Chương 13

661 85 7
                                    

Ngôn Xu mặc tạo hình mềm muội mà nàng có khả năng phối hợp nhất đi tới trường học, từ một khắc bước vào cổng trường kia, tỉ lệ quay đầu liền cao tới 200%.

Đại đa số đều là người Ngôn Xu không quen biết, nàng cũng không thể trừng lại, chỉ có thể mắt nhìn thẳng đi về phía trước, hoàn toàn làm lơ những tầm mắt đó.

Nhưng mà điều Ngôn Xu không biết lúc này là, bài viết trên diễn đàn tối qua thật vất vả chìm xuống, từ lúc nàng bước vào cổng trường kia lại bị trồi lên.

[Ô ô ô ô ô ô mình thấy Ngôn Xu, hôm nay cô ấy thoạt nhìn còn đáng yêu hơn một trăm lần ngày hôm qua!]

[Tuy rằng cô ấy hình như trừng mắt mình một cái, nhưng mình vẫn cảm thấy cô ấy thật đáng yêu a!]

[Sắc đẹp chính là động lực lớn nhất, nhìn Ngôn Xu giống như một tiểu công chúa, mình thật sự không cách nào tưởng tượng cô ấy động thủ đánh người làm sao!]

[Nắm tay nhỏ của học tỷ có thể gõ gõ ngực em hay không, em nguyện ý coi cái này là tín hiệu rung động!]

[A! Tin lớn! Có người chơi bóng rổ ném trúng Ngôn Xu! Mau đến xem náo nhiệt!]

[What? Tới tới! Dựa vào tính tình Ngôn Xu cô ấy khẳng định sẽ bùng nổ, muốn nhìn mềm muội Ngôn Xu hôm nay động thủ đánh người!]

[Mình cược một ly trà sữa, Ngôn Xu sẽ trực tiếp cầm trái bóng rổ này ném lại!]

[Mình cược hai ly! Không chỉ ném lại! Còn muốn giáo huấn tên xui xẻo này một trận!]

Lúc này nhân vật chính của buổi nghị luận Ngôn Xu, mặt vô biểu tình nhìn bóng rổ lăn xuống trước mặt.

Ba giây trước, trái bóng rổ này chuẩn xác đập vào đầu nàng.

Một nam sinh hơi béo chạy tới, xin lỗi đầy mặt thêm hoảng sợ, vội vàng xin lỗi, "Thực xin lỗi thực xin lỗi! Mình không phải cố ý!"

Tay Ngôn Xu còn để trên trán, nàng cảm nhận được tầm mắt truyền đến từ bốn phương tám phía, có cái không có ý tốt, cũng có cái đơn giản là xem náo nhiệt.

Mà đây là một cơ hội tốt để thay đổi hình tượng của bản thân.

Ngôn Xu buông tay, khom lưng nhặt bóng rổ trên mặt đất.

Nam sinh lập tức bưng kín mặt mình, nhưng cũng không dám trốn qua một bên.

Nơi xa có người nghị luận.

"Nhìn đi, Ngôn Xu người này có thù tất báo, cậu ta nhất định sẽ hung hăng đập quả bóng vào đầu tên xui xẻo kia."

"Ai, đập trúng Ngôn Xu cũng coi như cậu ta xui xẻo."

Ngôn Xu hít sâu một hơi, áp xuống lửa giận của mình, nhẹ giọng nói: "Không sao, lần sau chú ý hơn là được."

Vừa nói nàng vừa vươn tay, đưa bóng cho nam sinh kia.

Nam sinh thụ sủng nhược kinh nhận lấy, nhưng vẫn liên tục nói thực xin lỗi.

Ngôn Xu cười cười, liền đi về phía phòng học.

Ngôn Xu nghĩ, bộ dáng mình tha thứ cho người khác, nhất định vừa ưu nhã lại xinh đẹp đi, hình tượng nàng cũng sẽ được đổi mới trong hôm nay đi?

(BHTT - EDIT) Sau Khi Bị Ta Doạ Khóc, Nàng Thổ Lộ Với TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ