2

1.4K 75 1
                                    

Tuần này lớp tôi lao đầu vào học không kể ngày đêm, Chả là do cuối tuần sẽ có kì thi học sinh giỏi cấp trường. Lớp tôi cùng với lớp của Jackson là 9A1 và 9A3 là 3 lớp chọn nên dĩ nhiên số lượng tham gia có phần nhiều hơn các lớp khác.

Với kinh nghiệm thi cử của mấy đứa chúng tôi thì đứa nào cũng thừa biết là vòng trường khó hơn vòng Thành phố và vòng Tỉnh rất nhiều. Trường tôi muốn chọn lọc ra những gương mặt ưu tú nhất để tranh giải với các trường khác. Hình như năm nay con "căng" hơn vì có thêm vòng Tỉnh. Tức là trong khi những em khối 6,7,8 chờ thi học kì II rồi đón hè thì chúng tôi vẫn phải vùi đầu vào sách vở. Thi xong vòng Tỉnh thì thi học kì II, rồi sau đó là thi tuyển sinh vào cấp ba. Nói chung là từ bây giờ tới lúc đó, tôi phải chăm chỉ hơn thôi.

Ngoài những giờ học chính khoá, đứa nào đứa nấy đều phải vào trường thêm 3, 4 buổi để ôn thi nhiều hơn.

Trong số những đứa bạn, thì tôi thân nhất với nhỏ Yeri nhất. Một phần là do nhà chúng tôi chung một con phố, còn một phần vì cả hai đứa đều trong dội tuyển Văn của trường 4 năm nay. Thế nên, cả đi lẫn học thì hai đứa đều đi chung. Nó dậy sớm hơn tôi, nhờ vậy mà tôi có luôn cái đồng hồ báo thức mỗi sáng.

Đi học chung nhưng lúc nào tôi cũng phải đèo nó cả, chỉ với một lí do đơn giản " xe tao, tao có quyền!"-Yeri.

" Đùng! Teng teng teng teng teng"

Điện thoại reo mà hồn tôi mém không còn nguyên vì bài Kill This Love nó reo đột xuất quá. Mắt nhắm mắt mở, tôi chả thấy tôi đã bấm những gì, đưa điện thoại lên tai.

- Yobo..seyo?

- Ê con chó, đừng nói với tao là mày còn ngủ nhe!

Cái giọng đanh đảnh quyền lực gì đây? Tôi tỉnh lại ngay sau đó.

- À.. .đâu...Tao thức rồi. Chờ tao xíu...

- Nhìn đồng hồ dùm bố mày cái!

- 1h20......Ủa trời đựu!

Ye ơi là Yeri, mày đúng là bạn tốt. Xém tí nữa trễ tiết là bà cô cho tao bay đầu rồi.

Ngồi dậy phóng thẳng vào nhà vệ sinh. 10 phút sau quần áo tươm tất chạy tới trường.

Trên đường đi, Yeri nó hỏi:

- Mày với Jackson sao rồi?

Yeri nó ít khi hỏi. Mà đã hỏi toàn ngay tim đen.

- Sao là sao?- Thật, tôi không hiểu ý nó chứ không phải đang giả nai đâu nha mấy má.

- Thì mày có tình cảm với Jackson thật hả?

- Chắc vậy...

Tự nhiên nó lạng một cái mém rớt cống, hoảng sợ dã man. Thà chở nó chứ tôi không đủ can đảm để ngồi sau cho nó chở đâu. Amen!

Lichaeng|  ɪ ʟɪᴋᴇ ʏᴏᴜ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ