- Phiên ngoại 3 -
[ Tối ngày 12 tháng 8 năm 2003
Sáng ngày 13 tháng 8 năm 2003 ]Khung cảnh vào buổi chiều hoàng hôn thanh thanh ấy, bầu trời tháng 8 rực lửa như bao trọn cả màn mây đầy vô tận. Hắn-Mitsuya đi trên con xe Impulse, đôi đồng tử màu bạc giật lên vài nhịp. Tay cầm lái đang như muốn nhảy theo thanh âm của chiếc bô đang vang lên, ánh mắt nhìn về phía cậu trai tóc vàng ánh mà hơi khó xử?
" Sao vừa nãy tụi mày không ở lại vậy? Mikey. Tao với Kazutora về là được rồi! "
Hai chiếc xe motor đi trên làn đường nhẵn đầy mùi nhựa, chắc mới làm xong mấy hôm trước? Xung quanh là hàng cây với một loạt tòa chung cư đang xây dựng, bề bộn. Kèm theo là tiếng đất đá ào ào vang thanh cả không gian.
Chiếc GSX250E chạy song song với hắn, Baji nhếch mép như kiểu khinh thường vậy.
" Cả đám đi chung mà còn mày với Kazutora không đi được thì chơi vui được gì chứ! "
Mikey ngồi dượng đằng sau, đồng tử lờ đờ ấy nhìn về phía chân trời rực cháy kia. Xa xăm đến lạ! Bàn tay vén lên mà dụi dụi bờ mắt ương ngứa đến khó tả của cậu, hình như là bụi cay trên đường? Nước mắt vô thức mà lan ra khóe mi.
" Đúng đấy, Mitsuya! Bữa nào khác tao muốn cả bọn cùng vào quán cà phê đó! Thiếu mất một đứa tao cũng chẳng còn hứng đâu. "
Khóe miệng hắn nâng lên mà cười khẩy, tiếng bô xe vẫn không ngừng vang dội lên. Cảm giác nâng nâng trên con đường đầy bình dị đến khó tả.
Cậu thanh niên ngồi phía sau hắn vùng người lên. Đôi mắt sâu mơ hồ chầm chầm nhìn vào Mitsuya, còn xoa xoa vầng thái dương đang ong ong đấy của mình. Khó chịu thật? Hàng lông mày cau lại như muốn phát rồ.
" Ủa, sao vậy? Chơi xong rồi à! "
Ba người ấy nhìn vào cậu ta mà bất lực thở dài hơi cả lên. Mikey-cậu với tay lên mà cho Kazutora một chưởng khá đau vào đầu, nhưng điều ấy không tốt mấy.
" A. Gì vậy? Đau! "
" Ngồi yên! Kazutora, sắp té rồi! "
Kazutora khá bàng hoàng khi bị đánh. Cơ thể như nhảy dựng ra khỏi con xe của Mitsuya, tay lái của hắn loạng choạng, bánh xe nghiêng qua một bên! Xém thì té rồi? Ánh mắt hắn trầm xuống. Quát lên trong khi hai con người phía kia thì cười rầm rộ lên mà trêu chọc! Quá đáng thật!
" Tụi mày bớt làm loạn đi! Xém thì đâm vô cột điện rồi đấy! "
Hai tay của hắn gồng lên, khuôn miệng giận dữ mà gầm gừ lên! Sợ thật đấy?
Baji và Mikey thích thú trêu chọc, miệng cười tóa lên một cách thật ương ngạch. Giọng cậu vang lên xoa đi bầu không khí khó tả của hắn.
" Ha ha ha, Xin lỗi mày, Mitsuya! Chỉ là tao muốn đập cho Kazutora tỉnh thôi! "
Ánh mắt của Baji nhìn vào gọng kính của chiếc xe mà nhìn anh chàng đang xoa cái đầu đang đau đáu ong ong. Mắt nheo nheo lên mà cười thầm vào Kazutora, thích thú!
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Nói [ _Tokyo Revengers - Mitsuya:Amy:Sano_ ]
Romance" Giá như, ngày ấy em không rung động! " -Amy- " Giá như, đôi ta chưa từng gặp gỡ! " -Mitsuya Takashi- " Giá như, anh không phải là kẻ si tình! " -Sano Shinichirou- **Đôi lời cùng độc giả: *Nhân vật chính: trên tiêu đề và tiểu sử nhé. *Nội dung của...