Chương 9

23 0 0
                                    

Trong căn phòng với kiểu dáng thông thường, có một chiếc giường với chiếc chăn đỏ tươi, một cái lồng với một con tắc kè hoa ở bên trong, một chiếc gương lớn với những họa tiết lùm xùm; căn phòng tràn ngập trong khói với một mùi hương ngào ngạt. Thật là một cảnh tượng đáng sợ.

Trên tường là bức chân dung của Hikaru, được lồng trong một cái khung màu vàng sang trọng.

Aoi run rẩy, lưng cô chạm vô tường; Kazuaki đang đặt tay lên cằm Aoi thì quay về phía Koremitsu.

"Akagi...kun."

Aoi gọi Koremitsu với đôi mắt đẫm lệ.

Lúc này, Koremitsu đang ở ngay bên cạnh Kazuaki; cậu đẩy Kazuaki ra khỏi Aoi, và khiến Kazuaki ngã dập mông xuống sàn nhà.

Rồi cậu đá bay chiếc lò gốm, và mở toang cửa sổ.

"Asa...!"

"Ổn rồi, Aoi."

Asai nói với giọng an ủi, ôm Aoi thật chặt.

Gương mặt căng thẳng của Hikaru cuối cùng cũng dịu đi.

"Ơn trời, Tiểu Thư Aoi."

Koremitsu đứng thẳng, ra vẻ bảo vệ Aoi và Asai phía đằng sau. Ánh mắt cậu rực cháy trợn trừng lườm Kazuaki.

Kazuaki, ngồi trên sàn, cau mày,

"Tao tường cửa đã khóa...làm sao mà mày vào được đây?"

"Tôi đã nói với quản lý rằng có một kẻ bắt cóc ở đây, vậy nên ông ta đã mở cửa."

Asai khàn khàn nói trong khi vẫn ôm lấy Aoi.

"Vậy là hắn nghe lời em, Asai, hơn là ông chủ của hắn à. Mình phải sa thải hắn." Kazuaki khinh khỉnh nói, tựa như không hề biết đến độ nghiêm trọng trong hành động của hắn. Vì thế, Koremitsu càng thêm giận.

(Thằng khốn hai mặt!)

"Mày đứng sau tất cả, đúng không!? Bắt senpai phải chia tách Aoi khỏi tao, giả vờ thật lòng nói chuyện với tao, và muốn cô ấy tin mày. Kazuaki! Mày là Rokujou, đúng chứ!?"

Toujou từng nói rằng Kazuaki là con cháu nhà Udate.

Rằng trong nhà Udate có một cái miếu thờ nhền nhện. Kazuaki chắc hẳn đã nghe về lời nguyền nhền nhện liên quan đến mọi cô gái nhà Udate.

Và vì vậy, hắn đã đóng giả 'Rokujou'.

Tại sao Rokujou lại xuất hiện vào 'lúc này', mà trước đó thì lại không?

Đó là bởi cái chết của Hikaru, và thế là có một chỗ trống trong vai trò làm vị hôn phu của Aoi.

Và bởi vì Aoi đã mở lòng với bạn của Hikaru, Koremitsu.

Với Kazuaki, người bị ám ảnh bởi Aoi, Koremitsu như cái gai trong mắt. Đó là lý do vì sao hắn gài bẫy Koremitsu với người con gái khác, để khiến cho Aoi ghét Koremitsu.

Ở buổi tiệc vườn, hắn cũng đã giăng bẫy Koremitsu, và cố tình chỉ đường cho Aoi đến đó.

Sự hiện thân của nhền nhện, Rokujou, mà Tsuyako khiếp sợ, nom rất giống với Kazuaki.

Hikaru ga Chikyuu Tập 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ