hiệu tích bĩu môi nhìn con người mặt lạnh tanh ngồi trên giường đang nhìn chằm chằm vào cậu.
chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói đâu, chỉ là hôm nay anh xã của bé ghen đó mấy chị ạ.
anh ấy nhìn thấy em nói chuyện và cười vui vẻ với một người bạn của ảnh, là người trong một buổi tiệc mà doãn kì dẫn em theo.
buổi tiệc vui vẻ em tất nhiên cũng vui vẻ theo chứ.
nhưng cớ nào mà anh xã của em không vui vẻ lắm, mặt ảnh cứ như vậy nè: (– ‸ – )
người bạn kia của ảnh thì bắt chuyện với bé, theo phép lịch sự bé đã vui vẻ trả lời rồi. anh ấy khá thú vị và tụi bé cũng có chung chủ đề để nói chuyện nên nhanh chóng bắt được tần số của nhau, nói chuyện đến mức mc trên sân khấu nói gì bé cũng không rõ nữa.
vậy mà khi đang nói chuyện anh ấy vuốt tóc bé, bảo là tóc bé dính gì đó.
anh ấy còn khen tóc bé mượt và thơm...
bùm!
anh xã của bé ghen từ đó.
bé đang đứng như thế thì bỗng một bàn tay luồn qua kéo eo của bé, hơi thở nóng hổi của anh khiến bé khẽ rùng mình.
tiếp đó anh xã mạnh mẽ kéo bé vào trong nhà vệ sinh.
"ơ đau bé."
mặt doãn kỳ hầm hầm, "chịu đau đi!"
bé mếu máo, "anh xã làm sao thế..."
ảnh không trả lời, đẩy bé vào trong nhà vệ sinh còn đóng cửa cái rầm!
lát sau ảnh quay người, ép bé lên tường, đen mặt nói: "ghen đó, anh ghen đó được chưa?"
"tại sao lại ghen?" bé ôm cổ của anh.
ảnh hừ hừ mấy tiếng, "bé còn dám hỏi? bỏ anh đứng một góc còn em thì nói chuyện vui vẻ với bạn anh, còn để nó chạm lên tóc hả?"
doãn kỳ hậm hực nhìn người nhỏ trước mặt, tiếp đó anh không ngần ngại mà cúi xuống, cắn môi của bé xã nhà anh.
sau đó từ từ, nhẹ nhàng xâm chiếm.
hôn bé cho nghẹt thở luôn!
hôn thì ít mà cắn thì nhiều, anh xã của bé bạo quá trời luôn.
một hồi sau bé mới được thả ra, lúc đó môi của bé còn sưng sưng...
vậy mà ảnh vẫn không hài lòng mà dỗi bé về tới tận-nhà-luôn.