Chuyện xưa lúc đầu: Biến mất 【NO】 lựa chọn

573 22 1
                                    

Chương 1 Chaldea cuối cùng Master

Chuyện này là như thế nào phát sinh, nguyên nhân còn không rõ. Nhưng trước mắt duy nhất xác định hiện trạng là, vốn nên ở nhà mình trên giường biên thổi điều hòa vừa ăn kem cây biên gan game mobile người nào đó, đột nhiên bị bắt trở thành nhân lý tục tồn bảo đảm cơ cấu, Finis Chaldea duy nhất cũng là cuối cùng một vị Master ——

Fujimaru Ritsuka ( ♂ ).

Ý thức được trước mắt trạng huống sau, thiếu niên đại não ầm ầm vang lên, trong lúc nhất thời lại là không biết nên đối trước mắt 【 hiện thực 】 làm ra như thế nào phản ứng. Ở kết thúc tưởng cảnh trong mơ suy đoán sau, duy nhất có thể chứng minh hắn qua đi mười sáu năm nhân sinh đều không phải là ảo giác, cũng chỉ có còn nắm chặt ở trong tay, đã bị lòng bàn tay độ ấm cảm nhiễm đến phỏng tay smart phone.

Trên người ngực cùng quần đùi biến mất không thấy, thay thế còn lại là một kiện hình thức có chút câu thúc màu trắng trường tụ áo trên cùng màu đen quần dài. Ngực cùng bên hông nâu đậm sắc dây lưng thoáng hiện khẩn, bất quá càng làm cho hắn cảm thấy hít thở không thông còn lại là trước mắt cháy đen thổ địa.

【 điểm đặc dị F, thành phố Fuyuki 】

Ý thức được thân ở thế giới đúng là phía trước nằm ở trên giường thảnh thơi click mở tay mới phó bản, trước mắt Fujimaru Ritsuka chỉ nghĩ đem chính mình tùy tiện click mở game mobile giao diện ngón tay cấp băm. Đơn giản kết thúc rớt lam A lục Q cùng hồng B ba loại mệnh lệnh tạp tay mới giáo trình, đã bị đột nhiên ném vào cái này nào đó ý nghĩa thượng tuyệt đối sẽ chết người thế giới. Chỉ có thể nói đối mặt loại này đột phát trạng huống còn có thể không hỏng mất, hắn cũng đã bắt đầu ở bội phục chính mình định lực.

Hắn ý đồ mồm to hô hấp làm chính mình bình tĩnh lại, nhưng tràn ngập ở miệng mũi phụ cận nóng rực vặn vẹo độ ấm lại làm hắn không thể không dừng lại cái này động tác. Nóng bỏng không khí tiến vào phổi bộ liền mang đến vô pháp bỏ qua thống khổ, hơn nữa tự do ở giữa không trung châm trần cùng màu đen ước số, cũng làm hắn theo bản năng bắt đầu ngừng thở.

—— đã không cứu.

Lui về phía sau một bước, tự lòng bàn chân truyền đến cái gì đứt gãy thanh âm. Không biết là dẫm chặt đứt ven đường đốt thành than cốc cây cối vẫn là nhân loại thi hài, cúi đầu nhìn lại, vô luận là mặt đất vẫn là bị dẫm đoạn đồ vật, ở Fujimaru Ritsuka xem ra, toàn bộ đều là hết thuốc chữa đen nhánh một mảnh.

—— thế giới này...... Đã hoàn toàn không cứu.

Xinh đẹp xanh lam sắc tròng mắt, dần dần trồi lên một tầng mắt thường có thể thấy được hoảng sợ. Fujimaru Ritsuka theo bản năng muốn chạy trốn khai cái này đáng sợ địa phương, nhưng thật lớn sợ hãi làm hắn hai chân phảng phất sinh căn giống nhau vây ở tại chỗ.

Mặc dù là đào tẩu, lại có thể bỏ chạy đi nơi nào đâu?

Không biết qua bao lâu, thẳng đến phương xa chạy tới phấn phát thiếu nữ nghiêng ngả lảo đảo chạy đến hắn trước mặt, vươn đôi tay hoang mang rối loạn ôm lấy hắn mặt, dùng hỗn tạp lo lắng cùng may mắn ánh mắt, một lần lại một lần kêu gọi hắn "Tiền bối", lúc này mới rốt cuộc đem hắn chưa từng biên sợ hãi túm hồi.

[ Tổng ] Vấn đề nhi đồng đều đến từ Chaldea - Y Phong Loạn PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ