4. Silencio

3.6K 429 46
                                    

Siliencio: khiến đối phương câm lặng trong một khoảng thời gian.

Jeon Jungkook hóa ra nhát gan hơn mọi người tưởng. Cậu ta có thể lao vút lên trời cao cách mặt đất cả dặm mà không sợ hãi, có thể leo lên lưng con buckbear của bác Hagrid trong khi cả đám học sinh chỉ có thể ngửa cổ nhìn theo. Thậm chí là lao thẳng vào hồ nước đen để cứu con mèo béo ú của bà Mary. Nhưng cậu ta không thể bình tĩnh trước Park Jimin. Hogwarts thường xuyên bàn tán về hai học sinh ngang tuổi nhau nhưng tài cán ngang nhau, họ luôn so sánh rồi đặt hai thằng nhóc lên bàn cân, nhưng Jungkook biết mình chưa bao giờ muốn như thế.

Jungkook không thể nhớ nổi liệu trước vụ trái Snitch này cả hai có từng nói chuyện nghiêm túc với nhau lần nào hay chưa. Từ khi còn là thằng bé năm nhứt Gryffindor với cái đầu gáo dừa cậu đã được nhồi cho tư tưởng Slytherin là một lũ không tốt đẹp gì, đặc biệt là những người bên ngoài ngọt ngào nhưng có lẽ bên trong rắn độc như Park Jimin. Mặc dù chiến tranh đã qua đi cả gần chục năm, và bằng chứng sống là giáo sư Malfoy thậm chí còn đang làm công việc giảng dạy tại Hogwarts nhưng có lẽ như thế là chưa đủ xóa đi hiềm khích giữa các nhà. 

Jungkook còn nhớ rõ Jeams đã khen Jimin chắc hẳn sẽ vào nhà Hufflepuff bởi nhìn cậu ấy dễ thương như cục bông, nhưng thái độ thay đổi hoàn toàn khi cái nón phân loại lập tức đưa anh vào Slytherin ngay khi nó chạm vào mái tóc mềm mại của Jimin. Jeams nói "Nào giờ có tên phù thủy ác hóa nào mà không từ Slytherin ra đâu. Bởi vậy không trông mặt mà bắt hình dong được." Nên ấn tượng về Jimin của Jungkook 11 tuổi chỉ là một người đẹp rạng rõ nhưng có thể đầy xảo trá và ích kỷ, Jungkook được dạy phải ghét những người xảo trá.

Suy nghĩ ấy đã tồn tại rất lâu rồi, nó bám chặt vào tư tưởng cậu đến nỗi Jungkook từ chối mọi hình ảnh tốt đẹp về Jimin. Từ chối nhìn vết sẹo dài trên cánh tay khi anh lao vào phòng Độc dược để cứu một học sinh năm nhứt sau vụ nổ từ cái vạc của chính em ấy. Từ chối thưởng thức những cái bánh quy thơm phức mà Jimin tự nướng cho mọi người sau kì nghỉ đông dài. Từ chối nụ cười ấm áp khi anh ngồi chơi đùa với con mèo Asa cô đơn đằng sau cây táo gai. Từ chối một Jimin ấm áp làm rung động hoàn toàn Jungkook, vì lòng tự cao, cậu từ chối.

Nhưng Jungkook không làm được, cậu không thể cứ ngồi nhìn Jimin lướt qua mặt mình hàng trăm lần trong ngày mà không được anh chú ý. Nên Jungkook quyết định cố tình ngáng chân Jimin trên hành lang, giấu cuốn sách Lịch sử pháp thuật của anh lên kệ cao nhất, chê bai những chiếc bánh của Jimin khi thậm chí cậu chưa thử lấy một miếng. Cậu thích gây sự với Jimin, thích cái cách anh lườm cậu bằng đôi mắt nhỏ tí, thích đôi chân ngắn cố nhón khi lấy cuốn sách hay đôi má hồng lên khi tức giận. Cậu cần Jimin nhớ rằng có một Jeon Jungkook như thế trong đời anh chứ không đơn giản chỉ là một học sinh cùng trường.

Mọi chuyện có lẽ vẫn sẽ diễn ra như thế, vẫn là một Jeon Jungkook điên khùng đối đầu với đanh đá Park Jimin, nếu không có cái tin đồn chết tiệt đó xuất hiện. Cậu gần như mất kiểm soát khi nhận được những bức thư được gửi tới kèm theo tờ nhật báo, liệu rằng có ai phát hiện ra cái tình cảnh ngớ ngẩn của cậu rồi hay sao? Nhưng không, tất cả chỉ là vô căn cứ, hoàn toàn là một "rumour" bình thường. Bình thường đối với Park Jimin, chắc vậy, nhưng khác thường với Jeon Jungkook. 

KOOKMIN | Rumours | Hogwarts!auNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ