Chương 22: Thuyền ra khơi

2.1K 188 13
                                    

Kim Taehyung ngẩn người:

- Này, đừng có mà hở tí lại đổ cho tôi. Bớt đùa giỡn tào lao kiểu đó đi thật là...

- Ai bảo em tào lao? Nói thật mà anh không tin...

Ánh mắt người kia ấm ức như thể vừa mới bị anh bắt nạt. Kim Taehyung bất lực:

- Cái thái độ gì đây hả? Tôi ăn hiếp cậu hay sao? Thôi được rồi tin cậu rồi, được chưa?

Người kia vẫn chưa hết ấm ức:

- Năm đó em vốn được khen là có gương mặt hợp với nghề diễn. Ở trường tham gia câu lạc bộ cũng được khen có năng khiếu. Cũng từng có một vài công ty giải trí đến giới thiệu rồi cơ, nhưng mà em lúc đó chưa có định hướng gì, cũng không hứng thú. Cho đến khi xem được bộ phim đầu tiên của anh. Bộ phim "Rồi ngày mai sẽ đến" mà anh đóng vai nam phụ ấy. Lúc đó em đã nghĩ sao lại có một người đáng yêu đến như vậy chứ. Em không thoát ra được khỏi cái ánh mắt trong veo của cậu thiếu niên đó. Em bắt đầu dõi theo anh, nhìn sự nghiệp của anh dần dần khởi sắc. Rồi em đã nghĩ, nếu như em cũng trở thành một diễn viên, nếu như em cố gắng làm tốt, em sẽ có cơ hội để đến gần anh hơn, hoặc ít nhất là trở nên nổi tiếng hơn, để anh cũng có thể biết đến em. Vậy nên em đã thi vào ngành diễn xuất, nỗ lực cố gắng, để một ngày nào đó em có thể đứng cùng với anh.

Kim Taehyung càng nghe càng ngẩn người. Sự chân thành trong đôi mắt kia khiến anh biết tất cả những gì mà cậu ấy nói đều là sự thật. 

Bộ phim mà Jungkook nhắc đến là bộ phim đầu tiên của anh. Một vai nam phụ nhỏ bé không nhiều đất diễn. Nhưng cũng nhờ có nó mà một vài đạo diễn đã nhìn ra tiềm năng của anh, để sau đó trao cho anh cơ hội. Dần dần bằng năng lực của bản thân, cũng nhờ cơ duyên được hợp tác với những đạo diễn tâm huyết, tài giỏi, những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, mới có thể có được một Kim Taehyung xuất sắc đến như vậy.

Vậy mà anh còn tưởng năm đó gặp nhau tại lễ trao giải mới là lần đầu gặp gỡ. Không ngờ người kia vốn đã dõi theo anh từ rất lâu rồi.

*

Đoàn phim vốn ngoài Kim Taehyung thì những vị trí tuyến phụ đều đã được quyết định xong từ trước. Vậy tính ra anh chính là thành viên cuối cùng hoàn thành đội hình. 3 ngày sau khi anh đến đoàn, "Healing" chính thức khởi động máy.

Kim Namjoon ngồi cùng với biên kịch và phó đạo diễn bàn bạc thêm một lần nữa về những phân cảnh bọn họ dự định sẽ sử dụng trong trailer. Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã hoàn thành tạo hình từ sớm, đang tùy ý ngồi ở bên trong chơi game. Nữ chính của phim còn đang được trang điểm. 

Lại nói chuyện cast nữ chính Kang Yoojin, âu cũng là một duyên kỳ ngộ giữa ba người bọn họ. Vốn ban đầu Kim Namjoon định mời một ngôi sao hạng A vừa mới năm trước giành được cả Baeksang lẫn Blue Dragon. Nhưng không may người đó lại bất ngờ bị chấn thương trong khi quay phim trước đó, tính thời gian hồi phục không thể đảm bảo lịch trình của đoàn bên này, nên hai bên đành hủy bỏ hợp tác. Phó đạo diễn đề nghị tổ chức casting. May mắn đã đến khi bọn họ gặp được một người có thể khiến cả dàn đạo diễn lẫn biên kịch sau khi xem xong đều lập tức muốn mang hợp đồng ra ký để cô vào đoàn ngay. Đó chính là diễn viên Go Daseul. Mà còn phải nói thêm một điều may mắn nữa đó là Daseul vốn đang vướng lịch quay của phim khác, nhưng bên đó xảy ra vấn đề, kịch bản sửa đổi khiến cho số cảnh của cô giảm một phần ba so với dự kiến, kết thúc sớm hơn gần ba tháng, nên vừa vặn kịp tham gia casting của đạo diễn Kim Namjoon.

[KookTae] Be with YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ