(Ài! Thật sự thì mình đang làm cái quái gì đây chứ-!?)
Tối hôm đó.
Honoka buồn rầu nằm gục xuống mặt bàn.
Thậm chí ngay cả chiếc điện thoại màu đỏ-tím cũng bị vứt sang bên cạnh.
Cô đã vài lần định gửi tin nhắn cho Koremitsu, nhưng cô lại xóa chúng, rồi cô lại viết đi viết lại.
(Mình chẳng phải là bạn gái của cậu ấy, thế mà mình lại ghen tị với các cô gái khác, mình đã lớn tiếng lúc ở hành lang khi đó. Michiru cùng với Nữ Hoàng Mặt Trăng đều ở đó. Mình đã ném chiếc hộp bento vào người cậu ấy và chạy đi mất - ài, mình đúng là con ngốc mà!!)
Cô nằm gục xuống bàn, chán nản.
Giây phút cô trông thấy đàn chị, Nữ Hoàng Mặt Trăng, khoác tay Koremitsu cùng với cánh tay trắng muốt như tuyết của mình, Honoka cảm thấy đầu mình bốc hỏa, cô đánh mất hêt bình tĩnh.
(Cậu ấy khoác tay với cái cô Nữ Hoàng Mặt Trăng nổi tiếng đó; thật không thể ngờ!)
Nữ Hoàng Mặt Trăng, Tsuyako Udate, cũng danh giá như Aoi, cô là một người nổi tiếng, và cô đã xuất hiện trên báo đài với tư cách là gương mặt triển vọng trong làng Múa Truyền Thống Nhật Bản.
Mái tóc đỏ mềm mượt, gương mặt thanh tú, cùng với thân hình gợi cảm. Cô thú hút ánh mắt của mọi người xung quanh cô.
Hỏi 100 người, thì có đến 99 người nói cô ấy có vẻ sắc nước hương trời.
Có đủ loại con gái xinh xắn trong cái đám học sinh phổ thông này, giống như Honoka. Một vài người thì hơi xinh một chút, có một số ít thì khá xinh, và một vài người biết ăn mặc trông cũng xinh. Cơ mà Tsuyako không nằm trong số đó, cô là một nguyên mẫu của sắc đẹp.
(Tại sao một người đẹp là như thế lại đi chung với Akagi cơ chứ?)
Honoka trước đó đã lo lắng chuyện giữa Koremitsu và Aoi rồi, và cô thậm chí còn lên mạng hỏi diễn đàn gỡ rối tình yêu,
"Tôi hơi một chút gọi là thích một gã trong lớp, nhưng lại có một nàng công chúa siêu dễ thương hỏi cậu ta liệu cậu ta có thể làm bạn trai của cô không. Tôi phải làm gì giờ?
Gửi bởi Hono Hono."
Bình thường, Honoka sẽ cho đăng cái câu chuyện tiểu thuyết sến súa của mình bằng cái tên đại diện, Công Chúa Tím, và thậm chí cô còn tư vấn tình cảm cho một vài cô gái.
"Đ-Đúng rồi, hãy đi hỏi thử diễn đàn xem sao."
Cô liền ngồi dậy, nhanh chóng bấm bấm vào chiếc điện thoại, con tim cô siết chặt.
"Có một tuyệt thế giai nhân thân thiết với một gã mà tôi để mắt đến.
'Khi tôi trông thấy họ khoác tay bước đi bên nhau, tôi đã không nhịn được mà quát mắng cậu ta là đồ gian dối...'('p>□<q*')
Liệu cậu ta có nghĩ tôi là con hâm không? '。'+( °´Д'`'°')+'。