Chương 2

1.1K 151 10
                                    

Nhưng mà cửa đã mở ra rồi thì không còn đường rút lui, sợ hãi hơn nữa cũng phải căng da đầu mà tiếp tục.

Buồng vệ sinh trước mặt có tổng cộng năm phòng được ngăn ra, bốn phía ban đầu yên tĩnh không một tiếng động, nhưng ngay lúc mọi người bước vào nơi này, căn ở phòng trong cùng lại đột nhiên phát ra tiếng vang quỷ dị.

Giống như là có người ở bên trong gõ cửa từng cái một, tiếng cầu cứu cùng với tiếng khóc của nữ nhân quỷ dị vang lên.

"Cứu cứu tôi...... Có người không tới cứu tôi với......"

Nghe thấy thanh âm này, Ngôn Xu tức khắc cảm thấy trên chân mình như là bị keo dính chặt trên mặt đất, một bước cũng không động đậy được.

Mà những người khác cũng không có tốt hơn bao nhiêu, cho dù biết tất cả đều là giả, nhưng sợ hãi vẫn trong nháy mắt bò vào trong lòng mỗi người.

Mộc Giang là người đầu tiên đánh trống lui quân, hắn xoa xoa mũi, nói: "Nơi này là nhà vệ sinh nữ, bọn tớ là nam sinh đi vào không phù hợp lắm, bằng không các cậu đi thử xem?"

Diệp Sở Nghi lập tức bất mãn nói: "Mộc Giang, sao cậu lại nhát gan như vậy, trong thời điểm này mà cậu lại không biết xấu hổ để nữ sinh chúng tôi đi mạo hiểm hả?"

"Tớ không phải nhát, chủ yếu nam nữ khác biệt, cho dù là nữ quỷ cũng vậy." Mộc Giang nghiêm trang nói xong, lại nhìn về phía Ngôn Xu, "Xu tỷ, em biết chị khẳng định là không sợ, bằng không chị đi xem nha?"

Còn may là chỗ này đủ tối, bằng không thì Ngôn Xu cũng không biết sắc mặt mình đến tột cùng là bị nhà ma này doạ trắng bệch hay là bị Mộc Giang làm tức xanh mặt.

Nàng coi như đã nhìn ra, tên Mộc Giang này giỏi nhất là làm cho nàng leo lên lưng cọp không thể leo xuống được.

Ngôn Xu cảm thấy chờ sau khi mình về trường học, nên nghĩ cách duy trì khoảng cách với Mộc Giang mới có thể bảo vệ bản thân bình an.

Mà lời này của Mộc Giang vừa nói ra, tất cả mọi người đều nhất trí nhìn về phía Ngôn Xu, tựa hồ đều trông cậy hết vào nàng.

Ngôn - bị ép trở thành trụ cột - Xu.

Ngôn Xu mím môi, còn chưa kịp nghĩ ra lý do thích hợp để thoái thác, bộ đàm trong tay lại đột nhiên vang lên.

"Hiện tại nhiệm vụ chi nhánh đã được mở, yêu cầu một người trong số các người chơi đi tới phòng điều khiển xem băng ghi hình, tìm hiểu tin tức về nữ sinh bị bắt nạt trong nhà vệ sinh."

Mọi người hai mắt nhìn nhau, nhiệm vụ chi nhánh đồng nghĩa với việc càng phải nghiêm túc chiến đấu hơn, đương nhiên là không có ai tự nguyện rời khỏi đoàn người một mình đi mạo hiểm.

Đột nhiên, tiếng gõ ở căn phòng trong cùng biến thành tiếng va đập, cửa cũng hơi hơi buông lỏng, tựa hồ như người bên trong muốn trực tiếp đập vỡ cánh cửa này xông ra ngoài.

"Ầm ---- Ầm ---- Ầm ----"

Mỗi một tiếng va đập vang lên, Ngôn Xu đều cảm thấy tim mình theo đó mà tăng thêm tốc độ.

(BHTT - EDIT) Sau Khi Bị Ta Doạ Khóc, Nàng Thổ Lộ Với TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ