"ONCE YOU OPEN THAT FRE*KING DOOR AND LEAVE ME AGAIN!! I WELL PUSNISHMENT YOU BABY!"
DEXIE POV;
Nagising ako dahil sa kumakalam na ang sikmura ko kaya napabangon ako sa malambot na kama ko?May malambot ba akong kama eh sa pagkaka alam ko banig lang ang hinihigaan namin ng anak ko at ng kapatid ko.
Napabalikwas ako ng bangon ng malaman kong di ko kwarto ito dahil din sa malamig na nanggagaling sa Aircon.
Napahawak agad ako sa pwetan ko dahil sa pagmakahulog ko sa kama.
Hinimas himas ko muna ito bago tumayo di ko namalayan gabi na pala at kaninong kwarto ito?
NASAN AKO?!LUHH!HELP ME MAY NAG KIDNAP SAKIN!
Nilibot ko ang kwarto at sobrang laki ng silid.
Parang yon niririntahan na namin na bahay ng kapatid ko eh ganito na kalaki pano pa kaya sa labas?
Napagdesisyon kong lumabas at aalamin ko kung sino ang nagdala sakin dito at kung nakidnap talaga ako hindi na ako magdadalawang isip na tumakas.
Pinihit ko ng dahan dahan ang door knob ng nabuksan ko na doon namn tumanbad ang tahimik at madilim na labas mas malamig pa sa labas ng kwarto kaysa sa kwartong tinulugan ko
Hinanap ko ang cellphone ko pero wala akong makapa sa bulsa ko kaya napagpasyahan kong bumaba dahil may nakita akong hagdanan.
Bumaba ako ng tahimik at walang ingay hinanap ko ang pinto upang maka alis dito at makahinge ng tulong at nag aalala na din ako sa kapatid ko at sa anak ko.
Baka may mangyari sa kanila at di pa sila kumakain.
Nakababa na ako at may nakita akong ilaw na nanggagaling sa labas ba yon?
Habang lumalapit ako sa pintong yon may nararamdaman akong ibang tao teka hindi ako nagiisa sa bahay na toh diba?!Syempre alangan naman na mag-isa ako edi sinong nagdala sakin dito Multo?Ang tanga mo naman Dexie.
Nagising ko ba yon nagdala sakin dito?
Binilisan ko ang paglakad at nakarating sa pintuan at bubuksan ko sana ang pinto para maka alis dito ng may biglang nagsalita sa likod ko mga 4meter's lang Yon layo kaya napahinto ako sa pagpihit ng door knob.
"ONCE YOU OPEN THAT FREAKING DOOR AND LEAVE ME AGAIN! I WELL PUSNISHMENT YOU BABY!"Sabi ng lalaki nasa likod ko.
Oo lalaki siya boses palang lalaki na lalaki na ang dating.
Nanhihinang humarap ako sa taong nagsalita...
ANO WAIT ANONG GINAGAWA NG LALAKING YAN DITO?!
Waaahhhh siya ba nagdala sakin dito mama tulong baka ma rape na namn ako nitong hayop na lalaking ito!
"Stop thinking and don't try to escape from me again!"Anong pinagsasabi nitong hayop na toh?
Don't try to escape from me again.
Hanudaw ano namn kung tatakasan ko ulit siya at iwan siya wala akong pake ni siya nga yon may kasalanan dahil ni rape nya ako!Tapos sasabihin nyan wag akong tatakas sa kanya!
Tinignan ko siya ng masama pero siya wala lang sa kanya.
"Stop that you like to kill me right now and Stop mad at me!"Saad niya sa seryusong boses lumapit ako sa kanya at pumewang at tinaasan siya ng kilay.
"At sino namn nagsabing----
Napahinto ako ng tinapat niya ang hintuturo niya sa labi ko kaya sinamaan ko siya ng tignin."Stop talking!If you want to escape in this house you should sign this first before you leave this house!"Saad niya at may nilabas siyang isang envelope at nilabas niya doon ang papel.
Binigay niya sakin ang papel kaya binasa ko muna nanlaki ang mata kong tinignan siya.
"Nasisiraan ka na ba ng ulo huh!At bakit ko namn yan pipirmahan?!Nagiisip ka ba huh?Gusto mo akong maging asawa mo? No way!Di ko yan pipirmahan!"Saad ko at tinignan siya ng masama.
"You know what when you are mad you're so cute."Saad niya at lumapit sakin para akong yelong naka tayo lang habang nakatulala sa kanya.
"And One more thing."Nakalapit na siya sa akin kaya ako nakatignin lang sa mga mata niya napatignin siya sa labi ko at kita kong kinagat niya ang ibabang labi niya.
Maya maya nagulat na lang ako ng nilapit niya ang mukha niya sa tainga ko at bumulong.
"I miss you."nabingi ako sa huling sinabi niya at nag eco sa pantinig ko ang sinabi niya.
"𝐼 𝑀𝑖𝑠𝑠 𝑦𝑜𝑢"
"𝐼 𝑀𝑖𝑠𝑠 𝑦𝑜𝑢"
"𝐼 𝑀𝑖𝑠𝑠 𝑦𝑜𝑢"
"𝐼 𝑀𝑖𝑠𝑠 𝑦𝑜𝑢"
"𝐼 𝑀𝑖𝑠𝑠 𝑦𝑜𝑢"
"Sign this first at makaka alis ka na pero hindi ka makakatakas sakin at papalipasin ko itong gabing. Dahil bukas na bukas Dito ka na maninirahan at ng isang kapatid mo at ang ANAK NATIN!"Nagulat ako sa huli niyang sinabi pano n-niya n-na laman?
N-Na m-may nabuo pala?!Pano!Nakakabasa ba siya ng Utak kaya nalaman niyang nag aalala na ako sa kapatid ko at sa anak ko or i mean anak namin!
"Hindi ako nakakabasa ng isip halata lang sa mukha mo Wife!"Saad niya at seryusong nakatignin sakin.
Waaaaahhhh!MAMA!TULUNGAN MO KO ANONG GAGAWIN KO?
"Just sign this and ihahatid na kita sainyo at bukas dito na kayo titira!"Saad niya.
"AYAW KO NGA AT BAKIT KO NAMAN YAN PIPIRMAHAN?!"Sigaw ko
"Because Your my property!All this years hinanap kita. Hinanap kita kasi gusto kitang panagutan. Pero anong ginawa mo?INIWAN MO LANG AKO AT NAGPAPATANGA SA PAGHAHANAP SAYO! Kaya lahat gagawin ko para mapasa akin ka!"Sigaw niya at kita ko sa mata niya ang sakit at pangungulila .
B-Bakit?
______________
LIAM POV;Papasok na sana kami sa loob ng bahay ni Kuya Anthony ng may marinig kaming sigaw.
"AYAW KO NGA AT BAKIT KO NAMAN YAN PIPIRMAHAN?!"Sigaw ng dalaga?bat may babae dyan ay oo nga pala si Ate Dexie yon.
"Because Your my property!All this years hinanap kita. Hinanap kita kasi gusto kitang panagutan. Pero anong ginawa mo?INIWAN MO LANG AKO AT NAGPAPATANGA SA PAGHAHANAP SAYO! Kaya lahat gagawin ko para mapasa akin ka!"Si Kuya Anthony yon ah.
"Let's go don't disturb them!"Saad ni Boss Matthew at mainitin na namn ang ulo dahil nasampal niya ng di sinasadya si Ate Miracle Kawawa na nga si Ate dahil kay boss pero wala namn kaming magagawa ehh kaibigan lang kami at siya yon asawa.
__________
Continue.A/N:Thank you.
YOU ARE READING
Pregnant By Mafia Boss (Series 1) (EDITING)
RomanceDexie Zoe Taylor-Kim Anthony Andrew Kim