"Mới không phải!"
Nghe đến đó, Ngôn Xu rốt cuộc nhẫn nại không được mà lên tiếng, "Chị lại không có làm sai, người làm ác là Tôn Nghị Cường, những người đó có phải thánh mẫu chuyển thế gì, cư nhiên còn trách chị?"
Hứa Lan nhợt nhạt cười, sắc mặt tái nhợt, "Yên tâm, tôi sẽ không tin."
"Nhưng mà lúc ấy vì sao chị......"
Ngôn Xu mím môi, muốn nói lại thôi.
Vì sao lại chọn tự sát a.
"Vốn dĩ tôi đã không có khát vọng gì với việc tồn tại, lúc ấy cảm thấy, cứ như vậy đi."
Kết thúc ở nơi này đi.
Chết sớm chết muộn, chung quy là cũng chết.
Chỉ là cô còn chưa có lấy được thư trúng tuyển của trường đại học yêu thích, hy vọng ba mẹ nhìn thấy, đừng trách cứ cô là được rồi.
Nhưng Hứa Lan làm sao cũng không nghĩ tới, sau khi chết cô không thể đoàn tụ với ba mẹ như mình mong muốn, mà là ở lại trên thế gian cho đến nay.
Trên mặt Ngôn Xu mang theo khổ sở không nói nên lời.
Nàng không nghĩ tới, quá khứ lại là như vậy.
Nhưng cũng may, tìm được ký ức rồi, Hứa Lan cũng có thể đầu thai chuyển thế.
Những quá khứ trước kia, vô luận đúng sai, hẳn là đều xoá bỏ toàn bộ.
Nàng hy vọng Hứa Lan, kiếp sau, phải sống thật tốt.
Ngôn Xu mím môi, "Tìm được ký ức rồi, vậy chị phải đi sao?"
Hứa Lan gật gật đầu.
Nếu tìm được ký ức, luân hồi là chuyện sớm hay muộn thôi.
Chỉ là tiếc nuối duy nhất, đó là cô đã để lại chứng cứ Tôn Nghị Cường đẩy cô xuống lầu trong camera, lại vẫn không đủ làm Tôn Nghị Cường gặp báo ứng.
Cho nên cô nói: "Tôi còn có một chuyện phải làm."
Nghĩ đến tên Tôn Nghị Cường này, cô vẫn là không cam lòng.
Ngôn Xu đã hiểu được ý định của cô, hỏi: "Em có thể giúp được gì không?"
Hứa Lan gật đầu.
Hôm sau, Ngôn Xu gửi cho Tôn Nghị Cường một bưu kiện.
Đại ý là, 10 giờ đêm nay, ở tam trung có một bữa tiệc tối.
Lấy đồng phục học sinh là mở đầu, tình thú khác, nam nữ không giới hạn, chơi rất cởi mở.
Tôn Nghị Cường tự nhiên động tâm, dù sao cũng nhàn rỗi, chi bằng đến xem có em gái xinh đẹp nào không.
9 giờ tối, tiết tự học tối kết thúc, 10 giờ không có bóng người, cả bảo vệ cũng đi về ngủ.
Hứa Lan vận dụng quỷ thuật, cải tạo cổng trường tam trung một phen.
Băng rôn, hoa tươi, champagne, bánh kem, thoạt nhìn rất ra dáng ra hình.
Mà thực mau, Tôn Nghị Cường xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Sau Khi Bị Ta Doạ Khóc, Nàng Thổ Lộ Với Ta
Ficção GeralTác giả: Mỹ Dương Dương Công Chúa Điện Hạ Edit từ bản QT của RubyRuan_69. Thể loại: Bách hợp, Đô thị tình duyên, 1v1, HE.