Chapter 2

0 0 0
                                    

Chapter 2

Charm blink her eyes when her phone vibrate, agad niya itong tinignan and then she read the message of MJ.

_

From: Tracker

Leave that bar now!!! A mafia lord name Martin want to ambush and kill anybody in that bar so fucking hurry up!!!!
_

Mabilis na tumayo si Charm para umalis na pero huli na, isang malakas na pag sabog ang narinig niya ng tumilapon siya.

" Fuck!! " Napamura siya sa sakit, but she ingnore it.

She rool her self in the nearest wall, dahil Kong hindi tatamaan siya ng mga bala!!
She curse wala siyang dalang armas!, Katangahan nga naman ngayon pa umiral!.

" Oh fucking sh*t can someone hand me a gun!!! "

Nag dilang anghel yata si Charmmee ng biglang may nag abot sa kanya ng isang baril, kinasa niya agad ang baril ng hindi tumitingin Kong sino ang nag abot sa kanya. She calculated the distance from where she is and shot the man who keep shooting from where she hides.

Tinamaan niya ito sa puso and she smirk, again she look around ng may makita na naman siyang hangal, walang pag dalawang isip niya itong binaril na tinamaan lang sa braso! Kaya siya na Naman ang pinagbabaril nito.

Buti nalang agad siyang naka pag tago pero sa kamalas malasang na daplisan din siya sa kanyang braso!!!

" Oh fuck!!! Wala naman akong kinalaman sa mga peste nato bat ako na damay!!! "

" Same here! " Napakurap kurap siya ng may isang boses siyang narinig sa kanyang tabi.

Kong gano niya kabilis na ibaling ang tingin sa katabi ganun din ka bilis niyang na ilayo Ang kanyang mukha, Muntik na!!! Ilang pulgada nalang mahahalikan na niya ito.

Oh mother of god Hindi niyo naman agad sinabing may masarap na pagkain saking tabi.

Hindi nalang niya ito pinansin, may sugat na nga siya itot pinupuri niya ang target niya!!!

And yes the guy the give her a gun is no other than Trevor Noah great 😑

[ Sniper are you okay there? ]

Kamuntik pa siyang mapasobsob sa sahig Ng marinig niya ang boses ni Dino sa kanyang earpiece, napa faceplam pa siya ng ma-alalang lagi pala niyang suot yon. Para lang itong isang nunal kaya hindi mapapansin ng ibang tao, kaya kong mag sasalita nalang siya bigla mapapagkamalan siyang baliw.

Ang malala nasa tabi pa naman niya ang pinagnanasahang lalaki, Hindi rin nakatolong sa kanya ang mabango nitong Amoy nakaka hubad ng panty. Wala pa man ay na wewet na siya!!

Oh Lord wag niyo naman akong pabayaang ma halay ang lalaking to bawal e 🤧

Nababaliw na nga siya Kong papatulan niya Ang lalaki, Mission niyang dakpin o patayin ang lalaki hindi para landiin.

Self tandaan mo galit ka sa mga tulad nila masasama and fucking remember his a mafia boss. A mafia boss!!! So fucking stop admiring him.

Ang gwapo naman Kasi ng binata yummy, makisig, Malaki ang pangatawan at mayaman.

[ Sniper fucking answer my question!!! You sh*t ] napangiwi Siya nang mag mura na si Dino sa kabila.

" I'm fucking okay thank you very much!! " She sarcastically said in a low voice.

Baka talagang masabihan siyang baliw, but to her surprised Trevor Noah face her and hold her wound. Hindi siya makapaniwalang hinahawakan nito ang
Sugat niya pinipigilan nito ang pag agus ng dugo sa sugat niya.

At ang mas nakakagulat pa ay humugot ito Ng isang pulang panyo mula sa bulsa nito, ito ang ginawang takip sa dumudugo niyang braso.

" Next time be careful you skin is not for wounds so take care of it. If we skipped here I will take you to the hospital para magamot to okay? "

Parang may mga anghel na nag awitan sa kanyang paligid nang sabihin yon ng binata, at may Aftershock pa talaga ito sa buong katawan niya dahil ngumiti lang naman ito ng pagka tamis tamis.

Omy Gulay kaya kupa ba?
Ano ba itong nararamdaman ko? Hindi to pwede!!!!

" CHARMMEE!!!! " Kumurap muna siya bago niya ma realize na nasa harap na pala niya ang tatlong kaibigan.

She sighed and help herself to Stand but failed and Trevor Noah help her so stand, para siyang mababali ano mang oras sa subrang pagiingat nitong pagtolong sa kanya.

=============
Yenalen11

Owaw gentleman naman pala baka naman Kasi Hindi bad guy Diba?

Anyways antok naku 🤧
Goodnight everyone 😴

Mission ImpossibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon