⚠️ Warning ⚠️
Ang susunod na kabanata ay may karahasan sexual at druga na hindi ankop sa mga feeling bata 😼Yenalen11
¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€¥€
It's been 3 days mula nong matikman ko ang masarap na labi ng boss ko, pero nakaka pagtaka ang hindi pagpapakita sakin nina MJ. What happened?
Baka may mission din sila? Nah may okay na siguro to dahil may kunting information about Trevor. Alam kong hindi ako pwede basta nalang kumilos pero ito na e hawak kuna kahit maliit lang to make tolong parin Naman sakin kahit papano makikilala ko siya.
But the question is why I'm doing this thing?
Maski ako hindi Kuna alam basta mula nang magkahalikan kami may mag iba talagang kakaiba. Tulad ng bigla bigla siyang yayakap bigla siyang magnankaw halik sa pisngi na diko alam Kong bakit may mga dragon na nag rarambulan sa tiyan ko. Shit I know this is not good but I'm feel like a woman Kasi buong buhay ko ngayon kulang yon naramdaman sa kanya lang.
Kasi nag hirap ako e, I'm a survivor you know.
This is my story....
Dahan dahan ang paglalakad nangiginig sa lamig natatakot. Yan ang nararamdaman nang isang batang babae na nasa edad lima her name is charm, tatakas sila ngayong gabie dahil ngayon ang tamang oras. Tatakasan nila ang mga taong dumakip nalang sa kanila sa kalsada.
Malakas ang ulan kaya malakas din ang loob nilang tumakas, ang gusto sana niya ay siya lang ang tatakas ang kaso nakiki usap sa kanya ang iba pa niyang kasama kaya ito kasama niya ang apat pang batang kagaya niya.
Ayaw na niya sa lugar nato dahil tinutoruan sila Kong papano magnakaw at mag binta nang druga, ayaw na ayaw niya sa bagay nayon dahil sukang suka na siya hindi na niya kaya.
Mga halang ang kaluluwa ng mga taong dumakip sa kanila hindi na niya kayang sikmurahin pa. Mga hinagpis, pagmamaka-awa at iyak ng mga kasama niya hindi lang iyon Hindi pa sila pinapakain ng maayos.
Sinasaktan at ginagamit na ang Ilan sa kanila kaya ayaw niyang matulad sa mga ito, sa murang edad mulat na mulat ang kanyang mga mata sa pang gagahasa, pananakit at paghihirap ng kapwa niya babae.
Sa murang edad kitang Kita niya ang pag iisa ng dalawang katawan, at ngayon nga plano niyang tumakas Kong hindi lang sa pagmamaka-awa ng Ilan ay hindi niya isasama ang mga ito.
Dahan dahan ang lakad tumitingin sa paligid ng biglang may naka apak ng isang kahoy ang kasama nila. Abot abot ang kaba niya na nanalangin na walang maka pansin, ngunit malupit ata ang tadhana sa kanya isang naka hit-hit ng pinagbabawal na gamot ang naka pansin sa kanila.
" Mga tang*** niyo anong gagawin niyo ha? Paliligayahin niyo ba kami? " Mapupula ang mga mata nito na mas nag panginig sa kanyang katawan.
Ngunit hindi siya ang nakita kundi ang kanyang kasama na naging kaibigan na rin niya, lalabas sana siya sa kanyang pinagtataguan upang isagip ang kaibigan ng hawakan siya ng Ilan pa.
Nag tatawanan ang mga baliw na kasama ng nakakita sa kanyang kaibigan hayuk na hayuk sa laman napapakagat labi pa, impit siyang napahagulhol ng punitin ng mga ito ang damit Ng kawawang babae .
Nag pupumiglas man ay hindi maka laban umiiyak nag mamaka-awa ngunit bingi ang mga hangal, susugod sana ulit siya ng hilain siya ng iba pang kasama ngunit kitang Kita niya Kong papanong wasakin ng mga hangal ang pagkababae ng kanyang kaibigan.
Hindi man Siya ang nagahasa nan didiri siya sa sarili wala siyang nagawa, hindi niya man lang na iligtas ang kaibigan niya.
Napahinga siya ng malalim pag na-alala niya ang nangyari napa sakit parin, hindi lang naman basta basta ganun ang nangyay sa kanya may nalaman siya ngunit hindi na niya matandaan masiyado sa nangyayari ba naman sa kanilang pag takas hindi na niya ma-alala basta bigla nalang may nag pakilala sa kanyang isang babae.
Handa raw siyang tolongan pero ni minsan hindi na nag pakita, umasa siyang magkikita silang muli pero napaka labo na ilang taon naba ng huli niyang nakita ito, ni pangalan nga ay hindi niya alam basta nalang siya nitong ipinakilala kina Zoeva.
Gusto niyang ma-alala Kong ano pabang nakita niya sa empernong bahay na yon pero wala talaga sumasakit lang ang kanyang ulo lalo na sa nangyayari sa kanya. Pero ang nakaka pagtaka dapat nga ay may ma-alala man lang Siya na alog ang utak niya sa accidente.
At ang biglang pag sulpot ng umampon sa kanya dapat maging masaya siya ngunit sa nangyayari sa barko parang may kakaiba para kasing nakita niya ang kanyang kuya don.
Sila ang nag aruga sa kanya ang naging sandalan niya pero sa nangyayari sa kanya hindi na niya alam.
Nababaliw na siya asan naba ang team niya? So back to self mission ang beauty niya? Asan na ang mga sinasabi ng mga yon na one for all all for one?... Nalimotan na ata siya di bali magiging baliw na din naman siya susulitin na niya mag hahanap siya ng kasagutan sa bawat tanong sa utak niya.
____
Trevor
When Melanie kiss me I feel so f*cking crazy I know that we will getting married bud f*ck!!! When I accidentally look at Charmee parang mali para akong nag taksil!!!
Oh shit this is bad!!! Hindi... Hindi ... Hindi yon pwede like f*ck she's not my type bud my heart she capture it and the bad thing is she's doesn't know about it.
But no!!! Ikakasal naku naka plano at Ina abangan... Pero si dad lang naman ang may gusto non!!!
Shit... Shit... Shit nagulohan na ako hindi Kuna alam ang gusto ko nalang gawin ngayon ay ang hilain siya at yakapin.
Na siyang hindi ko na malayang ginawa kuna pala ang kaso sa maling tao.
____
Pain... A f*ck pain....
Bakit ang sakit!!! Bakit ang sakit makitang kayap ni Boss surot ang babaeng yon bakit parang sa yakap na yon mawawala ang lahat bakit sa yakap na yon nararamdaman niya ang pag mamahal... Bakit siya nasasaktan?
Bakit ang bigat sa dibdib!!!!!
Maiiyak na sana siya Kong hindi lang bigla nalang yumanig ang kinatatayuan niya nasa isang kilalang mall sila ngayon nag papasama kasi yong babaeng maganda na parang plastic.
Bigla nalang nag crack ang kinatatayuan niya kaya na hulog siya sumakto pang may naka harang na bakal kaya sumagi ang kanyang tagiliran.
" Oh f*cking shit ang sarap non " daing niya.
Umagos ang kanyang dugo at nahihirapan siyang tanggalin iyon lalo nat naka bitin siya habang ang Isa niyang kamay ay naka hawak sa sahig na nasira dahil sa pag sabog.
Yumanig pa ang buong Building ng mall kaya mas lalong damang dama niya ang sakit, nanghihina na rin siya dahil medyo may kabigatan siya. Naramdaman niyang may humawak sa kanyang kamay at humihila ngunit Nan didilim na ang kanyang paningin.
Hindi paman nakaka move on ang kanyang mga naging magulang Mukhang makak balik na naman siya sa hospital.
💫💫💫💫💫
A/N: As a request of one reader I will continue this story po...
Hindi ko talaga ini expect na may mag aantay pa sa story nato kasi I know naman na hindi siya maganda but for her ZEL2809 cge I will 🥰
BINABASA MO ANG
Mission Impossible
General FictionCharmee Monticello Arkansas a half canidian half amirican who hates related to drugs and human trafficking. she's a bad as, a will trained assassin a loyal member of W.S.A and also a second in command of the leader of the organization she belong. Bu...