Đặc dị điểm Ⅵ: Này thế hiệp gian bỉ phương ( tâm chi sở hướng )

102 7 0
                                    

143, chương 1 say mê địch ○ ni nhạc viên Master 

"Rốt cuộc......"

Có màu đen tóc ngắn Chaldea Master, đứng ở Đông Kinh ngựa xe như nước đầu đường, nhịn không được vung tay hô to.

"Ta rốt cuộc —— có thể đi Disneyland chơi lạp!!!"

Ca ngợi hoà bình hiện đại xã hội, ca ngợi di động tàu điện ngầm cùng cửa hàng thức ăn nhanh. Cách biệt hồi lâu rốt cuộc có thể bước vào hiện đại xã hội văn minh Fujimaru Ritsuka, liền kém không tại chỗ ôm Mashu eo gào khóc.

Liên tục ba cái điểm đặc dị thế giới, không phải gặp phải thật mạnh đuổi giết chính là gặp phải không bờ bến biển rộng, hoặc là chính là chỉ có độ phân giải phong TV trò chơi cùng chụp lập đến camera thời đại...... Cùng với nói Fujimaru Ritsuka hiện tại biểu hiện khoa trương, không bằng nói có thể nhịn xuống ước chừng ba cái điểm đặc dị đến bây giờ mới bùng nổ Master, nào đó ý nghĩa thượng đã là thực nỗ lực hảo hài tử.

"Có như vậy khoa trương sao?"

Lớn lên tóc đen rũ xuống cũng trói thành một bó, ăn mặc thâm màu xanh lục dựng sọc kimono áo khoác thanh niên, nhắm mắt đơn nhìn về phía còn tại tại chỗ hưng phấn không thôi Master.

"Đương nhiên là có a!"

Fujimaru Ritsuka thẳng thắn eo đôi tay chống nạnh, đúng lý hợp tình mà nói:

"Cá chép bạn là giang hộ thời đại người, không tiếp xúc quá cho nên không hiểu —— hiện đại người chính là rời đi di động cùng wifi vượt qua 30 phút liền sẽ đứng ngồi không yên ác!"

Tóc đen thanh niên rũ xuống đôi mắt, thở dài. "Tuy nói ta thật là giang hộ thời đại lão nhân không sai lạp, nhưng ta cũng là có bồi ta nhi tử chơi qua ăn đậu người cùng game xếp hình Tetris. Ritsuka ngươi không nên hơi một tí liền đem ta trở thành lão nhân gia a."

Tuy rằng là ở oán giận, nhưng Assassin Nura Rihan biểu tình lại hoàn toàn nhìn không ra sinh khí. Thậm chí từ hắn duỗi tay chọc Master đầu động tác tới xem, hắn kỳ thật chỉ là đơn thuần tưởng đậu tiểu hài tử thôi.

"Được rồi được rồi, hơn nữa ta cùng Aaron cũng đối hiện đại hoàn toàn không biết gì cả. Cơ hội khó được, Fujimaru-kun tới thử xem đương hướng dẫn du lịch, mang chúng ta thể nghiệm hiện đại xã hội thú vị chỗ, như thế nào?"

Ăn mặc Italy giáo đường cổ điển hình thức màu đen nữ tu sĩ váy dài, có mềm mại màu tím nhạt tóc ngắn cùng lá xanh sinh cơ dạt dào đôi mắt nữ hài tử, đối Fujimaru Ritsuka lộ ra mỉm cười.

"Về cái kia gọi là Disneyland địa phương, Aaron cũng rất có hứng thú, đúng hay không?"

"Ai? A, xác thật. Nghe nói nơi đó là có rất nhiều hài tử cười vui địa phương, cho nên ta cũng...... Cái kia...... Có điểm hướng tới......"

Tóc vàng mắt lam giống như thiên sứ đáng yêu thiếu niên, lược hiện thẹn thùng hơi hơi cúi đầu. Rõ ràng khác hẳn với phương đông người bề ngoài tuấn tú bộ dáng, tức khắc khiến cho trên đường không ít trộm nhìn qua các nữ hài tử hút không khí thanh.

Nếu hai vị tiểu đồng bọn đều nói như vậy, Fujimaru Ritsuka tự nhiên không hề so đo Assassin Nura Rihan chọc chính mình trán "Ác hành".

[ Tổng ] Vấn đề nhi đồng đều đến từ Chaldea - Y Phong Loạn PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ