Chương 13: Xem mắt

1.9K 165 22
                                    

Buổi họp báo có cả ghi hình. Nên sau đó khắp các trang mạng xã hội đều là những chủ đề bàn luận liên quan đến phim, mà đặc biệt là các diễn viên chính.

Câu trả lời của Taehyung là được quan tâm nhiều nhất. Đám anti vẫn liên tục đem đủ mọi lời lẽ thô tục ra để phỉ báng, xúc phạm và bới móc quá khứ của anh. Nhưng những người vốn không biết hoặc không quan tâm đến scandal đó, nhìn bằng con mắt khách quan lại đều phải khen thái độ chuyên nghiệp và khéo léo. Fan của Jungkook lúc đầu cực kỳ phản đối Taehyung, liên tục vào trang của anh để lại bình luận ác ý, cho rằng anh sẽ kéo danh tiếng của diễn viên nhà họ đi xuống, rằng người như anh không xứng đáng đứng chung với diễn viên yêu quý của họ... Nhưng sau khi nghe anh trả lời câu hỏi về "Kim Taehyung thứ hai", không ít người đã bắt đầu có thái độ chừng mực hơn. Những người này vốn ghét cái bóng mà anh để lại cho Jungkook, ghét khi diễn viên họ yêu thích bị so sánh. Nhưng Taehyung đã không chỉ thay họ nói ra điều đó, mà còn khẳng định Jungkook là một tài năng nổ bật duy nhất, không phải là dưới cái bóng của bất kỳ ai. 

Sau khi phim được công chiếu thì số bình luận thiện cảm với Taehyung lại càng tăng thêm. Những người vốn là fan của anh từ thời xưa đều nói chàng trai của họ đã thực sự trở lại rồi, vẫn là Kim Taehyung tuyệt vời nhất trong lòng họ. Dường như không hề có mấy năm gián đoạn, diễn xuất của anh vẫn cứ xuất sắc như vậy. Quả nhiên là có những người sinh ra để theo nghề diễn viên. Và thực lực tầm cỡ ảnh đế, từng vươn xa ra cả khu vực quả thực không thể nào xem thường được.

Vẫn có những người dùng quá khứ của anh để bôi nhọ, nhưng hiện giờ cũng đã có không ít người thuộc cộng đồng LGBT và ủng hộ cộng đồng bảo vệ anh, chỉ trích những kẻ đó là thiển cận, vô lý. 

Dưới những bài chia sẻ, đạo diễn, biên kịch và các diễn viên của đoàn phim cũng thường xuyên tương tác với anh, cho nên ai cũng có thể thấy Kim Taehyung có mối quan hệ khá tốt, được đồng nghiệp yêu mến. Nhất là Go Daseul, cô còn tự nhận mình là fan của Taehyung và đùa rằng muốn làm trưởng fan club của anh. 

Park Jimin dạo này thường xuyên ngồi lướt mạng xã hội xem phản ứng của dư luận. Anh không khỏi cảm thán bây giờ không gian mạng thật sự phong phú. Phim của bọn họ phủ sóng khắp các mặt báo và chủ đề bàn luận. Thậm chí có lần anh ta còn lướt qua một bài đăng just for fun của fan, mà cô bé này dường như là một hủ nữ, đăng ảnh cắt từ video họp báo công chiếu những cảnh lúc Taehyung và Jungkook nhìn nhau, rồi cả ảnh bọn họ đứng chụp ảnh cùng nhau lúc mở đầu. Phía dưới không ít những cô nàng khác hùa theo khen hai người họ đẹp đôi, là một cặp vừa có giá trị nhan sắc đỉnh của chóp, thần thái ngút trời lại còn tài năng hiếm có. Cả hai đều là ảnh đế, nếu có thực thì sẽ là một couple siêu quyền lực của giới giải trí. Mà xác suất cũng không hề thấp khi một trong hai rõ ràng là thích nam giới, còn người kia... Ầy, thì thẳng cũng có thể bẻ thành cong được mà! Các cô phân tích ánh mắt của Taehyung đầy sự ôn nhu nuông chiều, còn Jungkook có hơi "đanh đá" một chút và là kiểu người có tính sở hữu, lúc Taehyung được phỏng vấn vẫn liên tục nhìn qua anh để ý từng chút một.

Đọc xong bài đăng đó, Park Jimin đã cười đến đau cả ruột.

Trời ạ, những trí tưởng tượng này có thể dùng để đi viết kịch bản phim được rồi đấy! Cái gì mà tình cảm ôn nhu, chiếm hữu... Hai người bọn họ có thể hòa thuận bình thường với nhau thôi đã là tốt lắm rồi!

[KookTae] Be with YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ