Chapter 18

1.3K 49 0
                                    

“KISS OR HALIK?”

ANTHONY POV;

Humiwalay ng yakap sakin ang Asawa ko at ngitian ako She's never change she's gorgeous like before she still doesn't change.

Lumapit ang mga kaibigan namin at binatukan ako isa isa tengene problema ng mga ito!.

“Apaka Oa mo kasi!Inuuna mo yon selos mo at galit!”Saad sakin ni Austin At Binatukan na namn ako pakshit:).

“Pake mo?Eh Bakit si Matthew Inaway niya Asawa niya dahil nag selos siya sa isang XAVIER LEE WALKER dahil mag kasama daw ang asawa niya at kaibigan niya non isang araw!”Saad ko ng mapagtanto ko ang sinabi ko napatakip ako ng bibig at dahan dahan nilingon si Boss at si Xavier tengene nakalabas yon baril ni Matt habang nakatutok sakin.

Nag piece sign ako kaya kumalma si boss hehe.

Lumapit sakin ang pinsan ni Dexie at hawak hawak ang Anak namin hehehhh kailangan kong mag sorry wbahha.

Binigay niya sakin Ang anak ko at kita ko namn na tuwang tuwa yon bata ganito pala pakiramdam na matagal mong di nakasama pamilya mo.

“Hello Baby And I'm sorry kanina wbahhhha pinapairal ko kasi yon pagka seloso ko”Saad ko at hinalikan ang baby namin At tinignan ang pinsan niya.

“Ok Lang yon Kuya Alam ko namn na ayaw mo lang maagaw sa iba si Ate Dexie Haha Btw I'm Cyron Taylor Cousin po ako ni Ate sa side ni Tita”Saad niya at nilahad ang kamay niya kaya tinangap ko yon at nakipag shake hands sa Kanya.

“Tara na Uwi na tayo naghihintay na sila Tito”Saad ni Boss Kaya tumango kami.

“Hey Wife anong pangalan ng Anak natin?”Saad ko habang nag dridrive pauwi sa Mansyon nila Dexie,Dexie Zoe Taylor-Kim Isa din silang kilala na Mayaman sa boung mundo but si Matt parin ang una.

“Kylie Zoey Taylor-Kim Pangalan ni Baby”Saad niya Kaya napalingon ako.

“Maganda Kasing Ganda mo”Saad ko kaya napalingon siya sakin sa bintana kasi siya nakatignin habang buhat buhat niya si Baby Kylie.

Umiwas naman ako ng tignin Baka Mahiya siya wbhahaha.

“H-Huh?”Nauutal niyang sabi Buti at dalawa lang kami sa kotse ko at yon iba sa kanilang mga sasakyan Kaya malaya akong tumatawa.

Ginilid ko ang salamin sa kanya kaya kita ko ang mukha niya na naiinis at namumula pfft.

“W-Wag k-kang tumawa ano ba b-baka magising si Baby!”Saad niya at umirap pfft.

May pinindot ako sa cellphone ko at tinawagan sila.

“Una na kayo sa Bahay Susunod na lang kami”Saad ko sa kanilang lahat At pinatay na agad.

Hininto ko ang kotse sa gilid At tinangal ang seat belt at lumapit ako sa kanya nagtataka siyang nakatignin sakin kaya ngumisi ako.

“Titigil lang ako sa pagtawa sa isang kondisyon”Saad ko at tumawa.

“Lumayo layo ka baka magising anak mo!!”At nilayo niya ang mukha ko sa kanya.

“Isang kondisyon lang eh di pa maibigay”pagpaparinig ko.

“Ano ba Kondisyon mo?!Para matahimik kana?!”Saad niya kaya napangisi ulit ako bwhaha.

“Kiss”Ngiti kong saad.
“Madaming daming kondisyon Kiss pa!”Saad niya.

“Kiss lang eh oh Ito pili ka Kiss or Halik?”Saad ko at ngumisi.

“Or?”Di ko na natiis pa at sinabit ko na ulit ang seat belt ko at nag drive bala ka dyan kala mo papansinin kita miss na miss na kita tapos kiss lang ayaw mo!.
______

CONTINUE...

A/N;Thank you🖤

Pregnant By Mafia Boss (Series 1) (EDITING)Where stories live. Discover now