Prologue

5.3K 107 1
                                    

PROLOGUE

Isa lang ako simpleng babae kahit hirap sa buhay ay kinakaya ko parin magtrabaho para sa kapatid ko ulila na kami kaya ako na ang tumatayong Ama at ina ng kapatid ko hirap man kami sa buhay ay masaya na kami kung anong meron na kami ng kapatid ko.

At isang araw mag babago lahat ng yon ng nabuntis ako ng isang hindi ko kilalang lalaki.

Pero namumukhaan ko parin siya hanggang ngayon, Dumating ang anghel sa buhay ko kahit mahirap kami di ko iyon pinagsisihan na naging anak ko siya.

Hanggang ngayon dala dala ko parin ang pangyayaring di ko inaasahan .

Na mabubuntis ako ng maaga 17 years old ako nong nabuntis ako kaya ang mga tao ang tignin sakin pokpok,Malandi,At madumi hindi ko naman ginusto yon eh aksidente lang ang nangyari pero di ko na lang sila pinapansin.

At ilang Years ang nakalipas lumaki ang anak ko ng may takot sa diyos at naging masipag siya at mabait sa lahat ng tao, at napakaganda niyang bata, naging mas masaya kami ng kapatid ko dahil dumating siya samin....

Pero sa di ko inaasahang pangyayari nakita ko ang naka buntis sakin nasa trabaho ako that time sa isang Coffee shop sobrang bilis ng pintig ng puso ko ng pumasok siya sa loob ng Pinagtratrabahuan ko at mas lalo akong kinabahan ng ako daw ang magseserve sa taong nakabuntis sakin.

Kinakabahan ako kasi baka mamukhaan niya ako at ayaw kong mangyari iyong baka kunin niya sakin ang anak ko ayaw kong manyari iyon mahal na mahal ko ang anak ko.

Makikipagpatayan ako para hindi niya makuha ang anak ko, kaya kahit mamukhaan niya ako at itanong niya kung may nabuo ba ng nangyari ang aksidenteng iyong magsisingungaling ako para lang di niya makuha ang anak namin....

Pero yon ang akala ko,Akala ko kukunin niya ang anak ko pero mali pala ako.

Gusto niyang bumawi sa pagkukulang niya sa amin ng anak niya tumangi ako nong una pero sa huli tinanggap ko parin kasi Noong palang Mahal ko na ang Lalaking naka buntis sakin.

Kahit na Di ko siya kilala palagi ko na lang siya inaalala sa mga panahon na May nangyari samin, Ang gaan kasi ng loob ko sa kanya kaya nahulog ako sa kanya kahit isang beses lang kami nagkita.

Gusto lang ba talaga bumawi sa pagkukulang niya sa anak niya?

At hindi ilalayo ang anak ko?
__________
Continue.

A/N:Thank you.

Pregnant By Mafia Boss (Series 1) (EDITING)Where stories live. Discover now