Chapter 5

1.8K 77 0
                                    

"SIGN IT!OR ELSE DI KA MAKAKALAKAD NG ISANG LINGGO!"

DEXIE POV;

Kanina pa ako naiinis sa lalaking ito sarap na bitayin!Ehhh Sa ayaw ko ngang pirmahan tapos pinipilit ako.

Kaya daw gusto niya akong maging Asawa para maka bawi siya sa pagkukulang niya sa anak niya at sa akin!

Yon lang!Bwisit!Para lang makabawi sinasabi ko na nga ba. Kaya di ko pinipirmahan.

"I told you just sign that shit at para maihatid na kita sainyo!"Saad niya habang naka kunot na ang noo.

"SA AYOKO NGAAA Bleh!"Sigaw ko at binilatan siya nainis naman siya kaya lumapit na namn siya sa akin kaya napaatras ako.

Baka mamaya may gawin pa tong hayop na ito.

"SIGN IT!OR ELSE DI KA MAKAKALAKAD NG ISANG LINGGO!"Sigaw niya rin habang namumula na tsk anong di makakalakad pinagsasabi nitong hayop na to.

"PINAGSASABI MO?!MAY PAA AKO PARA MAKALAKAD!"Sigaw ko rin at tinarayan siya.

Lumapit siya sa akin at may binulong ulit.

"Watch your mouth young lady hindi mo ako kilala, Just sign na papers at ihahatid na kita sa inyo baka may mangyari na naman sayo at may mabuo na nman dyan sa tyan mo!"Bulong niya natulak ko siya sa gulat at nanlalaking tinignan ko siya.

"Nasisiraan ka nga ng ulo!Tigil tigilan mo ako! Kahit sino ka pa di ako magpapatalo sayo!"Sigaw ko, siya naman ngumisi na parang aso.

"Nasisiraan?Oo Nasisiraan na ako ng bait kapag di mo pa yan pinirmahan!"Saad niya at may nilabas siya sa likod niya.

Laking gulat ko na b-baril yon......Mama papatayin ako ng hayop na ito Maaa!Xyleee!Anak Tulungan niyo ko!

"I will tell you I'm a Mafia Boss so kapag di mo pa yan pinirmahan. Ang kapatid mo ang papatayin ko at ikaw, ang matitira lang ay ang anak ko!"Ngising sabi niya at dahil doon naluluha ako pano niya toh nagagawa sakin.

Isa siyang Mafia Boss?

Ang pagkakaalam ko pumapatay sila ng tao kahit bata pa yan or matanda!Napatignin ako sa papers at dahan dahan kinuha iyon.

Kung pipirmahan ko ba ito?Magiging maayos ang buhay namin or may palaging mangyayaring di namin inaasahan.

Kung di ko naman ito pipirmahan mamatay ang kapatid ko at ako di ko pa kayang maiwan ng ganon na lang ang anak ko ayaw ko rin mamatay ng maaga si Xyle.

Tinignan ko siya habang umiiyak, umiwas lang siya ng tingin kaya wala na akong magagawa at sinimulan ko ng pirmahan.

Natapos na akong pinirmahan ang papel at tinignan ng masama ang lalaking kinakamuhian ko!

Nanhihinang napaupo ako sa sahig
Pano na?Hindi na ako dalaga!

Ngayon gusto ko pa namn kapag ikakasal ako ehh yon totoong may kasalan at kapag ikakasal ako ang gusto ko ang mahal namin ang isa't isa pero hindi!

Nawala na yon!Dahil sa pisteng Lalaking ito kung di lang siya Mafia at kung di niya lang ako binantaan di ko yan pipirmahan.

"ANO MASAYA KA NA!BAKIT MO ITO GINAGAWA SA AKINHUH! I HATE YOU! I HATE YOU!"Sigaw ko at tinignan siya ng masama habang patuloy parin umaagos ang luha ko kita kong tinapon siya sa kung saan ang baril niya at dahan dahan lumapit.

Lumapit siya sa akin at pagbabawalan ko sana siya ng lumuhod siya at walang pasabing niyakap ako.

"Shit stop crying, I'm sorry I'm so sorry kaya ko lang ginawa yon k-kasi...
Nahinto siya sa pagsasalita kaya nagpupumiglas ako pero nagulat na lang ako ng buhatin niya ako at lumabas kami ng bahay may narinig akong bumukas ang pinto ng kotse at nilapit niya ang ulo ko sa mukha niya at umupo siya habang buhat buhat ako.

Yon pagbubuhat kasi sakin parang ganon sa mga bata nakaharap kaya medyo nahihiya ako.

Nagtataka man ay di muna ako nagsalita.

"Kasi gusto kong bumawi sayo, sa anak natin sa pagkukulang ko sayo at sa ginawa ko dati kaya ko nilabas ang baril ko para pumayag ka kung di kita tatakotin hindi ka papayag at magmamatigas ka at hindi lang ang gusto kong makabawi sayo. Kaya ginawa kitang Asawa ko dahkl g-gusto ko rin na m-mapasa akin ka n-ng tuluyan dahil sa apat na taong kitang hinanap!Tsk!"Saad niya at umiwas sa akin ng tignin.

Di ko alam ang sasabihin dahil di parin nag sisink in sa utak ko ang sinabi niya.

"Tsk!"Nagulat na lang ako ng tinabig niya ang ulo ko at nilapit niya sa leeg niya.

"We're going to your house!"Saad niya at nagulat na lang ako ng inistart niya ang kotse

"Sa ganitong pwesto ko?!"Saad ko ngumiti lang siya at kinindatan ako, bago ulit niya binalik ang mukha ko sa leeg niya.

"Why not you're not heavy at all hindi ka kasi kumakain ng madami."Saad niya at tinignan ako ng masama kasalanan ko pa?

Tsaka noon palang kahit madami kainin ko hindi ako nataba.
_____________
ANTHONY POV;

Namamaneho ako at nakatutok sa daan habang nakakandong ang Asawa ko naramdaman ko na lang na bumigat na ang ulo niya kaya alam kong nakatulog na siya.

Naistress ata siya sa ginawa ko hindi ko namn sinasadya gusto ko lang talagang mapasa akin siya,kaya ginawa ko yon.

Nakarating na kami sa bahay niya masasabi kong maliit lang ang tinutuloyan nila.

Nalaman ko lang kanina ng pinag imbestigahan ko ang Asawa ko habang tulog siya at dahil doon nalaman ko na may anak pala siya at alam kong anak namin yon ako ang nakakuha ng virginity niya kaya sigurado akong ako ang ama at nalaman ko din kung saan sila naninirahan.

Di ko na ginising pa ang Asawa ko at binuksan ang kotse at dahan dahan lumabas habang karga karga siya.

Sinara ko ang pinto ng kotse ko at pumunta sa pintuan ng bahay nila kumatok ako ng tatlong beses naghintay ako ng ilang second at bumukas din.

Tumangbad sakin ang isang lalaki habang nakangiti nawala yon ng makita niya ako.

"Sino ho sila?"Magalang na tanong ng lalaki ito ata ang kapatid niya

"I went here bec--

"Si Ate po ba yan?"Tanong niya at lumapit sa akin at tinignan niya ang nasa likod ko.

"Si Ate nga anong ginawa mo sa Ate ko huh!May ginawa ka ba sa kanya at wait bakit mo siya kasama? At buhat buhat?!"Magkapatid nga sila.

Sasagot na sana ako ng nagsalita ang buhat buhat ko.

"Baby boy wag kang maingay natutulog Ate mo at lika nga dito namiss kita pakiss mona!"Saad ng Asawa ko at sinunod namn iyon ng kapatid niya napa irap na lang ako may pagka childish din palang itong babaeng to.

"Wait Ate bakit mo yan kasama at sino siya may ginawa ba siya sayong masama tatawag na ba ako ng pulis?"Saad ng kapatid niya.

Napairap ako ng palihim magsame sila ng ugali, magkapatid nga talaga sila.

"Baba mo ko hehe."rinig kong bulong niya saakin ng Asawa ko, kaya binaba ko siya.

"Sa loob na lang tayo mag usap malamok na dito at baka yon isa dyan mag reklamo!"Nagpaparinig ba itong babaeng to.

"Pasok ka po kamahalan."Saad niya at tumawa tsk Crazy woman.

But I like crazy woman like her.
______________
Continue.

A/N:Thank you.

Pregnant By Mafia Boss (Series 1) (EDITING)Where stories live. Discover now