CHAPTER 1

2 0 0
                                    

 WARNING: RATED SPG | R-18 |
MATURED CONTENT INSIDE |

CHAPTER 1

SHE blow her breath and hold thing her favorite sniper gun. Nasa mission siya Ngayon sa Japan Kong saan niya papatayin ang isang halang ang kakaluluwa her target name Mateo Gong isang hapon na nang gagahasa ng mga walang labang babae at Ang hatol sa mga gaya nito ay kamatayan.

[ Sniper 6th floor room 3089 that the exact location of your target ]

" Fuck you track!!! muntik mo na naman akong patayin!!! Akala kuba nasa adventure Kang hangal ka!!! "

Natawa lamang ang nasa kanilang linya. Naka limutan niyang may earpiece palang nakakabit sa tainga niya! At ang walang hiya niyang kasama ay bigla bigla nalang nag sasalita.

[ I'm sorryy friend our army friend inform me that your mission is fucking dangerous!!!! Anong na Kain mong hangal ka!!! ]

Siya Naman ang natawa sa sinabi nito. Her friend and also her co-members of her team is so frustrating sometimes, OA ang mga ito e kaya naman niya.

[ Stop laughing at me Charmmee!!! ]

Opsss mukhang seryoso.... Tracker already said her name!!

" I'm sorry MJ " naka ngisi niyang tawag sa totoo nitong pangalan.

[ Whatever... Anyway our lady pilot is ready for your command sniper ]

Napa faceplam siya sa narinig fucking hell!!!... Ano namang ginagawa ng isang yon hindi paba ito sawa sa mga kalaban nito at andito para sa kanya?.

[ Kill that mother fucker already sniper and we will talk about your 5th mission in the Philippines ]

She frown bakit ba ayaw siyang tantanan nang mga ito!!!!

Kaya sa subrang inis pinaputukan na niya ang kanyang target.... She shoot the two heads and she smirk at Ina asahan na niya ang isang helicopter na papababa sa kinatatayuan niya napailing na lamang siya sinundo siya nang hangal na piloto....

HINDI namalayan ni Charmmee na nakatolog Siya kaya nang makitang nasa isang kwarto Siya agad siyang napa balikwas nang bangon.

" Ohh your awake now " hinanap niya ang nag salita and there MJ and Jarahlyn standing at the door.

" Nasan Tayo? " She ask pero may idea na siya.

" Nasa Philippinas na tayo and this... " MJ said and hand her a papers?

Nagtatanong siyang napa tingin sa kaibigan.

" That's the information you need for your mission here at pupunta ka mamaya sa isang club because according sa mga information na andiyan your target is a loyal customer in Cloudnine.. "

" Cloudnine huh.. " Wala sa sarili niyang ani pero narinig pala Siya ni jara.

" Cloudnine... Kong ano man yang nasa utak mo Charm yon mismo yon "

She blush and the two laugh at her mga piste!! E sa green Siya mag isip.

She look again the picture of her target at putik nakakawala nang hininga ang ka gwapohan nito Brown hair pointed noise makapal ang kilay at higit sa lahat Ang nakaka akit nitong mga mata na chocolate brown.

And the way he looks para ka niyang hinihila papalapit dito, suplado din itong tignan pero bakit parang mas nakaka akit itong tignan?

Oh fuck yourself Hindi landi ang pakay mo dito at Isa pa his your target meaning masama siyang tao!!!

* A few moments later *

LOUD MUSIC Yan Ang sumalubong sa kanya  Cloudnine sumasakit man ang tinga ay dedma lang siya. She's now walking at the bar counter iinum muna siya total nasa bar na siya why not enjoy herself and search her target.

Nang nasa counter na siya na pansin niya Ang isang lalaking naka yuko at may babae sa gilid nito na Kong maka haplos ay parang matutunaw ang lalaki.
Napailing nalang siya and then She face the bartender.

" Give me some lady drink " agad siyang inasikaso nang bartender ng biglang mag harutan Ang mga hangal na nasa tabi lang niya!!

" Baby I'm wet oh.. fucking finger me already I'm so wet down there ohh.. "

Napa faceplam siya Kong maka ungol ang hitad akala naman nito naipasok na ang manoy ng lalaki!!

" Here miss beautiful " napangiti Siya sa sinabi ng bartender bago niya Kunin ang order niya.

And the search begin...

Napasimagot nalang si Charm ng Hindi niya makita ang hindot niyang target akala ba niyay narito ito ngayon?

" Ahh.. ah.. oh shit baby.. ohh Trevor "

Mabilis pa sa kisap matang napa baling si Charm sa naghaharutan sa tabi niya ng marinig ang  pangalan nang target niya pero.

Agad siyang napa iwas.. the hell the two are make out!! At dahil medyo madilim walang ibang makaka pansin tanging ang makaka tabi lang ng mga  ito ang makakakita at Siya iyon!!!

Mga hayop Hindi man lang nag hotel Ang cheap!!! But what makes her shock the most is the guy looking at her!

Or is just an illusion Kasi bakit naman ito titingin sa kanya?

" Ah .. ahh... Ahh.. oh baby your so big "

And that's make her facepalm again.

==========

Olala chapter 1 palang ahem chukchukan sa gilid 🥴

Hindi man ako magaling na author pero Sana magustohan niyo.

Mission ImpossibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon