Mang theo vẻ mặt không thể miễn cưỡng hơn, Jeon Jungkook nặng nề đi về phía phòng thay đồ của diễn viên. Vừa vặn đúng lúc đó Taehyung đã thay xong đồ và chuẩn bị đi về.
- Oh! - Vừa nhìn thấy cậu, Taehyung như bị bất ngờ thốt lên thành tiếng.
Jungkook vì vậy không thể không chào trước:
- Tiền bối Kim, anh định đi về ạ?
Taehyung khẽ gật đầu. Anh cho rằng cậu chỉ là chào hỏi xã giao liền chào rồi định đi qua. Nhưng Jungkook đã vội lên tiếng níu lại:
- Cái đó... tiền bối...
Người kia lập tức khựng lại:
- Có chuyện gì sao?
- Tiền bối Daseul mới nhờ em nhắn anh rằng cô ấy muốn mời anh tối nay đi ăn cơm.
Taehyung lập tức hiểu ra. Anh cười xòa:
- À phải, điện thoại của tôi hết pin. Cám ơn cậu nhé!
- Không có gì ạ. Vậy em đi trước đây!
Vừa mới dứt câu, Jungkook đã vội quay người bỏ đi, như thể chỉ ở thêm một phút nữa thôi cũng có thể khiến cậu ngạt thở mà chết vậy.
Nhưng trong mắt của một người nào đó, sự ghét bỏ kia lại biến thành bộ dạng lúng túng, rụt rè khi đứng trước mặt tiền bối của một cậu chàng diễn viên trẻ. Taehyung không nhịn được mà nhìn theo hướng người vừa đi khuất thêm một chút, trong lòng khẽ mỉm cười.
"Cũng có chút đáng yêu ấy nhỉ?"
*
Jungkook nhìn một bàn thức ăn bày trước mặt, bỗng dưng có cảm giác khẩu vị tốt hơn thời điểm vài phút trước gấp mấy lần.
Khi cậu tới nhà hàng, Daseul và quản lý của cô ấy đã đang đợi trong phòng đặt riêng. Hai người vừa mới chào hỏi nhau và ngồi xuống thì Taehyung gọi điện thoại tới, xin lỗi Daseul vì có việc bận đột xuất không thể có mặt, còn nói hôm sau nhất định sẽ mời lại cô. Hai người có vẻ quan hệ khá tốt. Jungkook thấy Daseul nói cười rất thoải mái, còn trêu đùa rằng hôm sau nhất định phải ăn được một bữa ra trò của Taehyung.
- Hai tiền bối xem ra quan hệ rất tốt. - Jungkook mỉm cười.
Daseul cũng không đôi co chuyện xưng hô nữa, cô thoải mái mỉm cười:
- Chúng em có thể nói là đã quen biết từ trước. Taehyung anh ấy tính tình rất thoải mái, cũng rất quan tâm tới bạn diễn nữ. Thật ra em vẫn luôn hy vọng cả hai được đóng chung với nhau thêm một lần nữa. Vốn tưởng đã không còn khả năng rồi, không ngờ tới cơ hội thật sự đã đến, lại còn là diễn nam nữ chính với nhau nữa chứ!
Không ngờ cho dù đã xảy ra scandal lớn và rời khỏi giới giải trí một thời gian, nhưng vẫn có những đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng anh ta như vậy. Jeon Jungkook không khỏi cảm thấy ngạc nhiên. Một kẻ không trong sạch như anh ta sao có thể được yêu mến như vậy chứ? Lẽ nào lại còn là một ảnh đế ngay cả trong đời thực, dùng khả năng diễn xuất đó để lừa gạt che mắt cả mọi người xung quanh mình hay sao? Nếu đúng thực là vậy, thì quả là một con người ghê tởm không còn gì để nói nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Be with You
Hayran KurguTrước đây anh một mình chống đỡ mọi chuyện đã đủ mệt mỏi rồi. Kể từ giờ chỉ cần ở bên em thôi, để em bảo vệ anh. Highest ranking: #1 in kooktae 17.03.2022