Wakas

0 0 0
                                    

Labis po akong nagpapasalamat dahil umabot po kayo sa Chapter na ito.

Basta na iiyak parin ako 🤧

Yenalen11
💫💫💫💫💫

Chapter 16

3 years later

Trevor Noah can't move on ni hindi niya nga alam Kong bakit sa loob nang tatlong taon hindi niya makalimutan ang pagkawala ni Charmee.

Lagi siyang nasasaktan sa tuwing napapanaginipan niya ang nangyari dito lalo na nong kinuha ng kinikilalang magulang ni Charmee ang labi nito. Mula non hindi na niya makalimutan ang unti unting pagka wala ng buhay nito.

Bumuntong hininga nalang si Trevor gusto niyang makalimot kaya pupunta siya sa isa niyang kakilalang psychiatrist, hindi paman siya nababaliw ay parang papunta na siya ron.

Nagmamaniho siya nang kanyang sasakyan ngayon nang bigla mahagip ng paningin niya si Charmee!!!

" Shit!!! " Muntik na niyang masagasaan ang isang ginang na papatawid na mabuti nalang mabilis niyang na ilihis ang kanyang daan.

Napahinto siya para tignan ang ginang Kong ma ayos lang nang makita niyang papalapit si Charmee sa kanila. natulala siyang napa tingin dito hindi maka paniwala parang bango-ngot hindi Kaya nag mamalikmata lang siya?

Nasa isang presento na sila ngayon dinala siya ng babae ayaw niyang maniwala sa nakikita niya ngunit ilang oras na ang nag daan si Charmee parin ang nakikita niya!

Mukhang malala na ang kalagayan niya nababaliw na siya napailing iling siya ayaw niyang mag isip nang kung ano ano.

" Mr. Mag paliwanag ka naka inum kaba o naka tolog habang nag mamaniho alam niyo puba na masama iyon? Tignan niyo muntik na kayong maka bangga " pati ang boses nito ganun na ganun.

Ano ba ang dapat gawin niya mababaliw na siya kakaisip, ni hindi naman naging sila pero itot nawawalan siya ng buhay, nagulo nalang niya ang kanyang buhok bago sumagot.

" Pasinsiya na may nakita lang Kasi ako na hindi kapani paniwala kaya nangyari yon " nakatitig siya sa mga mata nitong sumagot.

" Eh hindi kaba naka inum? " Naka taas pa ang kilay nitong tanong sa kanya.

" No I'm good nagulat lang talaga ako sa nakita ko kanina and I think mababaliw ako sa kakaisip Kong papanong buhay ka " kitang Kita niya ang gulat sa babae.

" Ano papanong buhay ako? Hoy Mr. Matagal na akong buhay.. my god kinilabutan ako sa sinabi mo huh... Kong may problema ka sa utak please lang wag muko idawit jan " aalis na sana ito nang hawakan niya ang braso nito.

" Ui wag muko hawakan hindi kita Kilala ha baka akala mo tatamaan ka sakin " nanlalaki ang mata nitong naka tingin sa kanya.

Na naging cute sa kanyang paningin... Shit nababaliw na nga siya Kong ano ano nalang ang pumapasok sa utak niya.

" Hindi muba ako kilala? " Gusto niyang mag mura bakit ba hindi mapigilan itong bibig niya.

" Hindi ngayon lang Kita nakita ui "

" Charmee I'm Trevor Noah Centineo " nanlaki ang mga mata nang babae.

" My god pano mo nalaman ang pangalan ko? " And it's confirmed.

Si Charmee nga ang nasa harap niya.



Charmee feel frustrated nang makilala niya si Trevor Noah daw nagulo na ang utak niya lalo na nong ng mahawakan siya nang lalaki kakaibang pintig sa puso ang naramdaman niya parang nakipag karera siya.

Ang gwapo naman Kasi kahit pa medyo na ngingitim ang ilalim nang mga mata nito ay hindi nawala ang ka gwapohan nito.

Matangos ang ilong, mapupula ang labi, makapal ang kilay, may muscle and sure Siya may pandesal itong tinatago at alam na ang kasunod, God!!! Nagiging mahalay na naman siya.

Pero mula ng magising siya pinagbabawalan siya nang kanyang Ina na pumasok sa pagiging police o Kong ano mang may kinalaman sa buwis buhay na trabaho.

Pero mapilit siya parang hinahanap nang katawan niya ang action, Sabi ng kanyang Ina ay may mga alala daw siyang nakalimotan na sa tingin niya ay hindi naman totoo.

Hinalukay niya sa kanyang utak Kong may nakalimotan ngaba siya ngunit wala talaga, basta magulo ayaw na niyang intindihin pa ang importante buhay siya sa nangyari ba naman sa kanya.

Na upo siya sa isang silya nakaka ngalay ang tumayo habang nag iisip, ni hindi nga niya alam Kong bakit ba napaa isip Siya. Kong bakit nagugulohan siya sa nararamdaman niya.

Napa hawak siya sa kanyang ulo, ito na nga ba at sumasakit na ang ulo niya kakaisip sino ba kasi si Trevor sa buhay niya bakit ganito ang nararamdaman niya. Mabilis na pag pintig ng puso at parang Kilala na niya ito.

Ang tanong kaylan at saan? Napailing si Charmee nakakabaliw, mag iisip pa sana siya Kong papano sila nagkakilala nang may biglang kumatok sa kanyang pinto.

Nagtataka siyang napatingin sa kanyang pinto, Wala siyang Ina-asahang bisita ni kaibigan ay wala siya. Pero may ina-antay siyang bibisita sa kanya na hindi niya din alam Kong sino?

Baliw ba siya takas ata siya sa mental nong araw? Wala siyang matandaan at nagugulohan siya Kong anong naging buhay niya noon?

Iniling niya ulit ang kanyang ulo bago pag buksan ang Kong sino mang bwesita na hindi man lang nag pa-alam sa kanya. At leaking gulat niya nang makita ang nakangiting lalaki na kanina pa gumugulo sa utak niya.

" Trevor " Trevor smile when Charmee call his name.

Masarap talaga sa tinga kapag naririnig niya ang boses nito, nakaka miss lalo na at tatlong taon na niyang hindi ito na kita. Kong ano man itong nararamdaman niya wala na siyang dapat pag isipan pa sapat na ang tatlong taon na hindi ito naka sama at nakita.

Kaya naman hinatak niya ito at walang pag dalawang isip na hinalikan ito sa labi, ramdam niya ang paninigas nito ngunit until unti ring tumutogon na nagpa ngit Kay Trevor.

Charmee is his and no one can take her with him, Wala din siyang paki-alam kong hindi siya nito na-alala gusto niyang maramdaman nitong nangulila siya na iba na ang nararamdaman niya.

Na mahal na niya ito.

Humiwalay siya sa kanilang halik ngunit magka lapit parin ang kanilang ulo, gulat na gulat ito na naging cute pa ata sa paningin ni Trevor si Charmee..

" I love you my bodyguard, I love you my Charmee "




THE END

💫💫💫💫💫💫💫💫💫

A/N: I know na ang sama nong ending....
Ganun talaga hehehehe

Salamat po sa inyo 🥰

Mission ImpossibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon