Chương 18

633 91 4
                                    

Không có bạn gái cũ, chưa từng yêu đương qua, không có chuyện xưa.

Đây là đáp án cuối cùng Hứa Lan đưa ra.

Ngôn Xu chớp chớp mắt nhìn Hứa Lan, tựa hồ là đang tự hỏi mức độ đáng tin của lời nói này, mang theo vài phần hoài nghi hỏi: "Thật vậy không?"

"Lừa em làm gì."

Cũng đúng.

Hứa Lan căn bản là không có lý do gì cũng không cần thiết phải lừa nàng.

Vì thế thần sắc buồn rầu trên mặt Ngôn Xu lập tức biến mất hơn phân nửa.

"Bất quá tôi xác thật coi như có quen biết cô ta, nhưng em cũng đã nhìn ra, quan hệ cũng không tốt lắm."

Khi Hứa Lan nói tới đây sắc mặt nghiêm túc lên, cô nhìn vào đôi mắt của Ngôn Xu, "Đồng ý với tôi một chuyện, bất cứ khi nào gặp được Sầm Nhược, thì không cần nói với cô ta một câu nào cả, cứ giống như người xa lạ coi như không thấy là được."

Ngôn Xu sửng sốt một chút, "Nhưng mà......"

Nhưng mà vì sao?

Hứa Lan không có giải thích, do dự cùng rối rắm trên mặt không chút nào che giấu cũng làm bại lộ nội tâm cô lúc này.

Ngôn Xu nhìn ra được, hình như Hứa Lan rất khó xử khi đối mặt với vấn đề này.

Vì thế nàng nở nụ cười, ngọt ngào lên tiếng, "Vâng."

Nếu là Hứa Lan nói, thì cũng không cần phải đi tìm tòi nghiên cứu nhân quả trong đó, Ngôn Xu không thích nhìn thấy trên khuôn mặt thanh lãnh xinh đẹp của Hứa Lan xuất hiện cảm xúc khó ở như vậy.

Hơn nữa gần đây, việc lạ vốn cũng không ít, nếu Hứa Lan không tiện giải thích, thì có thể không nói.

Chỉ cần cô là Hứa Lan, cái gì cũng đều không sao.

Hứa Lan gật gật đầu, cô tự nhiên cũng không có lại tiếp tục đề tài này nữa.

Sau khi ánh mắt Hứa Lan rời khỏi người Ngôn Xu, liền trực tiếp cầm lấy bài thi ở trên bàn.

Nhìn con số đỏ tươi trên bài thi kia, Ngôn Xu đột nhiên cảm thấy có chút thẹn, bởi vì đấy đúng là bài thi nàng mới làm xong.

Đôi tay không tự giác siết lại, ngón trỏ cũng bởi vì chột dạ mà không ngừng chui vào lòng bàn tay.

Hứa Lan lật xem bài thi một chút, có chút buồn cười ngẩng đầu nhìn nàng, "Mười chín điểm?"

Đầu Ngôn Xu càng cúi thấp.

Đối với Ngôn Xu mà nói, thành tích địa lý kém cũng không phải ngày một ngày hai, nhưng nàng vẫn luôn là thái độ bất chấp tất cả, cho đến hôm nay bị Hứa Lan đọc ra số điểm này, nàng mới lần đầu tiên cảm thấy thẹn.

Này hình như thật là...... quá kém.

"Không sao."

Hứa Lan nhìn bài thi, "Chị giảng cho em."

Khi Hứa Lan nói lời này thanh âm ôn nhu, đáy mắt còn mang theo vài phần cổ vũ.

Mà càng quan trọng hơn là, tay cô nhẹ nhàng dừng ở trên tay Ngôn Xu, an ủi và cho nàng tinh thần.

(BHTT - EDIT) Sau Khi Bị Ta Doạ Khóc, Nàng Thổ Lộ Với TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ