Đây là câu chuyện xảy ra một thời gian dài sau đó. Nó có thể là một ngày, hai ngày hoặc cũng có thể là một năm, hai năm...
1
Phải mất khá lâu sau Yoongi mới phát hiện ra Jimin kém tuổi mình, thậm chí là kém đến hai tuổi. Vậy mà người nào đó cứ mỗi lần thấy anh là lại gọi em ơi em à ngọt xớt
Biết được bí mật này, con mèo nào đó bỗng nhiên cảm thấy mình đang trên cơ người ta, bắt đầu nghĩ cách để bắt người ta gọi mình là anh.
Jimin đang ngồi dùng bữa mà cứ thấy con mèo kia nói về đạo nghĩa làm người, cứ ẩn ý đưa đẩy gì mà phải kính trên nhường dưới, phải lễ phép với người lớn tuổi hơn. Gã đưa thìa canh kim chi đến bên miệng người kia, mèo nhỏ lập tức hé miệng húp lấy một cách rất tự nhiên, không chút nào nhận thức về hành động của mình, càng không biết mình vừa ngậm cái thìa Jimin đang dùng.
Jimin khẽ nhếch môi: Học đòi làm người lớn gì chứ, vẫn chỉ là một cục meo meo em bé mà thôi.
2
Sống trong một gia tộc lớn khó tránh luôn phải nghe những lời đồn thổi. Yoongi tự nhận bản thân đã từng chiêm qua đủ loai tin đồn về gia tộc Park trong giới mafia, nào là cha con tương tàn, huyết chảy gia tộc, thậm chí là đêm trăng máu cũng được tiên đoán là điềm không lành với gia tộc Park. Anh bèn nghĩ nếu mình mà có chút năng khiếu cầm bút anh sẽ làm luôn một quyển tiểu thuyết ly kì giật gân dựa trên mấy lời đồn này, đảm bảo trở thành best-seller của Hàn Quốc.
Yoongi vốn thích muốn quan tâm đến mấy cái thuyết âm mưu, thuyết tiến hóa này lắm, cho đến khi anh tận tai nghe thấy một tin đồn:
Jungkook không nhận lời kết hôn với con gái của các ông trùm gia tộc khác. Nghe nói hắn ta chỉ yêu đàn ông, có lẽ là để tránh Jimin nghi ngại hắn âm mưu mở rộng thế lực.
Sét đánh giữa trời quang mây tạnh!
Cái khác không nói nhưng riêng cái tin đồn này nghe hợp lý thực sự. Yoongi đi qua đi lại trong phòng, khẽ cắn móng tay: Càng nghĩ càng thấy hợp lý!
3
"Chuyện đó mà anh cũng tin được!?"
Con mèo nào đó rất là thiếu quyết tâm, đứng trước tin đồn thì không tin tưởng người yêu, đứng trước người yêu thì rụt cả tai lại. Nghĩ nghĩ, Yoongi định đánh bài chuồn êm, chẳng ngờ Sau đó bị Jungkook cản đường, nhất quyết đòi kéo anh lên giường... trừng phạt.
"Anh còn nghi ngờ về tình yêu của em nữa không?"
Con mèo cảm thấy toàn thân đều bủn rủn, thở không ra hơi "Không dám."
Yêu nhiều đến muốn chết luôn!
4
Don Jimin có chấp niệm sâu sắc trong việc muốn Yoongi gọi mình là Daddy. Thân là nhà giáo mẫu mực, thầy Min cực kỳ ngại ngùng, không những thế, nhìn vào mối quan hệ ba người của bọn họ, cái danh xưng này cứ bại hoại sao sao ấy.
Jimin ép thế nào cũng không được, gã cũng đành chịu nhưng cái mặt cả ngày cứ sầu não ruột. Đúng lúc hôm ấy gã rẽ ngang qua học viện, định đón Yoongi, ai ngờ thấy con mèo nhỏ kia cứ luẩn quẩn quanh một gã đàn ông khác, còn gọi người ta là daddy nọ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Kookminga | Mafia | Hoa của ác ma
FanficJungkook x Yoongi x Jimin - Anh muốn gọi ba em là daddy hay muốn em gọi anh là mommy?