Chương 6

167 10 0
                                    

- Phiên ngoại 4: ngày 13 tháng 8 năm 2003 -

Trong quá khứ, ký ức luôn là thứ lưu trữ ở trong tim đã khép kín, có khi lần đầu tiên chúng ta gặp nhau như thế nào, cũng đã xóa nhòa trong khoảng khắc đầu gặp gỡ.

Lần đầu tiên gặp anh, lúc ấy nó chỉ là một con nhóc khờ 4 tuổi với hai vành tai đỏ au chưa hôi sữa.

Shina dẫn nó đi về phía ngôi nhà rộng mang phong cách Nhật.

Cánh cửa ấy mở toang, trước nó là thiếu niên chững chạc 16 tuổi.

" Sano, đây là em gái và em trai của tao đấy! Dễ thương đúng không? "

Bàn tay anh xoa nhẹ lên trán cậu trai như trạc tuổi em của Sano-anh, dịu dàng trò chuyện đến thân thiết.

Ánh nhìn bỗng đảo về phía nó mà trầm ngâm.

Hôm ấy, nó nhìn anh không có cảm giác. Chỉ lạ lẫm mà đứng đằng sau người chị của mình. Bàn tay nhỏ xinh của nó nắm chặt lấy phần áo của Shina. Sợ sệt?

Anh ấy nở nụ cười nhẹ. Nắm lấy bàn tay nhỏ ấy mà bồng lên. Thoải mái?

" Em tên là gì? "

Nó ngỡ ngàng, đôi má phúng phính nhìn lên anh ta. Đập nhẹ vào đầu chán đang vuốt chút keo, phần tóc chỉa lên trời. Cơ miệng nó hoạt động. Chỉ nghe tiếng bi bô dễ thương ấy.

Anh ấy như không đoái hoài, ánh mắt sáng rỡ nhịp nhàng, hơi thở của anh như vang dội. Đầu môi anh hôn nhẹ lên phần trán ương ương đỏ.

Đồng tử Shina co lại, sát khí giận dữ mà nhìn chằm chằm vào Sano. Ghen?

" Này, thằng kia! Muốn chết? Em gái tao mà? "

Khuôn miệng cười bán nguyệt lên, nắm tay đấm thẳng vào phần đầu của anh. Sưng u!

Sano cười cười xoa xoa cái đầu của mình. Nó mút chiếc tay của mình, đôi môi chúm chím, phần đầu nghiêng nghiêng khó hiểu, lấy bàn tay nhỏ của mình mà xoa nhẹ lên đầu của anh. Thanh giọng ngọt như kẹo vang lên.

" Đ... đau... bay... bay... ú òa! "

Đồng tử anh ngẩn ngơ nhìn. Vui vẻ đến mà lạ! Mắt anh như thay đổi đi sắc thái ban đầu. Dụi nhẹ vào trán nó mà cười rất tươi. Thần kỳ thật!

" Em dễ thương thật đấy! Sau này làm vợ anh không? "

Đôi mắt to tròn nó chớp nhẹ, miệng cười cười như khoái chí! Shina như phát điên ở phía sau hai người. Hơi thở dài, trên lưng cõng đứa em trai của mình lên. Như chuẩn bị tư thế để rượt đuổi anh ta đi vậy.

" Chết chắc rồi! Sano! Tao sẽ không tha cho mày! "

Người anh giật lùi ra sau! Mồ hôi lạnh tuôn ra, bồng nó mà chạy khắp vườn nhà mình. Shina thì hò hét thất thanh lên đuổi theo Sano. Đáng sợ thật!

" Trả em tao đây! Sano!!! "

Anh như mặc kệ lời nói ấy! Bồng nó chạy mà mỉm nụ cười tươi nhìn cô bé nhỏ đang nằm trọn trên vòng tay anh! Lúc ấy thật vui làm sao! Đồng tử nó tinh nghịch mà nhìn vào anh, thanh âm nhẹ nhỏ âm vang trong tai anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Muốn Nói [ _Tokyo Revengers - Mitsuya:Amy:Sano_ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ