“I'M YOURS AND YOUR MINE”
DEXIE POV;
Nagising ako dahil sa ingay sa baba Napaupo ako at hinimas ang ulo ko bigla kasi akong nahilo pag ka upo ko palang.
Pumunta ako sa cr at naligo mga ilang minuto natapos na rin ako kaya nag bihis lang ako ng simpleng dress at bumaba na.
Nadatnan ko sila manang na Nasa kusina at nagluluto ng mga pagkain nasa bahay pa kami ng Mga magulang ko kasi ayaw pa umuwi kami sa bahay namin ni Anthony.
Nadatnan ko rin si Xyle at Si Zia at si baby Kylie na naglalaro lumapit sakin si Zia at Si Xyle humalik sa pisngi ko.
“Good Morning Ate Nga pala Puntahan mo Si Kuya Anthony doon Kasi may umaaligid na hikad sa Asawa mo Ate”Saad niya kaya kumunot ang noo ko tinignan ko si Baby Zia at tumango namn ito Hinalikan ko muna sila sa pisngi bago pumunta sa sala.
Nakita ko ngang may Nakayakap Sa Asawa ko Kaya tumikhim ako para maagaw ang atensyon nila kasama na doon si Mommy at daddy ate at si kuya.
“Ehem!”Saad ko kaya napalingon sila sakin
“Oh Anak Gising kana pala Lika dito May Bisita tayo”Saad ni Mommy at Ngumiti tumingin ako sa Dalawang Naglalandian at umirap na lang ng palihim.“Di na Mom May Pupuntahan kasi ako Makikipag kita kasi ako kay Jayson”Saad ko kaya napatignin na sakin si Anthony at yon kasama niya.
“Sinong Jayson?”Tanong Sakin Ng Asawa kong may Kabet tsk.
“Yon nanliligaw sakin”Ngumiti ako ng parang kinikilig tsk kala mo huh.
“What?!”Saad niya at tumayo kita kong galit na galit siya oh siya pa yon galit.
“Sige Mom At Dad kuya,Ate kayo rin po(Sabay tignin ko sa Asawa ko at sa Kasama niya)Alis napo ako hinihintay napo ako ni Jayson”Sabi ko at nilampasan sila.
Napa irap irap na lang ako habang papunta sa sasakyan ko May asawa ka na nga mangangabet ka pa at sa mismong harap kopa!!.
Binuksan ko ang Pinto ng sasakyan ko at papasok na sana ng may biglang may nang hila sakin kaya napasubsob ako sa dibdib niya.
Inangat ko ang ulo ko para makita kung sino ang nang hila sakin pero wrong timing pala pagka angat ko palang ng ulo ko hinalikan na agad niya ako sa labi:).
Hindi agad ako naka respond ng tapusin niya ang halik sinandal niya ako sa kotse ko at ang mga dalawang kamay niya ay naka corner sa magkabilang side ko.
“Who The hell told you That you can go out without me?At sino yon Jayson na yon huh?!!Siya ba yon nanliligaw sayo?!!Fuck Wife Don't try Me I told you And that Jayson? I Will kill him!!Inaagaw ka niya sa akin!!”Saad niya kaya nainis ako naniwala namn siyang may nanliligaw sakin pfft.
Ehh bakit siya may bago na siya bakit nagalit ba ako?!Kahit gustong gusto ko ng sabunutan yon babaeng yon sa harap niya!!.
Tinignan ko siya ng masama at tinulak siya
“Ehh bakit May bago kana nagalit ba ako huh?Diba hindi?!!Tapos Sa harap ko pa kayo naglalandian?!!Ehh kung sampalin ko kayong dalawa huh?!Mismo Sa harap ng mga magulan ko?!!Isusumbong kita kay Mama!!Isusumbong kita sa mama mo!!uwaahhh may bago kana!!”Iyak kong sabi at pinaghahampas siya.Tumigil ako sa pagiyak ng May Maalala ako kaya napatawa ako ng mahina.
“Oo nga pala Hindi mo pala ako mahal kaya pwedeng pwede kang maghanap ng iba at Isa pa asawa mo lang ako sa papel eh Ganyan na ganyan kayo ni Kuya Matth!!Hindi niyo iniisip ang nararamdaman namin kasi ano kasi Asawa niyo lang kami sa papel ganon?!!Kaya Madali niyo kaming saktan!!At Alam mo bang Mahak kita Mahal na mahal umpisa palang?!!Pero Matatapos na dito kasi makikipag hiwalay na ako sayo!!Apaka sama mo!!”Tumutulo parin ang luha ko bigla niya akong niyakap At pinatahan.
“Fuck Don't you dare divorce me Shhh Look Yon Kasal natin ay totoo yon hindi arrange yon Hindi ko na pinabasa sayo noon baka Di ka sumang ayon Totoong kasal tao Naka fixed Marriage ang kasal natin And Masaya lang ako kasi Inamin mo rin na mahal mo ako at sobra kang mag selos Btw Wife Ate ko yon nakayakap sakin Kakauwi niya lang galing ibang bansa At gusto niya raw makita ang sister-in-law niya pfft Your so cute when you are jealous Wife bwhaha”Napa nganga ako dahil sa sinabi niya muntik na mahulog panga ko.
Humiwalay ako at tinignan ko siya ng pagtataka hinawakan niya ako sa magkabilang pisngi at hinalikan ako sa labi smack lang.
“And One more thing I love you since the day na nakita ulit kita Alam mo bang Ilang years ako naghanap sayo para na nga akong mababaliw kapag di ko nalalaman kong anong kalagayan mo kung may nabuo ba sa ginawa ko sayo dati and yes Your here In front of me And I promise that i will never let you go again”Saad niya at lumuhod siya Shit?May kinuha siya sa bulsa niya at nanlaki ang mata ko ng mapag tanto ko ng sing sing ang laman non.
Napahangolngol ako ng buksan niya iyon at nakita ko ang sing sing na diamond bat diamond pwede namn simple lang ah.
“Hey Wife Alam kong di tayo Kinasal sa simbahan kaya ang gusto ko Totoong kasal na Magaganap at alam ko naman na gustong gusto mo yon Kasi pfft Nanaginip ka palagi na gusto mong ikasal tayo sa simbahan kaya ito I want to Propose To you wife, Will you marry me?”Pinunasan ko ang mga luha ko at sasagot na sana ng yes ng may biglang nagsisigaw napatignin kami at nakita namin na andoon ang lahat ng mga magulang namin dalawa at kaibigan namin mga pamilya namin natatawa nalang si Anthony habang nakatignin sa kanila.
“Yes na yan Omg!!Waaahhhh”Sigaw ng mga kaibigan kong mga babae at tumawa.
Tumignin ako kay anthony at naghihintay na siya ng sagot Tumango ako at kita ko na lang na niyakap niya at naghiyawan namn sila.
Hinalikan niya ako sa labi at niyakap niya ulit ako ramdam ko na may tubig sa leeg ko kaya nagulat ako umiiyak ba siya?.
“Thank you Thank you for loving me Thank you because I found you And Thank you because you come into my life Thank you because you gift me a two angels And I love you I love you so much!”Niyakap ko siya pabalik at ngumiti ang swerte ko sa kanya...
______MATTHEW POV;
I look at my Beatiful Wife Na nakangiti kila Anthony at Dexie Ikakasal na sila Next Week Naka handa na ang Lahat at sisiguraduhin namin na Hindi magkaka gulo sa kasal nila.
Kahit ang sama sama ko sa kanilang anim natitiis parin nila yon ugali ko.
Nabalik ako sa realidad ng Kalabitin ako ni Tito Nakatignin silang lahat sakin na nagpipigil ng tawa what's wrong?.
“Boss Baka matunaw si Ate Miracle”Sabay na sabi ng dalawang Tukmol Tsk Di ko namalayan na nakatitig na ako sa kanya umiwas ako ng tignin at lumayo sa kanila Tsk.
Pumunta ako sa Garden nila at nilanghap ng sariwang hangin.
Napamulat ako ng mata ng may nag salita.
“Kailan mo balak tigilan ang pananakit mo sa asawa mo?Kapag Napagtanto niya na hindi mo talaga siya mamahalin?”Umiling ako sa tanong ni Tito Mom ni Anthony.
“Untie Plss gusto kong mapag isa”Saad ko tumango siya at tinapik ako sa Balikat napabungtong hininga na lang ako.
______
CONTINUE...A/N:Thank you🖤
YOU ARE READING
Pregnant By Mafia Boss (Series 1) (EDITING)
RomanceDexie Zoe Taylor-Kim Anthony Andrew Kim