Relashio: khiến một vật hay một người phải buông xuôi thứ nó đang giữ.
Hogwarts thì lúc nào cũng náo nhiệt tràn đầy sức sống nhưng hôm nay có vẻ đặc biệt hơn mọi hôm vì tờ nhật báo hàng tuần của Rita đã chính thức lên kệ, vụ việc huynh trưởng Gryffindor xả thân cứu mạng Hoàng tử Slytherin tràn lan trên khắp các hành lang, xuất hiện trong các câu chuyện nhảm nhí ở phòng sinh hoạt chung hay thậm chí là trong các tiết học. Đến những giáo sư đáng kính của chúng ta cũng đã biết chuyện, họ cũng tò mò không kém liệu cặp đôi này sẽ còn xảy ra chuyện gì nữa đây. Rita có vẻ hài lòng khi số báo lần này bán chạy còn hơn số kẹo chocolate cuối cùng ở tiệm *Honeydukes Sweetshop, rồi tên tuổi cô bé sẽ sớm lan đến tờ Nhật Báo Thường Nhật, rồi cô sẽ sớm trở nên nối tiếng thôi và trở thành nhà báo được hâm một nhứt mọi thời đại.
*Honeydukes Sweetshop: Tiệm Công tước Mật, là một trong những tiệm kẹo pháp thuật nổi tiếng trên thế giới.
Nhưng hai nhân vật chính có vẻ không quan tâm tin đồn lần này cho lắm. Jungkook nhìn chằm chằm Jimin đang ngồi cạnh giường cậu, anh cẩn thận bóc vỏ que cam thảo mà Jungkook thích nhứt, đó là Seokjin nói vậy, để giúp cậu xua tan đắng ngắt ở đầu lưỡi sau chén thuốc của lương y Justin.
"Vậy anh muốn ở đây tới bao giờ? Sáng nay không có tiết à?"
Jungkook đón lấy que kẹo mà Jimin đưa đến tận miệng, tận hưởng sự ngọt ngào lan tỏa nơi đầu lưỡi khiến cậu thở ra nhẹ nhõm.
"Cứ xưng hô thoải mái đi Jeon. Tôi chỉ lớn hơn cậu một tuổi thôi mà."
Jimin buồn cười nhìn sự bất lực của Jungkook, cậu ấy rõ ràng là một người lễ phép cực kì luôn. Đã hai ngày kể từ khi Jimin kể cho cậu biết đáng lẽ anh phải học hơn Jungkook một năm, vì anh hơn cậu một tuổi. Nhưng con cú gửi thư đến quá trễ nên anh buộc phải nhập học năm sau. Vẻ mặt Jungkook lúc đó bàng hoàng đến nỗi Jimin cười ngặt nghẽo hết cả mấy phút.
"Thế thì em xưng hô bình thường."
Jungkook thở dài.
"Vậy sáng nay anh không có tiết hả?"
"Cậu vừa nói xưng hô bình thường... Nhưng thôi, sao cũng được." Jimin khúc khích, chiều theo ý Jungkook. "Sáng nay có một tiết Độc dược nhưng anh xin nghỉ rồi. Giáo sư bảo miễn sao đừng để ảnh hưởng điểm số là được."
Jungkook chép miệng khi nhớ đến điểm số của Jimin, rõ ràng là nó đủ đè bẹp bảng điểm của cậu luôn. Anh luôn đạt điểm cao trong các kì thi, đặc biệt là môn Độc dược, cũng là môn Jungkook tệ nhất. Đến nỗi giáo sư Malfoy phải thắc mắc liệu Jungkook có đặc biệt thù hận gì thầy ấy không mà chỉ có mỗi môn thầy là điểm số cậu lại thế này. Nhưng Jungkook không có, cậu chỉ đơn giản là không có đủ sự kiên nhẫn và khéo léo thôi. Như giáo sư đã từng nói "Độc dược đòi hỏi sự tinh vi và cẩn thận trong từng động tác, đôi mắt của các trò cần cẩn trọng quan sát từng đám bọt nổi lên bề mặt hay từng vệt đen ở thành vạc. Đối với những kẻ hấp tấp hay nóng vội, độc dược sẽ là một môn chết chóc với các trò." Và chắc chắn nó là môn chết chóc với Jungkook, nhưng Jimin thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | Rumours | Hogwarts!au
FanfictionJeon Jungkook, huynh trưởng Gryffindor, dính tin đồn tình ái với Park Jimin, hoàng tử Slytherin, cũng chính là đối thủ của cậu ta. Additional tags: Fluff, Yoongi is happy gay... and Seokjin too. Author: me! aka Đậu