2. Hurling Hex

4.4K 509 51
                                    

Hurling Hex: làm chổi bay trở nên rung lắc một cách bạo lực trên không và cố gắng hất tung người cưỡi trên đó ra.

"Yoongi, Jeon vẫn nhìn chằm chằm em vào sáng nay. Sao cậu ấy phải ghét em thế nhỉ?" Jimin thở dài khe khẽ, giọng líu nhíu trong họng chỉ đủ cho Yoongi nghe thấy. Đáng lẽ hoàng tử đây nên chăm chú hoàn thành bài tập nghiên cứu về người sói mà giáo sư đã giao vào hôm qua, nhưng tất cả trong đầu Jimin bây giờ chỉ là ánh mắt nóng như lửa của Jungkook khi dán chặt vào người mình sáng nay.

Yoongi cặm cụi tìm kiếm công thức của "Thuốc Làm Đẹp" trong cuốn sách "Độc dược và một ngàn cách điều chế", anh chỉ đơn giản đưa mắt nhìn Jimin trước khi quay lại công việc của mình.

"Cậu ta thích em, rõ ràng. Và làm ơn giúp anh thay vì ngồi ngẩn ngơ đi, sao anh bỏ mọi thứ vô vạc rồi mà thuốc vẫn không có màu hoa hồng vậy?" Yoongi nhíu mày nhìn cái vạc vẫn xám xịt của mình, trong sách viết nó phải chuyển thành màu hoa hồng và có mùi hương ngọt ngào, còn thứ dược đây chỉ xám nghoét một màu và bốc mùi khen khét.

Jimin đứng dậy khỏi cái ghế bành mềm mại mà không biết Yoongi kiếm được từ đâu về, anh bỏ cuộc với đống giấy da lộn xộn trên bàn, tiến tới để cướp lấy cái vá trên tay Yoongi, khuấy đều thứ nước màu đen liên tục và cố ngửi xem anh ấy đã bỏ quên thành phần gì. Cái mũi nhỏ khịt khịt liên tục vì dược trong vạc bốc mùi khen khét khó chịu, ánh mắt lướt qua những hũ để đồ nho nhỏ trên cái bàn bên cạnh.

"Anh cần phải đảo đều tay nếu không sẽ bị khét đó, bọt khí đang nổi trên bề mặt thuốc rồi đây nè. Có lẽ thiên tài đây bỏ thiếu một lọn lông kì lân, bảy cánh hoa hồng trong đây cũng hơi héo nên dược sẽ có màu hồng đậm cho xem. Và Jungkook không thích em đâu, cậu ấy ghét em muốn chết."

Jimin vừa nói vừa với lấy cái hũ nằm trên bàn mà nãy giờ Yoongi còn chưa mở nắp, đổ dốc hết cả hũ vào cái vạc để cứu lấy điểm số môn Độc Dược của huynh trưởng Slytherin. Thứ thuốc trong vạc nhanh chóng chuyển màu trắng sau vài lần khuấy và sau đó là hồng đậm đúng như lời Jimin nói, cái mùi khó chịu dần biến mất mà thay vào đó là mùi mát mẻ của sương sớm, có chút ngọt ngào của bông hồng nữa, đúng như trong sách viết. Yoongi thở phào thu lại đốm lửa đang bập bùng dưới đáy vạc vào đầu đũa phép, anh cẩn thận khuấy thêm một lúc và cho bài tập về nhà vào một cái hũ cỡ vừa. Gần như điểm số nửa học kỳ của anh nằm trong đây nên Yoongi cẩn thận hơn bình thường khi bỏ vào túi vải, Jimin thậm chí còn giúp anh thắt một cái nơ ở bên trên.

Anh chớp mắt hai lần nhìn dây buộc nơ trên miệng túi, quyết định không phàn nàn về cái dây buộc quá sức đáng yêu đó. "Jungkook không thích em là thứ vớ vẩn anh nghe nhất tuần này, nó thậm chí thắng câu chuyện bí ngô của Hoseok. Thằng nhóc chỉ bị choáng bởi sự gay thôi, đừng bận tâm. Giờ huynh trưởng tuyệt vời sẽ cho em một điều ước vì đã giúp anh làm bài tập. Điều ước của em là gì nào, mặt trời nhỏ?"

Jimin khúc khích cười vì biệt danh Yoongi đặt cho mình. "Anh biết là mình không cần cho em điều ước chỉ vì bài dược đơn giản này đúng không. Nhưng nếu anh là viên đá phép thuật thì một chầu bia bơ vào cuối tuần thì sao?"

Yoongi đảo mắt trước cụm từ "bài dược đơn giản" mà cậu em vừa cười vừa nói. "Anh không cần là một viên đá phép thuật để cho em một chầu bia bơ, một viên đá bình thường cũng làm được điều đó."

KOOKMIN | Rumours | Hogwarts!auNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ