nói chung thì chuyện lúc nhỏ của bé và ảnh cũng không có gì đặc sắc lắm đâu mấy chị ạ.
chỉ là giống như anh em, sáng cùng đi học chiều tối thì về chung, cuối tuần bé sẽ sang nhà ảnh chơi hoặc là ảnh đưa bé đi khu siêu thị, công viên nước.
khi bé thân với ảnh hơn thì hầu như thời gian ở nhà của ảnh còn nhiều hơn ở nhà của bé nữa á („• ֊ •„)
khi bé tròn mười tuổi ảnh cũng đã mười sáu rồi.
tuy ảnh lên cấp ba nên không còn học chung trường với bé nữa nhưng vẫn luôn đưa bé đến trường và đón bé đúng giờ.
bé để ý rằng suốt ba năm học cấp ba ảnh không hề có bạn gái như những anh nam sinh khác.
ví dụ như anh hai của bạn bé nè, anh ấy cũng học cấp ba như doãn kì vậy nhưng đã có rất nhiều cô gái theo đuổi, anh ấy cũng có quen bạn gái nữa.
lúc đó bé đã hỏi ảnh rằng, "sao anh không có bạn gái vậy?"
ảnh cười rồi bế bé ngồi vào lòng ảnh, nói: "anh đợi bé lớn."
lúc đó cái đầu non nớt của bé không biết gì đâu, không bao lâu đã quên hết sạch.
nhưng đúng là ảnh đợi bé lớn thật.
khi bé mười bảy tuổi rưỡi là ảnh rước bé rồi, ảnh nói là ảnh không thể đợi bé thêm nửa năm nữa đâu, ảnh nói ảnh đợi đủ lâu rồi ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄
lúc đó bé cũng còn nhỏ lắm chứ bộ.
ảnh tỏ tình làm bé ngại vô cùng luôn.
doãn kỳ, "cơ mà bé vẫn đồng ý đó thôi."
'chụt.'
"ơ này, bé đang quay đó anh!! mấy chị thấy hết rồi!!!" hiệu tích đỏ mặt hét lên.
doãn kỳ đưa tay tắt máy quay, "mấy chị không thấy nữa rồi, bé hôn anh cái đi."