Em sửng sốt khi thấy cậu quay đầu lại giống hệt như Hikaru--
"Ế, anh lại đi chơi à!?"
Shioriko nói lớn khi em lau bát đũa Koharu rửa cho khô.
"Ở đâu vậy ạ? Anh ấy đi đâu vậy ạ? Onii-chan có nói gì với cô không ạ?"
"Cô có biết gì đâu. Chắc nó đi chơi với mấy đứa bạn ở trường. Trước nó cũng đi ra ngoài vào buổi tối khi còn đang mặc đồng phục đấy."
Sẽ là kỷ niệm đáng nhớ khi cuối cùng nó cũng có bạn. Bà cô của Koremitsu, Koharu, cong cớn lạnh lùng nói vẻ nhăn nhó, mắt cô xếch lên hệt như đứa cháu trai của mình.
Cơ mà Shioriko cảm thấy không vui.
(Ựm, thời tiết hôm nay thật đẹp. Mình đã muốn anh ấy đưa mình đi đâu đó chơi. Giá như chỉ có mình mình hòa thuận với anh ấy—hồi anh ấy không có lấy một người bạn, và tự do rảnh rỗi, trong mình thật sự đã quên rồi.)
Bạn gì? Con gái sao?
(Không, Koremitsu Onii-chan không phải là loại người mà con gái thích. Anh trông như một tên du côn, ăn nói thì cục súc, mặt thì vênh váo, và anh sẽ suy chẳng nghĩ gì mà nói những điều người bình thường không bao giờ nói.)
Ban đầu, Shioriko cho rằng cậu là người cọc cằn, càu cạu.
Thật khó tin khi cậu thực sự là bạn của Hikaru.
Nhưng khi Shiorioko cảm thấy cô đơn, tủi hờn, Koremitsu đã làm hết sức để giúp em.
Khi Shioriko chỉ có duy nhất một người thân, ông ngoại của em, cậu đã đem em về nhà coi em như 'imouto' của mình.
Em không bao giờ quên phút giây Koremitsu đến vì em khi em bị Kuze đưa đi.
Gia đình Akagi đều có vẻ ngoài đáng sợ, dù là ông nội Masakaze hay bà cô Koharu, và hay cục cằn, nhưng họ đương nhiên lo lắng cho Shioriko. Em cũng khá thân thiết với con mèo trắng xa cách Lapis, sống với gia đình Akagi. Dù em sống với gia đình Akagi chưa lâu, em thực sự rất thích ngôi nhà này và mọi người bên trong nó.
Và đặc biệt là Koremitsu.
--Khi em lớn lên anh hãy thay mặt Hikaru lấy đi sự trong trắng của em nhé.
Em thầm thì vào tai cậu. Mắt cậu trố ra, bàng hoàng hốt hoảng.
--Shiiko, đừng có nói những điều đó.
Và thế là, em bị Koremitsu mắng với nét mặt giận dữ.
--Điều đó, như là bên trong á?
Em giả ngu, khiến Koremitsu mặt đỏ bừng rên rỉ.
Nếu em đôi co thẳng thắn với Koremitsu, thanh niên cực kỳ nghiêm túc Koremitsu sẽ đề cao cảnh giác với em. Vì vậy, em quyết định tạm thời giữ 'bí mật' đó ở trong tim.
"Koremitsu Onii-chan", Shioriko có cớ riêng của em để gọi cậu như thế.
Hiển nhiên là người khác gọi cậu là 'Akagi' hay 'Koremitsu', nhưng chẳng có ai khác gọi cậu là 'onii-chan' cả. Vì thế, bằng cách gọi cậu là 'onii-chan', Shioriko sẽ là cô gái đặc biệt đối với Koremitsu.