Đây là chương trình Hỏi đáp hẹn hò được thực hiện bởi đài truyền hình AC. Tổ chương trình chúng tôi được lập ra với mục đích giúp tháo gỡ nút thắt trong chuyện tình cảm của các cặp đôi, qua đó thì các bạn có thể tìm thấy được tìm yêu đích thực, bạn đời đích thực của mình.
Phóng viên: Xin chào anh có phải là anh Min Yoongi, đã gửi yêu cầu muốn được gỡ rối trong chuyện tình cảm phải không ạ?
Yoongi: *gật đầu*
Phóng viên: Anh có thể giới thiệu một chút về bản thân cũng như chuyện mà anh đang gặp rắc rối không?
Yoongi: Tôi là Min Yoongi 26 tuổi, là giảng viên âm nhạc của viện đại học quốc gia. Gần đây tôi gặp một chút mâu thuẫn với bạn trai nhỏ tuổi, tôi rất cần tổ chương trình tư vấn đề nhanh chóng thoát khỏi tình trạng rắc rối này.
Phóng viên: Ồ, anh có bạn trai nhỏ tuổi ạ, là người ngồi bên phải anh phải không ạ?
Yoongi: Người ngồi bên trái
Phóng viên: Vậy...
Yoongi: Bên phải cũng đều là người yêu tôi.
Phóng viên: !!!
Phóng viên: Vậy... ờ ừm, bắt đầu với người bạn trai số một trước, người ngồi bên phải. Để xem nào, giới thiệu là Park Jimin, nghề nghiệp... ông trùm mafia
Hội trường: *câm nín*
Phóng viên: Vậy là anh với bạn trai số hai - người ngồi ở bên trái - chắc là có quan hệ thù địch sâu sắc lắm nhỉ (đến mức phải giành người yêu với một ông trùm mafia)
Jimin: Không hề, đằng đó là con trai tôi.
Hội trường: *Hít một hơi thật sâu*
Phóng viên: A... ha ha, vậy chúng ta hỏi một vài câu hỏi để khơi gợi làm nóng tình cảm trước nhé?
1. Bạn thích điểm nào ở đối phương?
Jungkook: Đáng yêu, rất quan tâm đến người khác, rất thích được người khác quan tâm, đặc biệt là những lúc em ấy bày ra vẻ mặt nhân loại chớ gần.
Jimin: Vì đáng yêu, ấm áp như con mèo nhỏ
Yoongi: Không có điểm nào đáng thích cả. Họ toàn bắt nạt tôi.
2. Một hành động của bản thân hằng ngày thể hiện tình cảm với người kia.
Yoongi: Thường thì tôi sẽ chiều theo mọi nguyện vọng của họ.
Phóng viên: Nhưng mà không phải việc thỏa mãn nguyện vọng của nhau là một điều gì đó rất lãng mạn giữa người yêu sao?
Yoongi: Nhưng mà nguyện vọng của họ quá đáng lắm luôn!
Phóng viên: Có thể kể cụ thể không?
Yoongi: Họ cứ đòi tôi mặc đồ hầu gái hoặc đồng phục nữ sinh. Còn mua cây đàn dương cầm tặng sinh nhật nhưng cứ nằng nặc đòi vừa làm chuyện ấy vừa đánh đàn.
Phóng viên:...Thật là sở thích táo bạo hahaha. Hai anh người yêu thì sao?
Jungkook: Chắc là hôn buổi sáng. Bình thường bắt nạt anh ấy hơi nhiều nên sáng hôn hôn để vuốt lông mèo nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Kookminga | Mafia | Hoa của ác ma
FanficJungkook x Yoongi x Jimin - Anh muốn gọi ba em là daddy hay muốn em gọi anh là mommy?