1. Bismarck

1.9K 177 58
                                    

Ánh nắng lấp lánh phản chiếu trong đôi mắt to tròn ngây thơ của người kia. Anh ngạc nhiên ngước lên nhìn, vô tình kéo sát hai gương mặt về phía nhau, ráng chiều nhuộm hồng đôi gò má. Lúng túng để tay lên trước ngực cậu ta, anh muốn ngăn lại khoảng cách có phần nguy hiểm giữa hai người. Cậu học trò kia lại như quyết tâm không chịu lùi bước, bàn tay di chuyển xuống thân dưới của thầy, ngọt giọng dụ dỗ:

"Thầy, thêm chút nữa nha." Nói xong còn chớp chớp mắt, dường như biến thành con thỏ trắng ngây thơ vô tội, dụ dỗ người khác phạm tội.

Thằng nhóc này, rõ ràng là một tay chơi lão luyện có tiếng, bất cứ nữ sinh nào từng hẹn hò với cậu ta đều mê mệt sự điển trai ngầu kinh khủng ấy. Vậy mà tại sao dính vào anh lại thành ra ngây thơ lẳng lơ thế này rồi.

Vậy mà đúng lúc quan trọng, cửa phòng giáo vụ lại bị đẩy ra, hai nữ sinh xinh đẹp bước vào. Nhìn tình cảnh trước mặt, dường như có vẻ khá quen.

"Trời ơi Jungkook à, cậu lại định tán tỉnh thầy Min đó hả?"

Một trong hai người lên tiếng. Nếu như hai người này mà là con trai thì bọn họ cũng chỉ ngốc nghếch cười hề hề rồi đi về thôi. Nhưng đây lại là các cô gái, mà giác quan của con gái thì cực kỳ đáng sợ, đặc biệt là trong chuyện yêu đương của mấy anh đẹp trai. May thay lúc đó thầy Min và Jungkook đã kịp tách nhau ra, không bị phát hiện cái móng heo đồi bại của Jungkook đang giở trò ve vãn thầy, nhưng chỉ cần nhìn không khí trong phòng có phần xấu hổ với gương mặt đỏ phừng phừng của thầy Min là bọn họ đánh hơi được ngay có mùi mờ ám.

Cái chuyện Jungkook bám theo thầy Min cả ngày trêu trọc, tán tỉnh thầy thì cả trường đều biết.

"Ha ha, đến dụ dỗ thầy Min cho xin vài bản nhạc để làm bài thi cuối kì đó. Các cậu không biết là khoa vũ đạo dòm ngó các sáng tác của thầy thế nào đâu. Được nhảy trên nền nhạc của thầy là qua môn điểm A easy ấy chứ. Khổ nỗi thấy giấu kín quá, gạ mãi chả cho gì cả."

Jungkook hơi ngả người về phía sau, xoay xoay cây bút trên tay. Đối với tình cảnh bị bắt gian tại trận như thế này, hắn lươn lẹo có nghề, cư xử hoàn toàn tự nhiên, không có gì để moi móc cả. 

Thế nhưng thầy Min lại không được như vậy. Thầy da mặt mỏng, lúc nãy làm chuyện xấu bị bắt gặp đã suýt cắm mặt xuống đất rồi, giờ Jungkook còn chém gió tâng bốc thầy lên tận mây xanh, xấu hổ chết mất thôi. Mặt sắp nhỏ ra máu luôn rồi.

"Đừng, đừng có khoa trương như vậy."

Các cô gái nhìn hình ảnh ngọt ngào giữa hai người, cười khúc khíc: 

"Thầy ơi, đừng bủn xỉn vậy, cho bạn Jungkook một bài đi."

May mà mấy nữ sinh kia cũng không phải kiếu táy máy tọc mạnh, ép hỏi đến cùng. Sau khi nộp bài tập cho thầy Min, bọn họ cũng chỉ nói đùa thêm vài câu rồi rời đi.

Chỉ là chuyện đến tai các nữ sinh, đâu dễ gì mà dập được xuống. Chẳng đến mấy hôm, cặp đôi thầy Min và cậu học trò điển trai Jungkook đã được các cô gái đẩy thuyền nhiệt tình đến mức lên cả diễn đàn trường.

[Hoàn] Kookminga | Mafia | Hoa của ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ