Butterfly - Conjuring Spell: Tạo ra một đàn bươm bướm từ đầu đũa.
Jungkook, Seokjin và Taehyung quyết định thay đồ trong phòng ngủ nam sinh, Hoseok thì đang thay đồ bên phòng ngủ của anh ấy. Cả bọn đều có vẻ hài lòng với trang phục của mình, đặc biệt là Seokjin với cái áo chùng có điểm vài đường chỉ xanh của anh. Taehyung nhìn Jungkook vẫn đứng thẫn thờ trước gương, anh huých vai Seokjin.
"Đáng lẽ em nên mời Jimin, anh nghe nói cậu ấy từ chối mọi lời mời để đợi "người-mà-ai-cũng-biết-là-ai đó. Tụi mình đều biết em chết mê chết mệt cậu ta mà."
Jungkook thở dài. "Em không có chết mê chết mệt ảnh!! Em chỉ muốn tặng Jimin bánh quy mật để xin lỗi vụ lần trước thôi, nhưng có lẽ chuyện này bất khả thi..."
Jungkook đánh mắt đến hũ bánh quy đã bị Seokjin ăn gần hết. "Em không chắc là ảnh còn muốn nhìn mặt em không nữa."
Seokjin với Taehyung nhìn nhau, họ đẩy Jungkook ra khỏi phòng ngủ rồi kéo nhau xuống cầu thang.
"Này! Tụi anh đều biết em thích Jimin muốn chết, nên cứ thú nhận cmn với cậu ta rồi hạnh phúc đến cuối đời đi."
Jungkook đang kiểm tra lại cái caravat lần cuối, chắc chắn rằng nó không quá lỏng hoặc quá chật. Cậu thường không để ý vẻ ngoài cho lắm, Jungkook thích những thứ đơn giản, nhưng với một dịp đặc biệt như hôm nay cậu muốn mình tươm tất nhất có thể. Khi Jungkook thấy Kim Namjoon của Ravenclaw đang thấp thỏm ngoài cửa phòng sinh hoạt đợi bạn nhảy, Jungkook thầm cảm thán. Anh ta cũng là một người bạn thân thiết của Jimin, với chiều cao và khối óc thiên tài, Jungkook thấy cảm phục Namjoon hơn tất thảy mọi người. Mặc dù anh ấy hơi hậu đậu một chút khi tự đốt cháy áo chùng của mình trong tiết Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, đấy là Jungkook được nghe kể lại thế. Cậu tự hỏi bạn Jimin đang ở đây, vậy anh ấy ở đâu nhỉ?
Phòng sinh hoạt chung trông khác hẳn, tụi thủy sinh bình thường lúc nào cũng mặc bộ áo chùng đen nhàm chán được thay bằng những chiếc đầm chiếc áo đầy màu sắc chói cả một căn phòng. Ba người gặp Hoseok đang đứng trong góc uống nước, anh ấy có vẻ đẹp trai hơn mọi khi, Jungkook phải công nhận là cái áo mở bung cúc đầu quá hợp với Hoseok (mà thiệt ra là hợp với xương quai xanh của ảnh).
Cả bọn đi xuống Đại sảnh đường khi Jungkook làm ngơ cái nháy mắt đầy mùi gạ gẫm của Haesoon năm tư. Bạn nhảy của Hoseok đang đứng đợi ngay dưới chân cầu thang. Đó là Jasmi năm tư nổi tiếng với vị trí Tấn thủ của Hufflepuff, trông cô bé xinh đáo để trong bộ váy áo màu vàng chói lọi với mái tóc xoăn nhẹ thay vì búi củ tỏi khi tập luyện. Seokjin huých nhẹ vai Hoseok, làu bàu.
"Anh vẫn không hiểu sao em có thể mời được Jasmi nhảy với mình, bộ em cho con nhóc uống dược hả?"
Hoseok nhún vai rồi tiến đến chỗ bạn nhảy. "Em kể cho cô ấy câu chuyện bí ngô, Jasmi có vẻ đặc biệt thích nó."
Seokjin đảo mắt bất ngờ trước khi quay lại tìm Jungkook và Taehyung sau lưng.
"Taehyung đâu rồi, nó không tìm bạn nhảy à?"
Jungkook chỉ lắc đầu. "Anh thấy Jimin đâu không?"
Lần này thì Seokjin bỏ cuộc, anh quyết định vứt bỏ Jungkook lẫn Taehyung. Lũ này luôn gây chuyện rồi mất tích bí ẩn, bình thường anh luôn cố gắng tìm từng đứa và đảm bảo hai đứa không trúng cái bùa lú nào đó, nhưng riêng hôm nay Seokjin mặc kệ, anh đình công một ngày.
Tiền sảnh đầy những nhóc học sinh đặc biệt lộng lẫy. Đèn chùm tỏa ra ánh sáng vàng ấm áp được treo trên trần, mấy ngài ma tụ lại chung một chỗ để tán gẫu, mà thật ra là một trận cãi nhau ỏm tỏi vì con Peeves vừa đánh đổ nước táo lên ngài Nick. Các giáo sư cũng thay đổi trang phục đẹp đẽ, chỉ trừ giáo sư Malfoy trung thành với cái áo chùng viền xanh ngọc. Jungkook thấy ổng nhìn mình sắc lẹm qua cái cốc bạc, hẳn là vì điểm Độc dược của cậu rồi.
Một nhóm học sinh Slytherin đang đi lên từ cầu thang phía Tây. Jimin dẫn đầu với mái tóc bạch kim quen thuộc, hôm nay anh đặc biệt nổi bật hơn nhờ bộ lễ phục đen nhung và vô số những chiếc nhẫn trên tay. Tất nhiên không thể thiếu "thần hộ mệnh" Min Yoongi luôn đằng sau Jimin, trông anh ta nhàm chán nhất trần đời, đấy là Jungkook thấy thế. Và cuối cùng là hai anh em Minha và Yunha với bộ lễ phục xanh lè mà Jungkook thấy hệt như hai hòn đá phủ rêu đang lù lù bước đi. Rita lập tức chộp lấy thời cơ chụp bức ảnh của họ, số báo về "Thảm họa thời trang Hogwarts" của cô chắc chắn đã có hình bìa rồi đấy.
Seokjin hếch cằm về phía cầu thang nơi một đám Slytherin đang đứng, ra hiệu tạm biệt Jungkook. "Tốt nhất em đừng có gây ra chuyện gì tối nay." Anh đưa nắm đấm vào mặt cậu em bé bỏng. "Và dừng nhìn vào mặt Jimin đi, có khi mặt thằng nhóc phát cháy mất."
"Chào em, Yoongi."
Seokjin cười niềm nở, Yoongi trông tuyệt vời y như trong trí tưởng tượng của anh. Bộ lễ phục tối màu cũng với đường viền bạc như được sinh ra cho thiên thần này, thậm chí trang sức trên người cậu cũng tỏa sáng đến kì lạ. Cái khuyên tai sáng lấp ló sau mái tóc đen mượt, Yoongi không đeo dây chuyền nhưng chuyện đó có gì quan trọng khi cậu đã có vòng tay màu hồng. Khoan! Cái gì màu hồng cơ?
"Yoongi!" Seokjin bật cười chạm vào tay huynh trưởng Slytherin. "Vòng tay màu hồng? Thật sao?
Yoongi nhướn mày. "Anh không thích sao? Má em—"
Seokjin cắt lời bạn cặp. "Không hề! Mọi thứ trên người em đều hoàn hảo. Em trông tuyệt vời nhất, đặc biệt là cái vòng."
"Ồ!" Yoongi tự nhiên để cho cánh tay Seokjin khoác lấy tay mình. "Anh cũng vậy, anh cũng rất tuyệt vời."
Cả hai cùng cười khúc khích tiến vào giữa sảnh, bỏ qua những ánh mắt trợn tròn của mọi người và tiếng máy ảnh nháy liên tục của Rita.
"Ôi Merlin một cặp đôi mới!!" Tiếng rít của cô bé vang vọng cả đại sảnh.
Seokjin bật cười. "Không bọn anh vẫn chưa hẹn hò."
Yoongi chen vào. "Nhưng bọn anh sẽ hẹn hò ngay hôm nay thôi." Yoongi cảm thấy vòng tay Seokjin siết chặt hơn một chút.
"Anh có được tính đó là một câu tỏ tình không?"
"Anh không định trả lời sao?" Yoongi ậm ừ.
Seokjin bật cười trong vòng tay Yoongi, anh vòng tay ôm cậu chặt hơn chút nữa với một nụ hôn phớt lên môi thay cho câu trả lời. Dù thói quen của Seokjin là tra cứu sách vở trước khi bắt tay vào một kế hoạch, nhưng yêu đương với cậu trai này nằm ngoài kế hoạch của anh. Rắc rối nằm ở chỗ không có tài liệu "1001 cách yêu đương Min Yoongi" hay "Những khám phá quan trọng về thiên tài Min", anh nghĩ anh sẽ tự trải nghiệm và rút ra bài học cho bản thân thôi.
---
Đậu: vậy là sau khi biết điểm đại học được 1 tuần, mình đã comeback. Thật ra điểm không như ý mình lắm, và mình cũng khá thất vọng, nó không tệ nhưng không đủ đậu ngành mình thích :< Mọi cảm hứng ý tưởng của mình rủ nhau đi trốn hết và để lại mình với cái fic sắp xong mà vẫn nhây nhụa ra. Nhưng giờ mình chấp nhận và vui vẻ với kết quả thôi mọi người ạ, trân trọng cảm ơn những bạn vẫn chờ đợi con fic bèo bọt này của mình. Mình sẽ nhanh chóng cho nó end thôi mọi người yên tâm nhaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | Rumours | Hogwarts!au
FanfictionJeon Jungkook, huynh trưởng Gryffindor, dính tin đồn tình ái với Park Jimin, hoàng tử Slytherin, cũng chính là đối thủ của cậu ta. Additional tags: Fluff, Yoongi is happy gay... and Seokjin too. Author: me! aka Đậu