Chapter 6

1.7K 73 0
                                    

“MASASANAY KA NA NGAYON DAHIL KATABI MO NA AKO PALAGI PAG TULOG MO AT GANITO ANG POSISYON NATIN SA AYAW AT SA GUSTO MO!”

DEXIE POV;

Pinapasok ko ang mahal na hari baka mainip at alam niyo na mayaman kaya magrereklamo yan!Piste.

Biglang may yumakap sa binti ko at pag tignin ko ang anak ko lumuhod ako para makapantay siya tinignan ko ang nasa likod ko which is sino na bang ito hayop na ito?!

Ahh basta basta maya ko na tatanongin Nakita ko siyang nakatignin sa anak niya tapos bigla tumingin sakin.

Binaling ko na lang anak ko at hinalikan siya sa noo malaki na siya at mas lalo siyang gumaganda.

“Anak namiss mo ba si ma--
May biglang sumigaw.

“ATE MAG KAMUKA SILA NI WAIT SINO KA NGA BA?!”Sigaw ng kapatid ko kahit kailan napaka-epal ng kapatid ko di pa nga natatapos ang sasabihin nyeta.

“I'm Anthony Andrew Kim and I'm a Mafia boss 6th list of Mafia And I'm your BROTHER IN LAW and that kid is my Daughther.” Saad niya at diniin pa talaga ang Brother in law tsk nye nye.

Tinignan ko siya ng masama pero siya ngumisi lang.

"ANO?ATE WAIT SIYA BA YON HUH!SIYA BA YON NANG RAPE SAYO? AT ANONG BROTHER IN LAW KA DYAN HOY! PUTANGINA MO DI AKO PAPAYAG DAHIL SAYO MAAGANG NABUNTIS ANG ATE KO!Pero butu at nabuntis mo siya kasi wala ngayon ang magands kong pamangkin. Pero gago ka parin punyeta ka!"Sigaw ni Xyle at susuntukin na sana si Anthony ng humarang ako.

“Ano ba Xyle tumigil ka nga!”Saad ko at piningot ko siya sa tainga kaya napa aray siya.

“Aray namn ate ehh! Ikaw lang namn iniisip ko!kahit Mafia siya wala akong pake kung patayin niya ako basta di ako papayag na kunin ka niya sakin at si Baby Zia!Ako kaya nag palaki kay Zia at ako nag alaga sayo tapos kukunin niya kayo ng ganon ganon na lang tsk no way!”Saad niya at umirap tignan mo tong taong to.

Apaka oa pero alam ko namn kaya niya yan sinasabi dahil mahal na mahal niya kami ket minsan inaaway niya ako.

“I-Ikaw po bah ang D-Daaaddy kow?”Saad ni Baby Zia kaya napalingon kami sa kanya lumapit siya kay Anthony at tinaas ang mga kamay.

Naintindihan namn ata ni Anthony yon kaya binuhat niya ang bata.

“Yes Baby I'm your Daddy!”Saad ni Anthony at tumingin sakin at ngumisi iniisip ng lalaking ito.

“Saaan ka poww powmunta?Bakit Ngayoon ka lang poww daddy?”Tanong ulit ni Zia kaya nawala ang ngiti ni Anthony at nagaalingalan bumaling sakin tsk bala siya dyan Bleh.

Binilatan ko siya kaya napakamot siya.

“Ahh Ehh may pinuntahan kasi si Daddy na business!” Saad niya at sinamaan ako ng tignin umirap lang ako.

“Tsk Business daw Tara na Zia Tulog na tayo maaga pa tayo bukas may pasok ka pa at baka may gagawin pa ang mama mo at papa mo!”Saad ni Xyle at kinuha niya si Zia sa kay Anthony at umakyat na sila.

“Good night!!"Pasigaw na sabi ni Xyle at narinig namin ang kalabog ng pinto tsk apaka seloso ng baby boy ko.

Tinignan ko ang lalaking nakatignin ngayon sakin na naka ngisi.

“Oh pa ngisi ngisi mo dyan umalis ka na matutulog na ko!”Mas lalo lumaki ang ngisi niya kaya nag taka ako.

“Alis na sho sho”Pagtataboy ko sa kanya pero nagulat na lang ako ng binuhat niya na namn ako paharap at umakyat siya sa taas kasama ako.

“Hoy ano ba ibaba mo nga ako at saan ka mo ko dadalhin?!”Tanong ko habang hinahampas ang likod niya.

“Stop it matutulog tayo gabi na oh gusto mo atang umuwi ako ng ganitong oras?”Saad niya at humiga sa kama habang nakapatong ako at yakap niya di ko namalayan nasa kwarto ko na pala kami sh3t.

“Hoy bitawan mo nga ako di ako sanay sa ganito!!”Sigaw ko pero siya siniil lang ako ng halik kaya nagulat ako.

“Masasanay ka na ngayon dahil katabi mo na ako palagi pag tulog at ganito ang posisyon natin sa ayaw at sa gusto mo!”Saad niya at nilapot niya ang ulo ko sa leeg niya kaya wala na akong nagawa at niyakap siya pabalik namiss ko labi niya hehe.

Mapagtripan nga bukas.Bwhahaha.
-------
ANTHONY POV;

I feel weird feeling arghh this feelings again when I meet her at once and she is by my side now she was beautiful while sleeping I smiled like crazy heheheh Because I found her after 4 years ago.

When I kissed her Ang lambot ng labi niya at di ko maiitanggi na namiss ko ang labi niya Kahit na isang gabi lang ang nangyari parang ang tagal namin nagsama non kaya di ko hahayaan na iwan niya ulit ako!
___________
Continue.

A/N;Thank you.

Pregnant By Mafia Boss (Series 1) (EDITING)Where stories live. Discover now