Chapter 11

0 0 0
                                    

Good morning everyone salamat po sa pagbabasa ng magulong story ko sisikapin kupong tapusin itong story na ito 😊

💫💫💫

Nagising siyang may dugo ang kanyang mga kamay at nakikita niya sa bawat sulok ang malalaking salamin, naroon ang kanyang sarili walang buhay at parang papatay...

Hindi... Hindi siya yon hindi mabait siyang tao kalaban niya ang masasama, hindi lang yon kakaiba ang kanyang mga mata kulay pula.

Nakarinig siya ng hinagpis at hindi niya alam Kong bakit napapangiti siya na para bang nakita niya ang kanyang laruan, lumingon siya sa kanyang kanan at kitang Kita niya ang isang batang babae hubad at may mga dugo.

Nakarinig naman siya ng pagka lansing ng isang kadina nakita niya ang sariling nanginig nakikita ang takot at pagka muhi, pero nagulat siya ng makita Kong sino ang may hawak nito isang kamukhang kamukha ni Trevor Noah at isang babaeng hindi malinaw sa kanya.

____

Nagulat si Trevor ng magpa baling baling sa kinahihigaan nito si Charmee na para bang may hindi magandang nangyayari, nag panic siya kaya dali dali siyang tumawag ng nurse o doctor and thankful may nakita siyang papalapit na nurse sa kanya.

" Nurse please help me " Dali dali namang lumapit at papasok na sana sa kwarto ni Charmee ng bigla nalang bumukas ito at kitang Kita niya ang isang babaeng hindi niya Kilala.

Mas nagulat siya ng bigla nalang siyang hampasin ng nurse na hiningi-an niya nang tulong and everything went black.

____

> Before Trevor knock out <

Napasinghap si Charmee isang masamang panaginip!!!

Ngunit nagulat siya nang may bigla nalang pumasok sa kwarto Kong nasan siya, sinugod siya nito kaya kahit masakit pa ang kanyang sugat sa tagiliran ay nilabanan niya ito.

Sinuntok niya ito sa mukha mabilis naman nitong na iwasan ang kamao niya kaya naman tinalon niya ito at sinipa ang batok, ngunit matibay ito hinawakan lang nito ang kanyang paa at napalaki ang kanyang mga mata nang ibalya siya nito sa kama.

Napadaing siya sa sakit babangon pa sana siya nang maramdaman niyang may itinuturok ito sa kanyang braso at unti unti siyang nanghina...

🔰 Present time

Mabahong usok ng sigarilyo ang bumungad sa pang amoy ni Charmee at masangsang na para bang may kinatay na hayop na hindi niya maintindihan.

" Wow it's very long time... Pinahitapan tayo nang babaeng yan sa pag hahanap but thanks to you dear nakita din namin ang manika namin I'm so happy" rinig niya ang nakakakilabot na halakhakan nang dalawang babae.

Familiar siya sa isang boses habang ang sa Isa ay Hindi.

" Anyway ano na ang mangyayare sa kanya ni hindi niya matapos tapos ang mission. But duh I know from the very first na that mission is impossible.... Like hello ano bang makikita niyang mali Kay Trev? " Alerto ang kanyang tinga sa nangyayari.

And according sa mga eco nang boses nang mga ito nasa isang close area sila ang tanong nasan ang hindot niyang amu?

My god mapapalaban na naman siya ni hindi panga siya nakakalabas ay ito na naman, at nagtataka na talaga siya Kong nasan na ang mga kasama niya? Pinabayaan na talaga siya nang mga ito?

" Tama ka wala siyang makukuha sa anak ko " nanlaki ang mga mata niya sa gulat.

Nanay nang amu niyang hindot? Wtf!!!

" * Evil laugh* Isa pa yan bakit ba ayaw niyang sumunod satin it's a simple work. Ang gagawin lang naman siya ay aaliwin ang mga babae paiinumin and then boom the magic begin ganun lang... It's an advantage in his part pa nga diba Kasi makakatikip muna siya bago matikman nang iba "

Gustong mag wala ni Charmee sa galit kaya naman pala wala siyang makitang kakaiba sa record ng amu niya dahil wala talaga itong record!!! Anak lang ito isang mafia boss and nothing else.

Ang nakakapagtaka bakit ito ipinaparinig sa kanya? Akala ba nang mga ito ay wala siyang Malay tao?

" Pano siya? " Nanlamig ang kanyang katawan ng may maramdaman siyang malamig na bagay sa kanyang pisngi.

" Dating gawin... Ipipilit natin siya sa druga at kapag high na siya pakawalan natin sa club X panigurado maraming mababaliw sa kanya "

Nanigas siya sa kanyang narinig hindi lubos maisip ang mga sinasabi nito pero mukhang hindi pa pala tapos.

" Ahh I remember when she kill her own best friend... At talaga namang mapaglaro ang tadhana naging kaibigan niya ang ate nitong si Jarahlyn "

Don na tumulo ang kanyang luha parang piniperaso ang kanyang puso hindi matanggap na ang kinamumuhian niyang drug lord ay inoccente samantang siya na nasa Wolf Secret Agent ang siyang naka patay at naka singhor nang ipinagbabawal na gamot.

Tama nga ang mga ito her mission is impossible dahil ngayon palang uurong na siya sa pagkitil sa buhay ni Trevor innocente ito at siya ang hindi siya dapat ang mamatay siya dapat ang mawala dahil ang isang kagaya niya ay dapat hindi na nabibilang sa mga buhay..

She kill her best friend!!! Omygod she thought may ibang gumawa non... Kaya ba may napapahinipan siyang masasama? Kaya ba parang may kakaiba sa utak niya?

Hindi ba kasama don ang pagiging mahalay niya? Mukhang natural iyun... Nababaliw na siya, pero na alala niya sa panagip niya kamukhang lalaki ni Trevor?

Pero basi sa nariring niya dalawang babae ang nag uusap ang Isa ay subrang familiar ang boses na hindi niya alam Kong saan niya narinig.

" Bakit hindi natin ipakita sa kanya Kong nasan siya for more fun " nag aantay siya sa mangyayare at Kong anong makikita niya.

And to her shock kitang Kita niya ang naka ngising babae na sana hindi nalang niya nakita.

_____

Napapamura sa galit si Zyril hindi niya Ina-asahan ang nangyari, pano niya ipapaliwanag sa kanyang amu kong nasa harap niya ngayon si Jarahlyn.

Hindi niya Ina-asahan ang pag huli nito sa kanya ni hindi niya napaghandaang makikita niya itong may hawak ng baril, galit na galit.

" Jarahlyn calm down please!! " Mas lalo itong na galit.

" Calm down fuck you!!! Sino kaba? Sino kaba sa buhay ni Charmee, alam muba na siya ang pumatay sa kapatid ko? My god all of my life itinuring Kuna siyang kapatid and then one day may masasabing she kill my sister!!! Fuck her fuck her sana pala nong malapit na siyang mamatay pinabayaan Kuna siya hayop Siya "

Galit na galit ito at walang magagawa si Zyril sa galit nito hindi niya alam Kong pano sasabihin ang nalalaman niya, ayaw niyang pangunahan ang amu niya pero hindi niya kayang makitang may galit ang Isa sa nga kaibigan ni Charmee dito.

" Wag Kang magpapaniwala sa- " naputol ang kanyang sasabihin nang barilin siya nito sa balikat.

" Ugh... Fuck.. fuck... Gago ka bakit muko binaril? " Galit niyang sigaw Kay Jarahlyn

Ngumisi lamang ito na parang Wala sa sarili na ipinagtaka niya anong nangyari dito?

💫💫💫💫💫💫

A/N: Waahhh ilang Chapter nalang ba?
I'm not sure ha? Pero baka malapit na siyang matapos kunti nalang ata hahaha basta antay lang kayo muah... 💋

Yenalen11

Mission ImpossibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon