Omg this is it pansit mga bebe kunti nalang paki handa po ang mga sariling
Add a sad song if bet niyo para medyo may effect ganun hehe muah 💋
Yenalen11
💫💫💫💫💫
Mateo frustrated throw his phone when he can't contacted his beloved adopted sister, hindi siya mapakali parang may kakaibang nangyayari dito and his useless P.I can find her!!!
" Teo what happened here bakit ba hindi ka mapakali jan?" Napatingin siya sa kanyang Ina.
Napakonot ang kanyang noo nang wala man lang bakas ng pag-aalala ito, parang kaylan lang gustong gusto nito ang kapatid daw niya. Fuck he don't want that idea ang gusto niya maging sa kanya ang babae.
Humaling na humaling siya dito noon pa pero pinipigilan niya ang sarili dahil sa nirerespito naman niya kahit papano ang amat Ina ayaw niyang mapahiya ang mga ito sa maraming tao.
Ayaw niyang magalit ang mga ito sa kanya at palayasin nalang bigla si Charmee.Kaya nga nang umalis ito sa puder nila para sumali sa agency na kinabibilangan nito ay parang nabawasan ang pagiging stress ng Ina niya. Pero nong may mangyari sa kapatid niya subra itong nag alala
" Mom I can track Charmee's phone " agad itong napa baling sa kanya.
" What why? "
" I don't know mom hindi ko siya ma contact and pinahanap Kuna siya but no luck " Kita niyang namutla ang ina sa kanyang sinabi.
" Omy god baka may nangyari na sa kapatid mo call your dad and inform him that your sister is out of reach " nag papanic nitong utos sa kanya at yon ang na pasukan nang Isa pa niyang kapatid.
" kuya... Mom we have a visitor " jerson said.
" Who? " Tanong nang kanilang Ina.
" She said her name is Erica " Hindi man nila Kilala Kong sino ito pinapasuk parin ito nang kanilang Ina.
" It's my pleasure to meet the second mother of Charmee... Pero hindi ako nandito para don I'm here to say my plan about Charmee last Mission here, I don't want it to become Impossible... " Madidiin ang pagkakasabi nito at bakas ang galit.
" Pero sadya atang hindi sang ayon ang panahon sa kanya... We know that Charmee want justice for her mother pero hindi kami sang ayun sa bagay nayon she will face the big group here, pero gaya nang nasabi ko hindi sang ayon ang panahon.... " Tumigil muna ito kaya nag maroon ang kanyang Ina na mag tanong.
" Ano bang punto mo? " Ngumiti ang babae sa kanila bago saglit na napatingin sa kanya na ikinakunoot nang kanyang noo.
" Ang punto ko dito gusto naming e alis si Charmee sa Mission ang kaso nasa mga kamay na siya ngayon nang mga taong hinahanap niya " biglang napa tayo sa gulat ang kanyang Ina.
" WHAT!!! Omy god e bakit wala kayong ginagawa!!! Gawin niyo ang lahat ma ligtas lang ang anak ko kahit anong mangyayare!!! "
Huminga muna ang babae bago nag salitang muli." Gagawin namin ang lahat... Pero may gusto kaming ihabilin sa inyo bago yon "
" Ano yon? " Jerson ask the lady.
" Ilalayo niyo na siya sa lahat nang bagay na may kinalaman sa W.S.A we want her to be happy and have a normal life marami na siyang nagawa for the agency kaya babawi kami... Pero para mangyari yon kaylangan namin ang tolong niyo "
He have a bad idea about this but for Charmee he will do his best to make Charmee out of the agency. Infact advantage sa kanya ang nangyayari pero parang may maling mangyayare masama ang kutob niya.
Charmee now can't move her body mukhang may kinalaman doon ang usok na pumapasok sa kinalalagyan niya, pero pinipilit niyang makagalaw hindi pa siya nakaka ganti sa nangyari sa nanay niya. Lalaban pa siya hindi ito ang mag papatalo sa kanya hindi ito ang magiging kataposan!!!
Kahit may galit siya sa ama nang hindot niyang amu hindi naman kasali ang lalaki sa galit niya doon infact nag-alala siya ayaw niya lang ipakitang nag-alala siya para naman ma satisfied niya ang dalawang babaeng nababaliw na ata...
Gusto niyang manakal!!! Buti nalang medyo pa unti unti na ang mga bantay mukhang nagkalat na ang mga ito sa paligid na medyo nagkaroon ng advantage sa part niya. Iniling niya ang kanyang ulo para mahimasmasan siya o makagalaw man lang buti nalang medyo mabait pa sa kanya ang bantay kaya pa unti unti lang ang usok na ipinapasok nito sa kinalalagyan niya.
She move her body and thankful gumagana na he try to move her legs and it work she smirk and think Kong pano sila makaka ligtas at makaka takas dahil Kong lalabanan niya ang mga ito for sure nasa lamay na siya.
Sa dami ba namang tauhan ng mga kontrabida sa buhay niya eh talagang dehado siya. Ang OA naman Kasi nang mga ito akala mo eh maraming biktima e tatlo lang naman sila hindi pa maka galaw.
Tinignan niya ang lagay ni Zyril. And she smile secretly nang suminyas itong wala nang mga bantay at tanging ang dalawang kontrabida nalang ang nag uusap sa pinaka dulo nang warehouse ata. Hindi siya sure pero basi sa mga naka Kalat na mga gamit ay warehouse nga may mga basura pa sa gilid na pwedeng pwede nilang gamitin kapag naka galaw na talaga sila.
She try to straighten her body pero failed!!! Napapamura nalang siya sa nangyayari pero she try and try hanggang sa until unti na siyang nakakatayo, ginawa niya nalang support ang salamin na naka palibot sa kanya para ma balance naman ang katawan niyang nanghihina na.
Hindi niya alam Kong bakit basta nanghihina na siya parang Ange sikip ng dibdib niya, she grip her chest dahil sa may nararamdaman siyang kirot dumagdag pa ang sugat sa tagiliran niya hindi na niya alam Kong saan ang hahawakan niya.
Napapikit pikit pa siya dahil unti unting nagiging dalawa ang paningin niya, nilabanan niya ang nangyayari kaya sa subrang frustration hinampas hampas niya ang salamin na nasa harap niya. Kakaiba na ang nararamdaman niya pero alam niya pa ang nangyayari para siyang papatay nang tao. Galit na galit siya na advantage sa kanya dahil parang ang lakas niya bigla.
" Look Tita Lia mukhang gumagana na Ange drugang pinapasok sa kanya her eyes is killing mood " nakangising hayag ni Melanie sa ginang.
" Hmmm magaling may sugat siya sa tagiliran kaya siguro madaling kumalat ang druga so what's next? " Demonyetang napa ngiti si Melanie.
" Next? Let me think Tita... Oh wait your not part of it anymore " nagtatakang napatingin sa kanya ang ginang.
" What do you mean by that? "
" What I mean is this " magtatanong pa sana ulit si Lia ng barilin ito sa ulo ni Melanie.
Napahalakhak sa tuwa si Melanie nang bumagsak ang katawan nito sa malamig na sahig.
" Oppss I'm sorry Tita pero medyo sagabal kana din and alam muna Tita ayukong sumabit kaya ayan inunahan na kita dahil for sure magkakaroon tayo nang alitan in the near future ang advance kuba? Sorry ah matanda kana din naman bagay yan sayo "
" Baliw ka " napatingin si Melanie sa nag sabi non at hindi nito napag handaan ang isang tubo na hahampas sa mukha nito.
BINABASA MO ANG
Mission Impossible
General FictionCharmee Monticello Arkansas a half canidian half amirican who hates related to drugs and human trafficking. she's a bad as, a will trained assassin a loyal member of W.S.A and also a second in command of the leader of the organization she belong. Bu...