9. Announcement Party

1.2K 148 63
                                    

"Chúng tôi chấp nhận mối quan hệ làm ăn này chủ yếu là vì danh tiếng của cậu. Nói thật, chúng tôi không thích don Jimin lắm, gã ta quá độc tài. Vậy nên, nếu có một ngày cậu không muốn làm kẻ bề tôi nữa, gia tộc Cassano sẵn lòng trở thành đồng minh hỗ trợ cho cậu."

Jungkook không dưới một lần nhận được lời đề nghị này từ các ông trùm mafia. Hắn là người có tài, dễ được người khác tôn trọng cùng tín nhiệm, chỉ là Jungkook không có những tham vọng này, dù chỉ là một chút. Tuy nhiên, quyền lực mà hắn được ban tặng vẫn đủ lớn để khiến Don không thể dễ dàng động đến hắn. Suy cho cùng, Bismarck sụp đổ đồng nghĩa với việc mất đi 1/3 thế lực trợ giúp, gia tộc Park sẽ không dễ gì giữ được vị trí độc tôn nữa.

"Em từng tính đến việc giết Park Jimin?"

"Không hẳn là vậy, chỉ để đề phòng thôi."

Sống bên cạnh kẻ điên như Jimin không phải là một chuyện dễ dàng. Chỉ cần Jungkook để lộ ra bất cứ hành động mang tính phản bội nào, Park Jimin sẽ không ngần ngại mà nã cả băng đạn vào đầu hắn. Dù họ là cha con, dù có là bạn thuở nhỏ...

Người như vậy có thể không đề phòng sao.

"Anh- Anh không muốn phải ngủ với cha em nữa."

Jungkook hiểu những gì anh muốn nói không chỉ có vậy. Hắn ôm anh ngồi trong bồn tắm, nước ấm từ đầu sư tử xả ra, lẫn cả hoa hồng đỏ, bên cạnh còn có một chai rượu vang thượng hạng mà với mức lương quèn của mình, Yoongi có lẽ cả đời cũng không thể nghiệm qua. Cuộc sống thượng lưu như thế, người bên ngoài ước ao không hết thế nhưng Yoongi chỉ là một người bình thường, sống một cuộc sống bình thường, hết lòng vì âm nhạc và nghệ thuật. Anh sống trong một căn nhà nhỏ chưa đầy 30 mét vuông, hàng ngày ăn đồ ở cửa hàng tiện lợi, khi nào có hứng thì xuống bếp làm vài món đơn giản, cuộc sống với anh chỉ đơn giản là vậy cũng đủ gọi là hạnh phúc rồi.

Sống trong một căn nhà to thì sao, có người hầu kẻ hạ thì sao, cũng chẳng khác gì một chú chim trong chiếc lồng mạ vàng.

Cuộc sống của Jungkook, quá nhiều máu và xác thịt, anh thực sự không có đủ sức mạnh để đi trên con đường đó cùng hắn.

"Em hiểu rồi." Jungkook hôn lên trán anh, thì thầm "Tối nay gia tộc có tiệc, nhân lúc đó em sẽ sai người lén dẫn anh đi."

Anh nhìn lên. Jungkook biết anh bất an, nhẹ xoa mái tóc bồng bềnh quen thuộc:

"Đừng lo, chỉ cần anh rời khỏi dinh thự họ Park, em tự có cách kìm chân cha của mình, giữ cho anh an toàn."

"Anh không muốn hỏi cái đó." Yoongi lắc đầu. "Còn em thì sao?"

Em định tiếp tục ở trong cái thế giới nhơ nhuốc như này mãi sao. Em không muốn sống cùng anh nữa sao?

Jungkook chỉ cười không nói.

---

Dinh thự nhà họ Park tổ chức một bữa tiệc mừng. Cụ thể là tiệc gì Jungkook cũng không rõ lắm. Trước giờ hắn không quan tâm đến mấy vụ tiệc tùng của gia tộc mình, dù sao gia đình mafia bọn họ cũng có rất nhiều tiền, cha nuôi hắn bỗng một ngày dở hơi tổ chức kỷ niệm 24 năm đầy tháng hắn cũng không ngại mặt dày đi mời quan khách đến tham dự.

[Hoàn] Kookminga | Mafia | Hoa của ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ