“LATER OR SOONER MAKUKUHA KA SA AKIN”
DEXIE POV;
“Baby Zia!!!Dahan dahan lang!!!”Sigaw ni Xyle at hinabol ang anak namin napatawa ako ng mahina sobrang kulit ng dalawa nasa mall kami ngayon nagtataka nga ako at nag aya si Anthony ngayon kahit alam kong may trabaho siya.
Napatignin ako sa kanya ng hawakan niya ang kamay ko.
“Let's go naghihintay na sila”Saad niya at ngumiti teka parang may mali anyari dito?Bat parang may problema siya at balisa at yon ngiti niya may halong lungkot.
“Ahh sige² tara na”Saad ko kaya ngumiti siya ulit at hinila na ako mag babonding daw kaming apat ewan ko dito sobra na siyang busy tapos pag uwi niya gusto niyang makipag laro sa anak namin para daw di mag tampo ang anak namin ang sabi ko naman mag pahinga na siya pero sabi niya kaya ko pa namn kaya wag kang mag alala misis ko malakas asawa mo sabay tawa jusko.
Nag laro kami sa mga palaruan sa mall at kumain din nanuod ng sine at madami pa kaming ginawa kaya ang end Pagod ang mga bata.
“Hey May tanong ako”Napalingon ako kay Anthony ng mag salita siya pauwi na kami eh mag gagabi na rin.
“Ano yon?”Saad ko at tinitigan siya
“If Kunin ka sakin Sasama ka ba?Like ang kukuha sayo ang totoong mong magulang sasama ka ba?Iiwan mo ba ako?”Tanong niya at tumingin sakin na may halong lungkot.“Ha?San mo namn yan nakuha?”Taka kong tanong at kinunutan ko siya ng noo.
“If lang B-basta sagutin mo”Saad niya at tumingin ulit siya sa daan kahit nagtataka sinagot ko namn.
“Hindi syempre”Mabilis kong sagot kaya napatignin ulit siya.
“Bakit hindi ka sasama?Diba gusto mong makasama ang totoong mong magulang bakit di ka sasama sa kanila?”Tanong niya ulit teka nga!naguguluhan na ako.
“Ano bang pinagsasabi mo?”Ngumiti lang siya ng pilit at umiling.
“Nevermind”Saad niya at umiwas na siya ng tignin huminga ako ng malalim at hinawakan ang isang kamay niya habang ang isa niyang kamay ay nasa manubela kaya napatignin siya.
“Kaya ang sagot ko ay hindi ako sasama ket sila pa ang totoong magulang ko kasi ayaw kitang iwan!! Ganon kita kamahal”Syempre sa isip ko na lang yon sa huli kong sinabi hehe.
Kita kong ngumiti siya at mabilisan akong hinalikan sa labi
“Chansing ka na!!”Saad ko kaya napatawa siya.
-----
SOMEONE POV;Tinitignan ko ang babaeng mahal ko habang mahimbing natutulog napahawak ako sa pisngi ko at naramdaman kong basa na ito.
“Later or sooner makukuha ka sa akin wala akong laban sa pamilya mo kasi hawak nila ang buhay ng mga kaibigan ko pero hayaan mo hindi ako papayag na kunin ka sa akin pangako iyan”.
Hinalikan ko siya sa labi at niyakap siya...
-----
XYLE POV;Pag ka uwi namin sa bahay kanina kinausap ako ni kuya Anthony at di ko alam kung bakit naiiyak ako habang sinasabi niya iyon.
“𝑋𝑦 𝑖𝑘𝑎𝑤 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑘𝑎𝑘𝑎𝑝𝑎𝑔 𝑡𝑖𝑤𝑎𝑙𝑎𝑎𝑛 𝑘𝑙 𝑎𝑡 𝑘𝑎𝑝𝑎𝑔 𝑛𝑎𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎𝑛𝑎 𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎𝑎𝑛 𝑚𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑎𝑡𝑒 𝑚𝑜 𝑎𝑡 𝑠𝑖 𝑍𝑖𝑎 ℎ𝑢ℎ 𝑤𝑎𝑔 𝑚𝑜 𝑠𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑝𝑎𝑏𝑎𝑦𝑎𝑎𝑛”𝑆𝑎𝑎𝑑 𝑛𝑖𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑑𝑜𝑜𝑛 𝑛𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑘𝑖𝑛𝑎𝑏𝑎ℎ𝑎𝑛 𝑚𝑎𝑦 𝑠𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑏𝑎 𝑠𝑖 𝑘𝑢𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑠𝑖𝑛𝑎𝑠𝑎𝑏𝑖 𝑛𝑖𝑦𝑎 𝑖𝑡𝑜?𝑇𝑎𝑛𝑜𝑛𝑔 𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑠𝑎𝑟𝑖𝑙𝑖 𝑘𝑜.
“𝐻𝑢ℎ 𝑏𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑘𝑢𝑦𝑎?𝑀𝑎𝑦 𝑠𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑘𝑎 𝑏𝑎 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑚𝑜 𝑦𝑎𝑛 𝑠𝑖𝑛𝑎𝑠𝑎𝑏𝑖 𝑚𝑎𝑦 𝑚𝑎𝑛𝑔𝑦𝑎𝑦𝑎𝑟𝑖 𝑏𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑠𝑎𝑚𝑎 𝑠𝑎𝑦𝑜 𝑎𝑛𝑜?!”𝑆𝑎𝑎𝑑 𝑘𝑜 𝑎𝑡 𝑛𝑖𝑦𝑢𝑦𝑢𝑔𝑦𝑜𝑔 𝑠𝑖𝑦𝑎 𝑛𝑎𝑝𝑎𝑡𝑎𝑤𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑠𝑖𝑦𝑎 𝑎𝑡 𝑝𝑖𝑛𝑖𝑔𝑖𝑙𝑎𝑛 𝑎𝑘𝑜.
“𝑀𝑎𝑦 𝑘𝑎𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔𝑎𝑛 𝑎𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑏𝑖ℎ𝑖𝑛 𝑠𝑎𝑦𝑜 𝑝𝑒𝑟𝑜 𝑤𝑎𝑔 𝑛𝑎 𝑤𝑎𝑔 𝑚𝑜𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑠𝑎𝑏𝑖ℎ𝑖𝑛 𝑠𝑎 𝑎𝑡𝑒 𝑚𝑜 ℎ𝑢ℎ”𝑁𝑎 𝑚𝑎𝑦 𝑘𝑎𝑏𝑒𝑡 𝑠𝑖 𝑘𝑢𝑦𝑎 𝑝𝑢𝑡𝑎--- 𝑡𝑜ℎ 𝑎ℎ 𝑐ℎ𝑎𝑟𝑟𝑜𝑡.
“𝐴𝑛𝑜 𝑦𝑜𝑛 𝑘𝑢𝑦𝑎?”𝐴𝑡 𝑑𝑜𝑜𝑛 𝑛𝑎 𝑛𝑖𝑦𝑎 𝑠𝑖𝑛𝑎𝑏𝑖 𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑜𝑡𝑜𝑜.
“𝑃𝑢𝑡𝑐ℎ𝑎 𝑎𝑛𝑜!!!!”𝑆𝑖𝑔𝑎𝑤 𝑘𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑛𝑎𝑝𝑎ℎ𝑎𝑤𝑎𝑘 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑏𝑖𝑏𝑖𝑔 𝑘𝑜 𝑏𝑎𝑘𝑎 𝑚𝑎𝑟𝑖𝑛𝑖𝑔 𝑛𝑖 𝑎𝑡𝑒 𝑙𝑎𝑔𝑜𝑡 𝑎𝑘𝑜.
“𝑇ℎ𝑖𝑠 𝑖𝑠 𝑠𝑒𝑐𝑟𝑒𝑡 𝑋𝑦 𝑜𝑘”𝑆𝑎𝑎𝑑 𝑛𝑖𝑦𝑎 𝑎𝑡 𝑛𝑔𝑢𝑚𝑖𝑡𝑖 𝑠𝑖𝑦𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑙𝑢𝑛𝑔𝑘𝑜𝑡.
“𝑃𝑒𝑟𝑜 𝑘𝑢𝑦𝑎!!”𝑆𝑎𝑎𝑑 𝑘𝑜 𝑎𝑡 𝑖𝑛𝑖𝑠 𝑛𝑎 𝑠𝑖𝑛𝑖𝑝𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑒𝑠𝑎 𝑛𝑎 𝑚𝑎𝑙𝑖𝑖𝑡 𝑚𝑎𝑏𝑢𝑡𝑖 𝑑𝑖 𝑛𝑎𝑡𝑢𝑚𝑏𝑎 𝑘𝑢𝑛𝑑𝑖 𝑏𝑎𝑠𝑎𝑔 𝑏𝑎𝑘𝑎 𝑝𝑎𝑔 𝑏𝑎𝑦𝑎𝑟𝑎𝑛 𝑝𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑖 𝑘𝑢𝑦𝑎 w𝑎𝑙𝑎 𝑝𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑛 𝑎𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑝𝑒𝑟𝑎.
𝑎𝑡 𝑜𝑜 𝑛𝑔𝑎 𝑝𝑎𝑙𝑎 𝑠𝑖𝑦𝑎 𝑦𝑜𝑛 𝑛𝑎𝑔𝑏𝑎𝑦𝑎𝑑 𝑛𝑔 𝑙𝑎ℎ𝑎𝑡 𝑛𝑔 𝑡𝑢𝑖𝑡𝑖𝑜𝑛 𝑘𝑜 𝑎𝑡 𝑙𝑎ℎ𝑎𝑡 𝑙𝑎ℎ𝑎𝑡 𝑠𝑎 𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑙𝑎𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑠𝑎𝑠𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎𝑡 𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎 𝑛𝑎𝑔𝑎𝑙𝑖𝑡 𝑑𝑖𝑛 𝑠𝑖𝑦𝑎 𝑛𝑔 𝑝𝑖𝑙𝑖𝑡 𝑛𝑎 𝑏𝑖𝑛𝑖𝑏𝑖𝑔𝑎𝑦 𝑠𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑛𝑖 𝑎𝑡𝑒 𝑦𝑜𝑛 𝑝𝑒𝑟𝑎 𝑛𝑎 𝑝𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑢𝑖𝑡𝑖𝑜𝑛 𝑘𝑜 𝑠𝑎𝑛𝑎 𝑛𝑜𝑛 𝑛𝑎𝑘𝑎𝑟𝑎𝑎𝑛 𝑎𝑟𝑎𝑤 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑘𝑢𝑦𝑎 𝑘𝑜 𝑡𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎 𝑖𝑡𝑜 ℎ𝑎ℎ𝑎ℎ𝑎.
𝑁𝑎𝑝𝑎𝑚𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑛𝑎 𝑑𝑖𝑛 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑠𝑎 𝑘𝑖𝑛 𝑠𝑖 𝑘𝑢𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑎𝑛𝑔 𝑏𝑎𝑖𝑡 𝑏𝑎𝑖𝑡 𝑛𝑖𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑏𝑢𝑡𝑜𝑛𝑔 𝑏𝑢𝑡𝑜 𝑎𝑘𝑜 𝑝𝑎𝑟𝑎 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎.
“𝑃𝑙𝑠𝑠 𝑋𝑦 𝑊𝑎𝑔 𝑚𝑜𝑛𝑔 𝑖𝑝𝑎𝑝𝑎 𝑎𝑙𝑎𝑚 𝑠𝑎 𝑎𝑡𝑒 𝑚𝑜”𝐾𝑎ℎ𝑖𝑡 𝑙𝑎𝑏𝑎𝑔 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑙𝑜𝑜𝑏𝑎𝑛 𝑘𝑜 𝑡𝑢𝑚𝑎𝑛𝑔𝑜 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑎𝑘𝑜 𝑎𝑡 𝑢𝑚𝑎𝑙𝑖𝑠 𝑛𝑎 𝑠𝑎 𝑘𝑤𝑎𝑟𝑡𝑜.
Hindi parin ako makatulog kakaisip ang sinabi ni kuya totoo kaya?.
Hays bala na!Lagot talaga sakin ang mga iyon kasi gusto nilang patayin si kuya kasi ayaw nila kay kuya tsk ket ano ko sila ay basta bw*sit!!..
~~~~~
CONTINUE...A/N:Thank you🖤
YOU ARE READING
Pregnant By Mafia Boss (Series 1) (EDITING)
RomanceDexie Zoe Taylor-Kim Anthony Andrew Kim