Chương 214 chương 1 tiến vào tử vong luân hồi Master
Mỗi người đều sẽ muốn trở lại quá khứ.
Bởi vì mỗi người đều có chính mình hối hận sự.
Chẳng sợ đã tiếp nhận rồi hiện thực, nhưng sâu trong nội tâm khát vọng lại sẽ không bởi vậy biến mất.
Đối người bình thường tới nói, như vậy "Khát vọng" chỉ biết theo thời gian dần dần biến mất, như là thực chi vô vị râu ria, ngẫu nhiên nhớ tới, lập tức liền sẽ bị cái khác sự tình dời đi lực chú ý, ở trong thời gian rất ngắn liền đem nó để qua một bên sau đầu.
Nhưng nếu là có lực lượng người, thân phụ sự nghiệp to lớn công tích người...... Làm như vậy hư vô mờ mịt mộng, lại sẽ như thế nào?
***
"Ngươi đã đến rồi."
Tóc vàng nam nhân xoay người, nửa thiêu đốt thân thể như là tùy thời đều sẽ hỏng mất. Nhưng hắn thần sắc như thường, tựa hồ kia đủ để làm hắn hỏng mất thương thế với hắn mà nói cái gì đều không phải. Hình thù kỳ quái Ma Thần Trụ nhóm vờn quanh hắn, chúng tinh củng nguyệt đem hắn, cùng với hắn phía sau hai cái 【 kén 】 hộ ở trung ương nhất.
Theo bản năng, Fujimaru Ritsuka tầm mắt bị kia hai cái kén hấp dẫn.
"Bọn họ là......?"
"Anh Linh Tọa vô pháp tiếp nhận bọn họ, cho nên chỉ có thể tại đây tòa mất đi ý nghĩa thời gian trong thần điện ngưng lại."
Servant là Anh Linh Tọa thượng hình chiếu, vô luận ở bị triệu hoán sau đã trải qua như thế nào chuyện xưa, kia phân trải qua đối với Anh Linh Tọa thượng bản thể tới nói, bất quá là một đoạn tùy thời có thể lật xem ký lục. Mà kia hai cái bị Ma Thần Trụ nhóm vờn quanh bảo vệ lại tới kén, chính là Ruler Natsu cùng Avanger Kou "Bản thể".
Vô cùng vô tận hối hận, quang huy lóa mắt công tích; cứu vớt thế giới hy vọng cùng ý chí chiến đấu, cùng lúc sau bị phản bội thống khổ cùng phẫn hận...... Đang cùng phụ hai loại tình cảm ở hai vị chúa cứu thế trong thân thể đan xen, căn cứ từng người chiếm thượng phong, tạo thành hai cái hoàn toàn tương phản tồn tại.
Băng tuyết trung ra đời người thủ hộ, cùng với trong ngọn lửa ra đời kẻ báo thù.
Nhưng hiện tại bọn họ đều duy trì trẻ con cuộn tròn ở mẫu thai nước ối trung tư thế, nhắm mắt lại súc ở kén nội.
...... Phảng phất giống như đắm chìm ở trong mộng giống nhau.
"Đây là ta sai —— là ta mở ra thiêu lại nhân lý, cũng là ta dẫn tới bọn họ bị thật lớn nhân quả quấn quanh. Kia phân bi kịch cùng ta thoát không được can hệ, cho nên bị trói buộc tại đây cũng là trách nhiệm của ta."
Người vương Goetia cúi đầu, làm như ở thương hại kia đối bị bao vây ở kén nội tỷ đệ, lại như là ở thương hại không thể không lưng đeo khởi người khác kỳ vọng Fujimaru Ritsuka. Ở vào kẽ hở thời gian Thần Điện rách nát đến cực điểm, chỉ có hắn kim sắc tóc dài miễn cưỡng duy trì một chút sáng rọi.
"Ta muốn như thế nào làm?" Fujimaru Ritsuka hỏi.
"Không biết."
Duy trì nửa hủy trạng thái người vương Goetia lắc đầu, đối Fujimaru Ritsuka vươn cận tồn tay trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Vấn đề nhi đồng đều đến từ Chaldea - Y Phong Loạn Phong
Fanfiction"Thử hỏi, ngươi chính là ta......Servant sao?!" Đặt câu hỏi thiếu niên, ở hắn màu xanh lá hai tròng mắt trung, lập loè màu lam cùng kim sắc đan chéo quang huy. Khi ta lựa chọn lưng đeo khởi cứu vớt thế giới trọng trách khi, ta liền minh bạch một sự...