Nandito si Zyril o nag mamalikmata lang siya, pero hindi yon ang dapat niyang pansin kundi ang hindot niyang amu na may kasama sexy maganda at pang display talaga sa mga ganitong event.
Nasa isang malaking barko sila ngayon na Kong tawagin ay Phoenix World City's the passenger capacity of this ship is 5,600, with 600 additional berths for third and fourth passengers, would be more than twice that of Carnival Cruise Line's Fantasy or Royal Caribbean's Sovereign of the Seas.
Alam ko yon Kasi minsan nakikita ko siya sa magazine at pangarap Kong maka pag relax sa ganitong Lugar,and according sa mga naka sakay na dito sa phoenix masasarap daw Ang seafood nila and fresh from the sea kaya mas bet ko adik Kasi ako sa seafood lalo na Kong maanghang.
Pero bakit ngaba na punta sa pagkain ang utak niya fucos self hindi pwedeng wala siyang mapala Ngayon, her plan is to make a investigation about Trevor's life curious siya sa hindot and she knows that her plan is not part of her mission pero curious talaga siya.
Because according to the report na nabasa niya na galing sa team niya Trevor Noah is her 5th target so meaning mafia boss ito ang kaso biglang binago, naging bodyguard siya nito for what reason?
At yon ang aalamin niya.... na hindi niya alam Kong bakit, bigla siya napa ayos sa kanyang kinatatayuan nang bigla nalang namatay ang ilaw.
" Shit " nang may ma realize siya umalis siya sa kanyang pinagtataguan, nag sisisgawan ang mga tao mas lalo siyang hindi mapa Kali bat Naman Kasi ang layo niya ang dilim pa wala siyang makita.
" Shit... Shit... " Mas lalong nag sigawan ang mga tao nang may biglang mag paputok ng baril kaya kahit maraming tao makipag siksikan siya.
Bumalik din ang ilaw na ipinag pasalamat niya makikipag siksikan pa sana siyang nang biglang may humila sa kanya, tatadyakan niya sana ito Kong hindi lang niya nakita ang pag mumukha nito.
" Shit muntik na yon boss... Wait okay lang kayo? " Kakapkapan niya sana ito nang makita niya ang pagngisi nito.
" Hindi ko alam na gusto mo pala akong hawakan sige lang itoloy mo ang balak mo " inirapan niya ang lalaki gago rin Kasi.
" Pero aning nangyari? Ayos lang kayo boss? " Tanong niya ulit.
" I'm okay pero mawawala si Melanie " nag-aalala nitong sagot sa kanya.
" Melanie? Yong kasama niyo ba boss? " Halos mapangiwi siya ng parang mapait yata ang pagkakatanong niya.
" Yes nakita muba siya? " Umiling siya sa panibago nitong tanong.
Like duh boss ikaw hinanap ko pero iba ang hinanap mo...
Agoy bat parang hugot ata iyun? Nababaliw na talaga siya wala na sa tamang pag iisip ang utak niya mukhang nakalimotan na naman niyang uminum nang gamot.
" Boss kaylangan na nating umalis sa lugar nato mukhang hindi kayo safe dito " umiling ang lalaki sa sinabi niya bago siya nito harapin.
Tumingin ito sa mga mata niya at nakikita niya don ang isang nakiki usap na Trevor.
" Please bago tayo umalis tolongan mukong mahanap si Melanie kaylangan walang mangyayare sa kanya " bigla siyang napa tango sa sinabi nito at ang nakaka bigla pa niyakap siya nito bago siya iwan..
" Ano yon? " Wala sa sarili niyang tanong.
Napakurap kurap siya sa sarili hindi niya naiintindihan ang nangyari sa sarili niya bahala nalang so batman. Kumilos nalang siya para mahanap ang babaeng kasama kanina ng boss niya halos mabali na ang liig niya kaka hanap sa babae nang mahagip niya ito sa isang sulok kasama si Trevor na nag aalalang sinuri ang katawan nang babae.
Mabagal siyang nag lakad palapit sa dalawa nang bigla nalang halikan nang babae si Trevor, Hindi niya alam Kong bakit parang gusto niyang e ngudngud ang pag mumukha nang babae parang Ang sarap manakit.
And realization hit her.... Hindi siya bobo o mang-mang para hindi malaman Kong anong nangyari sa kanya sadyang medyo manhid lang Siya nong una pero ngayon nasasaktan Siya...
Gusto naba niya ang lalaki?
Pero imposible ang bilis naman ata? Parang kaylan lang nang makilala niya ang gwapong hindot na lalaki.
Umalis nalang siya sa kanyang kinatatayuan mas okay na yong busy ang amo niya makakakilos siya nang ma ayos makaka kalap siya nang Kong ano ano para ma tapos na ang mission niya dahil parang iba na ata ang nararamdaman niya.
Nag lalakad lakad lang siya hindi alam Kong san mag uumpisa nang biglang may humatak sa kanya at nang mapalingon siya nanlalaking itinulak niya ito.
Shit naka lips to lips niya ang hindot pero bigla siyang impit na natatawa nang makita Kong anong nangyari sa amo niya namimilipit ito sa sakit dahil sa subrang lakas nang pag tulak niya nag tumbling ito kaso hindi kamay ang naitukod kundi ang pagmumukha nito.
Iiwan nalang sana niya ito nang biglang nitong hatakin ang kanyang paa kaya naman napasigaw siya sa gulat ang akala niyang babagsak siya sa matigas na sahig ngunit nag kamali siya, bumagsak nga siya sa matigas ngunit sa pagkalalaki naman nito.
" Ahhhhhhhh " nag iiskandalong tili niya na parang na gahasa at dali daling tumayo at nag tatakbo kong saan.
Ni hindi niya na pansin ang babaeng pasalobong sa kanyang daan tuloy tuloy siyang nagtatakbo hanggang napapagod siyang napa upo sa umuang nakita niya.
Hindi siya maka paniwala sa nangyayari!!!
Ang laki puta!!!
Oh shit!!! Anong malaki gaga!!!! Walang hiya bakit ba pumasok sa utak niya ang shit.... Shit... Shit wag na pala niyang banggitin yon na dedemonyo lang utak niya innocente pa Naman siya!!!!
Ay innocente ka girl parang hindi naman diba nga alam mo gano kalaki itits non
Waahhhhh Naman tolong nagiging gago na naman ang utak niya huhuhuh naman Kasi naka pag pa Holly water na siya eh... Tapos nagiging mahalay na naman siya, Kasi naman * blush * ang laki naman Kasi ang sarap 🥴
Oh shit anong masarap ha? Charmee? Walang masarap diba nga Mafia boss siya ibig sabihin malaking X Siya sa buhay mo!!!!
Hindi naman talaga siya sure Kong mafia boss talaga ito baka lang naman Kasi may naninira lang sa lalaki kaya nga dapat niya iyong alamin... Pero shit na-alala na naman niya ang first kiss niya!!!
Ang lambot nang labi nito lasang grapes na favorite pa naman niya naluko na baka ma adik pa siya....
No!!!! Hindi pwede hanggat hindi pa siya sure sa pagka tao nito hindi dapat siya mabaliw dapat mag fucos siyq nang matapos na ang mission niya. Pero papano Kong mafia boss nga ito anong gagawin niya?
Shit naluko na hindi naman Kasi ganto eh naman naman hindi landi ang mission niya kundi patayin ito!!! Bakit naman kasi pinabantayan pa sa kanya e ang Yammy nito hindi niya mapigilang lumandi rin...
Sideline ba....
BINABASA MO ANG
Mission Impossible
General FictionCharmee Monticello Arkansas a half canidian half amirican who hates related to drugs and human trafficking. she's a bad as, a will trained assassin a loyal member of W.S.A and also a second in command of the leader of the organization she belong. Bu...