Homenum Revelio: Hiện diện những người vô hình quanh bản thân.
Sách vở, những bài luận dài cả trăm chữ, đống bút lông ngỗng đã được xài tới rụng hết lông, thậm chí là cả mấy cái vạc yêu thích đều được Jimin tống hết vào vali chuẩn bị cho ngày quay về nhà. Rõ ràng là còn cả vài ngày nữa mới kết thúc năm học, nhưng kì thi cuối cùng của năm đã kết thúc vào sáng nay, đám học sinh đã vội vàng sắp xếp đồ đạc và chuẩn bị chơi cho đã đời. Giáo sư Malfoy đã ưu ái tiết lộ số điểm môn Độc dược cho Jimin trước tất cả mọi người, và như thường lệ nó vẫn cao nhứt trong khối, nên tâm trạng của Jimin đang cực tốt và vui vẻ.
Hôm nay là một buổi sáng nắng đẹp, không khí không tới nỗi nóng bức và hoàn hảo cho một ngày nghỉ ngơi tuyệt nhứt. Hành lí của lũ con trai đều đã được sắp xếp gọn gàng ngoại trừ vài bộ áo chùng để bọn nó ở lại trường những ngày cuối nên chúng nó quyết định ra sân Qudditch làm mấy trận cho thoải mái sau thời gian ngồi học muốn mọt áo chùng. Nhưng bọn con gái không nhàn hạ như thế, tụi nó phải đi sắm một loạt áo váy cho buổi dạ vũ sắp tới, thậm chí từ trong phòng Jimin cũng có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích về chiếc đầm hồng ở tiệm "Trang phục cho Mọi dịp" của Phu nhân Malkin. Jimin không chú ý lắm vì lễ phục của anh, và hầu như của tất cả những thằng con trai khác, đều được người phụ nữ tuyệt nhứt trần đời, mà chính xác là mẹ anh đóng gói gửi thằng đến căn phòng số 13 của nhà chung Slytherin. Jimin yên tâm túm lấy cây chổi nâu cực oách rồi phóng bay đi gia nhập với đội Quiddtich, cái rương đáng thương bị bỏ chỏng chơ trên nền đất.
Tụi con gái quý tộc, đấy là bọn nó tự nói thế, lướt ngang qua vẻ mặt hớn hở của lũ con trai mà khinh bỉ thấy rõ. Đặc biệt là quý tộc Koshi nhận xét cay đắng "Đúng là trò chơi vô bổ, bọn nó cứ bay lung tung trên cây chổi rồi đổ mồ hôi khắp người." Nhưng bọn con trai không quan tâm lắm, bọn nó thậm chí còn cưỡi cây chổi bay vòng vòng trên đầu Koshi rồi chọc điên cô nàng bằng mấy câu thân chú kinh khủng mà cứ cố tình bắn trật xuống đất. Koshi thét vang khắp cả sân sau khi né một cái *Sea Urchin Jinx, cô nàng suýt thì ngất tại chỗ nếu Jimin không cản lũ con trai, mặc dù anh thấy Koshi hoàn toàn đáng bị vậy.
*Sea Urchin Jinx: biến đối phương thành nhím biển.
"Hey Jimin, đám Gryffindor đang dùng sân rồi. Giờ sao đây?"
"Cứ đến sân đi, bọn họ đã chiếm cái sân cả hai tiếng rồi."
Jimin dẫn đầu cả đội tiến vào sân vận động, anh có thể cảm thấy cơn lạnh buốt tê tái của mấy giọt sương đọng trên cỏ, trên khán đài đều đọng một vũng nước lớn do tuyết tan. Jimin nheo mắt nhìn đội Gryffindor bay lòng vòng trên đầu, Jeon Jungkook vẫn nổi bật nhất, đang tươi cười đánh văng trái Bludger ra xa đồng đội. Jimin tự nhiên thấy bồn chồn đến lạ. Trong khi anh vẫn đang mải ngờ nghệch nhìn Tấn thủ Gryffindor bay trên trời thì có lẽ cậu ấy đã nhận ra có người nhìn mình chằm chằm. Jungkook nuốt khan, tập trung đội và bay xuống sân.
"Đám rắn nhỏ đó hả? Đúng là cái màu xanh của tụi nó làm tao nhức hết cả mắt. Sao tụi nó lại ở đây, bộ mù hay sao mà không thấy tụi mình đang dùng sân."
Jungkook liếc nhìm Thomas. "Nhưng chúng ta chiếm sân đủ lâu rồi, dọn dẹp và đi thôi."
Thomas muốn cãi lại, nhưng Jungkook dẹp bỏ nụ cười niềm nở và cho gã một cái nhíu mày bực dọc. Cậu ta lao xuống mặt đất, trong cơn tức giận nên đáp xuống có hơi mạnh hơn dự định, suýt thì ngã nhào xuống đất. Bọn Slytherin thấy càng cười dữ dội hơn, làm Thomas điên lên chỉ muốn nhào vô ăn thua đủ với tụi nó. Nhưng ngay đằng sau là Jeon Jungkook đang tóm lấy vai nên Thomas đành yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | Rumours | Hogwarts!au
FanfictionJeon Jungkook, huynh trưởng Gryffindor, dính tin đồn tình ái với Park Jimin, hoàng tử Slytherin, cũng chính là đối thủ của cậu ta. Additional tags: Fluff, Yoongi is happy gay... and Seokjin too. Author: me! aka Đậu