Chương 30: Bưu phẩm

2K 155 57
                                    

Kim Taehyung không chịu nổi nữa. Anh vội đứng dậy muốn bỏ đi. Nếu còn ở đây thêm vài phút, anh sợ chính bản thân mình sẽ không thể kiềm chế nổi nữa mất.

Jungkook hốt hoảng, vội nhào theo cố níu giữ người lại. Nhưng vì không tự lượng sức, cậu ta mất đà ngã lăn xuống giường, vang lên một tiếng khá lớn. 

Kim Taehyung giật mình quay lại, phát hoảng lên vội chạy đến đỡ cậu ta:

- Cậu làm cái gì thế hả? Bị điên rồi à?

Miệng mắng như thế, nhưng cả ánh mắt lẫn nét mặt đều là lo lắng tột độ. Jungkook dù đang bị đau, nhưng thấy anh như vậy lại không nhịn được mỉm cười. 

- Còn cười được nữa à? Đứng dậy được không? 

Taehyung toan muốn đỡ cậu trở lại giường bệnh, nhưng Jungkook bỗng kéo tay anh lại. Lực kéo mạnh đến mức Taehyung gần như nhào vào lòng người kia. Jungkook lập tức ôm chặt lấy anh, không cho cơ hội né tránh.

- Anh đừng lạnh nhạt với em nữa, được không?

Kim Taehyung vùi mặt vào trong ngực cậu, lắng nghe rõ ràng từng nhịp tim, từng hơi thở đang run rẩy vì anh. Cho dù mọi chuyện đã thành ra như thế, cậu ấy vẫn chưa từng nao núng tiến về phía anh, chưa từng nguôi hy vọng về hai người họ. Khoảng cách giữa hai người vốn là cả một ngàn bước, bản thân anh còn không ngừng lùi ra xa, nhưng Jungkook vẫn đang miệt mài chạy tới, mặc kệ bản thân mình cũng phải chịu đau khổ. Giờ phút này, phòng tuyến cuối cùng trong lòng anh thực sự đã sụp đổ rồi.

Jungkook có cảm giác ngực áo mình ươn ướt. Cậu hốt hoảng:

- Anh khóc à? Sao vậy? Khó chịu ở đâu sao? 

Người kia vội vã lắc đầu, giọng nghèn nghẹn:

- Anh không thể làm như thế... Anh không thể trơ mắt nhìn em bị hủy hoại... Anh không xứng đáng đâu, Jungkook.

Những giọt nước mắt kia giống như một liều thuốc chữa lành cho tất cả những đau khổ và dằn vặt trong suốt thời gian qua của cậu. Người đàn ông này, dường như anh ấy sinh ra là để trở thành điểm yếu của cậu, là để cậu phải học cách trở nên trưởng thành và vững chãi để bảo vệ anh.

- Được rồi, đừng nói những lời như vậy nữa. Sẽ không sao đâu mà. Anh chỉ cần ở bên cạnh em thôi. Em sẽ giải quyết tất cả mọi chuyện. Tin ở em, nhé?

Trong văn phòng giám đốc của mỹ phẩm Janice, một người đàn ông gương mặt lai Tây, vóc dáng cao gầy trong bộ suit đen được may đo vừa vặn vẫn đang khoan thai thưởng thức ly cà phê của mình sau khi tiễn khách ra về. Anh ta sở hữu một gương mặt hấp dẫn không thua kém các nam idol hay các minh tinh. Mái tóc nhuộm màu bạch kim lại càng khiến vẻ ngoài này thêm phần cao ngạo và quyến rũ. Nhưng ánh mắt sâu hút kia lại dường như cũng ẩn chứa vài phần nguy hiểm không dễ lại gần.

Vị khách mà anh ta vừa mới tiếp đón cũng là một người rất đặc biệt. Nam ảnh đế trẻ tuổi hàng đầu Hàn Quốc hiện tại, vốn vài tiếng trước vẫn còn là vị hôn phu của em gái anh ta. Nhưng đến giờ, lại chỉ là cậu em rể hụt.

[KookTae] Be with YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ