Chương 23: "Không tiện lắm"

2.1K 175 36
                                    

Kết thúc buổi quay đầu tiên, Kim Namjoon nói sẽ mời cả đoàn bữa tối tại nhà hàng trong khách sạn mà bọn họ ở. 

- Ngày mai còn vài cảnh chung nữa của ba người là đủ để làm trailer rồi. - Kim Namjoon tỏ ra rất hài lòng với thành quả của ngày hôm nay. - Mọi người ăn ý đến mức khiến tôi cũng cảm thấy bất ngờ đấy!

Jeon Jungkook vểnh mũi:

- Còn phải nói hả? Tụi này là "bộ 3 hoàn hảo" mà! 

Thật ra trong lòng cả ba người đều biết rất khó có những đồng nghiệp nào khác có thể giúp họ phối hợp tốt được như vậy. Bọn họ không những có thực lực, lại còn rất hiểu ý nhau, do đó quá trình đóng phim có thể hỗ trợ nhau cực kỳ ăn ý, giúp tiến độ phim nhanh hơn không ít.

Jeon Jungkook liếc qua bên cạnh, bỗng phát hiện người kia chưa ăn được mấy. Cậu nhìn bàn thức ăn một lượt, sau đó lén thò tay xuống dưới bàn dùng điện thoại nhắn tin cho Taehyun.

Go Daseul cũng đã để ý:

- Taehyung à, anh ăn có như vậy làm sao có sức quay được?

Người kia cười cười:

- Khi nãy mới uống xong một ly trà hoa quả nên anh còn chưa thấy đói lắm. Lát nữa lên phòng còn có đồ ăn vặt mà.

Kim Namjoon không nói gì, nhưng lại nhìn qua phía Jeon Jungkook vừa mới nhét lại điện thoại vào túi, miệng chỉ tủm tỉm cười.

Kim Taehyung vừa mới tắm xong, đang định chui vào trong chăn thì bên ngoài có tiếng mở cửa. Có chìa khóa phòng của anh thì chỉ Choi Yeonjun chứ không ai. Nhưng giờ này cậu ta không ngủ bên phòng của mình còn chạy qua đây làm gì nhỉ?

- Sao vậy? Park Jimin có chuyện gì hả?

Không có tiếng trả lời ngay. Nhưng lại có mùi đồ ăn thơm nức mũi, tới mức Taehyung cảm thấy bụng mình lập tức sôi lên. 

- Nửa đêm rồi cậu còn đi mua gì vậy? Ăn khuya hả?

Anh mắt nhắm mắt mở đi ra, bỗng giật mình khi trông thấy một bóng dáng cao lớn khác hẳn cậu trợ lý của mình.

- Sao... sao lại là cậu?

Jeon Jungkook cũng đứng hình nhìn lại. Người đối diện cậu có vẻ vừa mới tắm xong, tóc còn chưa khô hẳn, áo choàng cũng không thèm buộc lại tử tế. Vạt áo xộc xệch để lộ ra phân nửa ngực và một phần xương quai xanh. Ánh mắt cậu không tự chủ được đi xuống phía dưới một chút, liền trông thấy đôi chân thon gầy mà có lẽ đến phái nữ cũng phải ghen tỵ. Cậu bỗng nhíu mày:

- Anh đi chân trần kiểu đó không biết lạnh à? Áo quần kiểu gì thế kia? 

Cơn buồn ngủ của Kim Taehyung đã bay được phân nửa. Anh vội kéo lại vạt áo, gần như muốn rụt cả người vào trong đó. Ánh mắt khi nãy của cậu ta bỗng khiến anh có cảm giác không an toàn cho lắm.

Trên bàn có một phần cơm trộn. Kim Taehyung nhìn chằm chằm tô cơm, rồi lại ngẩng lên nhìn Jeon Jungkook. Người kia ngồi xuống mở hộp, còn lấy thìa giơ lên trước mặt anh:

- Kang Taehyun chạy đến chỗ "Canh nhà Kim" mua về đấy. Anh mau ăn đi.

- Tôi không ăn khuya. - Anh lập tức lắc đầu.

[KookTae] Be with YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ