9. Aqua Eructo

2.5K 337 18
                                    

Aqua Eructo: Từ đầu đũa sẽ phun ra một cái vòi rồng, tương tự với Aquamenti, nhưng mạnh hơn. Có một bản nâng cấp là Aqua Eructo Duo.

Jungkook nuốt khan, cậu tóm lấy hai ly rượu, mà thật ra là nước nho vì các giáo sư đảm bảo tuyệt đối việc ngăn cấm thứ nước khiến phù thủy sinh hành xử điên khùng, chắc họ đã rút kinh nghiệm lần trước khi Andrew năm ngoái đã say bí tỉ và hất đổ hết món súp gà tây lên bàn giáo sư, quả là chuyện khủng khiếp. Cậu tiến đến phía Jimin, nhẹ nhàng đưa cho anh chiếc cốc.

"Anh..ờm... trông rất đẹp."

Mọi người đều nói Jeon Jungkook nhà Gryffindor có đôi mắt rất đẹp, dù anh ta trông mạnh mẽ đến mức có thể đánh bay bạn bất cứ lúc nào, nhưng đôi mắt to tròn và lung linh như ánh sao của anh ta thì ngược lại. Trong một phút chốc Jimin nghĩ mình vừa sa chân ngã vào một dải ngân hà, anh đã nghe rất nhiều lời khen trong cuộc đời mình, nhưng rất ít trong số đó là lời khen đi kèm sự chân thật như thế này. Jimin bật cười đón nhận cốc nước, ngón tay chạm khẽ vào bàn tay cậu, anh tặng Jungkook một nụ cười híp mắt, nụ cười mà mọi người thường khen rằng Jimin như mặt trăng đời bạn vậy.

"Cảm ơn em, trông em cũng rất đẹp." Jimin xoay cốc . "Anh nghe nói em có ghé qua phòng sinh hoạt chung Slytherin? Anh đã nghĩ em muốn nói chuyện quan trọng lắm, vậy mà em không hề quay lại tìm anh."

Giọng của Jimin vẫn ngọt ngào như thế, Jungkook không nghĩ cậu nhớ âm thanh ấy nhiều như này kể từ lần cuối nghe nó ở phòng y tế cùng hương cam thảo anh để lại, nhưng dường như có gì đó ẩn giấu bên trong giọng nói đường mật của Jimin khiến cậu lạnh tóc gáy. Nó có chút giận hờn, trách móc và cả đe dọa nữa.

"Em- em định ghé qua để trả anh cuốn sách lần trước ở bệnh xá." Jungkook uống một ngụm nước nho. "Và muốn xin lỗi anh nữa, vì thái độ khó chịu của em trước đây. Em luôn gây sự với anh mọi lúc và cư xử như một thằng đần, em cũng không ghét anh vì anh hoàn hảo!  Thề với Merlin em không hề ghét anh dù là 1%." Jungkook nốc hết chỗ nước nho còn lại. "Em còn đem theo một hũ bánh quy vị anh thích nhưng Seokjin hyung ăn gần hết mất rồi, lần sau em sẽ mua cho anh vị khác, gấp đôi, thêm nhiều chocolate nữa, và-"

Jungkook theo thói quen khi bối rối, cào tay vào gáy khiến vài sợi tóc xù loạn lên. Jimin thấy ngộp thở, gần như khó giữ thăng bằng trước một Jungkook ngại ngùng. Anh cảm thấy bức bối đến lạ, về việc họ gần như bị hấp dẫn bởi người kia đến nỗi không thể rời mắt nhưng cứ kéo đẩy liên tục. Jimin chỉ muốn túm lấy cổ áo cậu ta rồi cắn thẳng lên đôi môi hồng hào đó, nhưng anh giữ chút lý trí còn sót lại. Trước khi rắn "làm thịt" con mồi, nó sẽ tấn công chậm rãi bằng cách cuốn chặt đối phương bằng sự mềm dẻo của mình, đặc biệt khi con mồi là một chú thỏ nhút nhát.

"Được rồi, nhưng lời xin lỗi của em chưa được chấp nhận." Jimin cười khúc khích, tiến tới một bước để thu hẹp khoảng cách giữa hai người, nhẹ nhàng vuốt phần tóc bị xù của Jungkook trở nên gọn gàng. "Anh sẽ suy nghĩ lại nếu em bao anh một chầu bia bơ, với hộp bánh quy nhiều gấp đôi, thêm chocolate... và em nữa, nếu có thể."

Jungkook cứng đờ, cậu cảm nhận máu trong người mình cứ nóng hừng hực khi đôi tay lạnh ngắt nắm chặt cái cốc rỗng như chiếc phao cứu sinh cuối cùng. Anh ấy đang tán tỉnh mình sao? Chắc chắn là anh ấy đang tán tỉnh mình! Thủ lĩnh Gryffindor như đang say, cậu nhớ nước nho này còn không đủ khiến bọn năm nhất say, nhưng đôi gò má Jungkook như mặt trời nhỏ vậy, chúng đỏ hồng khiến Jimin muốn ngoặm một cái.

"Vậy anh sẽ gặp em sau, giờ anh có chút chuyện." Jimin vỗ nhẹ ngón tay lên gò má hồng hồng của người kia thay cho lời tạm biệt nhưng Jungkook kịp tóm lấy tay anh trước khi Jimin lướt qua người cậu.

"Có chuyện này nữa -" Jungkook hít sâu, cảm thấy bụng mình nhộn nhạo khi nắm đôi tay mềm mại của Jimin. "Em không biết, không biết là anh đã có bạn cặp chưa?"

Mắt Jimin lại lần nữa nhanh sang màu xanh nhưng ngay lập tức lại nâu sáng như bình thường, Jungkook chắc chắn điều đó, và anh ấy nở nụ cười hiếu thắng kì lạ, điều này càng làm cậu bồn chồn hơn. Jimin như một gói quá nhiều lớp, càng xé được một lớp gói quà Jungkook lại càng háo hức hơn.

"Ồ!" Jimin khúc khích. "Anh có rồi."

Mắt Jungkook vẫn đang xoáy sâu vào khuôn mặt Jimin nhưng người kia không nhìn cậu nữa. Jimin nở nụ cười xinh đẹp như bình thường nhưng cậu bỗng cảm thấy thật đáng ghét, Jungkook không muốn xé gói quà nhiều lớp nữa, cậu thà để sự xinh đẹp của anh ở yên trong hộp quà cho mình cậu thôi.

"Vậy anh nên đi tìm cậu ấy đi."

Jungkook buông đôi tay Jimin trong khi trái tim tức tối kêu lên rằng hãy giữ anh lại, cậu ước gì mình có đủ dũng khí để túm anh rồi chạy trốn khỏi chỗ này luôn. Jimin rời đi mà không nói gì cả, chỉ còn một cách cuối cùng để dụ con thỏ ra khỏi hang.

Jungkook lặng lẽ quay về dãy bàn của nhà mình nhìn ngắm từng đám phù thủy sinh tiến vào từ cánh cửa chính to đùng bằng gỗ sồi. Âm nhạc vẫn ồn ào cũng không khí háo hức nhưng cậu không muốn tận hưởng điều đó nữa. Jungkook tự hỏi cái đống cảm xúc hỗn loạn trong lồng ngực lúc này là gì? Nó không phải cảm giác ghét bỏ như khi Jungkook chỉ muốn đấm bay răng Noah mỗi khi nhìn thấy vì nó đổ tội cho cậu làm gãy cây chổi thần mới toanh, hay ngưỡng mộ khi cậu nhìn Kim Namjoon nhà Ravenclaw ở góc hành lang. Jungkook bất lực, ngó nghiêng tìm kiếm Seokjin, tự hỏi cố vấn đắc lực ở đâu khi cậu đang kẹt trong mớ rối nùi này.

Và rồi cánh cửa chính đóng lại khi tất cả các học sinh đã yên vị, giọng của giáo sư McGonagall vang lên. Bà mặc một bộ áo váy sọc caro đúng không khí Giáng sinh cùng đóa hoa nhăn nhúm cài trên ngực áo. Với vài ba lời mở đầu quen thuộc giống hệt năm trước, buổi dạ vũ chính thức bắt đầu với âm nhạc dịu dàng. Hàng trăm vòng hoa và bụi tiên xuất hiện làm sáng rực đại sảnh, những chiếc cốc liên tục được đổ đầy và gia tinh túa ra từ mọi ngóc ngách để phục vụ.

Jungkook thấy Hoseok với Jasmi đang nhảy nhịp nhàng với nhau, họ trông hòa hợp tới kì lạ. Namjoon và người yêu anh ta cũng khiêu vũ, dù trông họ khá buồn cười. Namjoon chỉ đang cố gắng hết sức để không trật nhịp còn cô người yêu liên tục cười và cố gắng hướng dẫn anh ta, Jungkook bật cười khi cô ấy hướng dẫn một cách nhiệt tình đến nỗi vị thiên tài kia như một khúc cây bị quăng qua quật lại trông đến là thương.

Koshi cùng hội bạn gái đang tiến đến chỗ Jungkook nên cậu né tránh chỗ khác để khỏi phải bắt chuyện với họ. Vừa lúc đó Jungkook bắt gặp người đang xoay tròn trong vòng tay Taehyung, cậu há hốc mồm ra.

Bạn nhảy với anh ấy là Park cmn Jimin!

---

Cut khúc này cho đúng tinh thần của fic nha mọi người.

KOOKMIN | Rumours | Hogwarts!auNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ