"Không có đường sống nào để thương lượng sao?" Đáy mắt nữ nhân toát ra một tia đáng tiếc, khuôn mặt xinh đẹp kia của nàng trong một giây trở nên vặn vẹo đến cực độ, từ khuôn mặt bên phải kéo dài đến mắt cá chân đen thui như than.
"Thì ra là bị thiêu chết a." Hứa Lan như suy tư gì đó.
Nữ nhân đột nhiên xông lên, bàn tay như củi khô kia hướng về phía cổ Hứa Lan.
Thanh âm Hứa Lan bình tĩnh, "Xem ra cô cũng biết làm thế nào để nhẹ nhàng giết chết một con ma."
Dùng cách đã khiến con ma chết lúc sinh thời, là có thể nhẹ nhàng giết chết nó.
Trên cổ Hứa Lan có một vết sẹo nhợt nhạt, người thường không nhìn kỹ là không thể thấy, nhưng mà tầm mắt nhạy bén của ma vẫn có thể phát hiện được.
Cho nên đây cũng là nguyên nhân nữ quỷ trước mắt nghĩ lầm cổ là nhược điểm của Hứa Lan.
Mà lúc này, trong lòng bàn tay phải của Hứa Lan chậm rãi hiện ra một ngọn lửa, không chút do dự nhắm ngay vào nửa mặt bên phải của nữ quỷ.
Lực lượng trong ngọn lửa đó mạnh mẽ vượt xa tưởng tượng của nữ quỷ, nàng buông lỏng cổ Hứa Lan ra, lảo đảo về sau hai bước.
Trên mặt nàng lộ ra thần sắc hoảng loạn, sau đó hung tợn trừng mắt nhìn Hứa Lan một cái, "Mày chờ đấy!"
Nữ quỷ nói xong liền hấp tấp rời đi, giống như chạy trối chết.
Mà Hứa Lan trầm mặc nhìn lòng bàn tay, lại không có tiếp tục đuổi.
Hứa Lan cảm giác được thực rõ ràng, sức mạnh của cô đã giảm đi một nửa so với trước kia.
Nếu bây giờ cô đuổi theo, thì năm phần chắc chắn cũng không có.
Ở thế giới này, mọi chuyện đều đã lặng yên xảy ra biến số trong vô hình.
Ngón trỏ Hứa Lan để ở giữa mày, cô đột nhiên cảm nhận được hoang mang chưa bao giờ có, mọi thứ tựa hồ đều đang thoát khỏi khống chế của cô.
Nhưng cho dù là thế nào, cô cũng không thể liên luỵ Ngôn Xu.
Hứa Lan rời khỏi hầm, hơn nữa còn chặt chẽ khoá cửa nơi này lại.
Ma không giống người, phần lớn chúng nó đều là một tồn tại rất không có kiên nhẫn, chỉ cần trong thời gian này cô bảo vệ tốt cho Ngôn Xu, làm cho con ma này không thể ra tay, cứ như vậy qua hơi lâu chút cô ta sẽ đổi mục tiêu mới.
Còn người khác thì không liên quan đến cô.
Cô không có nhiều tâm tư như vậy, thành ma lâu rồi, đã sớm mất đi thiện ý với thế giới này.
Từ trước đến nay cô ích kỷ tư lợi, sở dĩ nguyện ý bảo vệ Ngôn Xu, cũng chỉ là bởi vì..... bởi vì nhìn còn tính là thuận mắt mà thôi.
*
Thành tích thi giữa kì rất nhanh đã có, thành tích của Ngôn Xu cực thấp, ở trong lớp gần như đứng bét.
Ngay cả công ty của ba Ngôn thành công ký được hai bản hợp đồng lớn liên tiếp, cũng không cách nào làm cho không khí trong nhà này trở nên nhẹ nhàng sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Sau Khi Bị Ta Doạ Khóc, Nàng Thổ Lộ Với Ta
Ficção GeralTác giả: Mỹ Dương Dương Công Chúa Điện Hạ Edit từ bản QT của RubyRuan_69. Thể loại: Bách hợp, Đô thị tình duyên, 1v1, HE.