Đặc dị điểm Ⅰ

269 15 4
                                    

Đặc dị điểm Ⅰ【 ồn ào náo động người chết lốc xoáy ( người chết không thể truy ) 】

Chương 1 tâm huyết dâng trào triệu hoán Master

"Ngươi hảo, thỉnh cho ta một phần Yokohama bản đồ. A, ta muốn du lịch bản."

"Tốt, tổng cộng 500 ngày nguyên...... Đa tạ hân hạnh chiếu cố."

Tiếp nhận bản đồ người thiếu niên tả hữu phiên tới nhìn nhìn, liền đem nó đưa cho từ đầu đến cuối liền vẫn luôn an an tĩnh tĩnh ở hắn nửa bước bên cạnh người phấn phát thiếu nữ.

"Mashu, cái này bản đồ ngươi trước nhìn. Đúng rồi, nhân viên cửa hàng tiên sinh hiện tại có rảnh sao? Có thể hơi chút hỏi thăm một chút, này phụ cận có hay không cái gì ăn rất ngon mỹ thực? Phiền toái cấp cái người địa phương đề cử, ta muốn mang muội muội cùng đi ăn ~"

Tóc đen thanh mắt người thiếu niên cười hì hì bộ dáng thoạt nhìn hết sức hoạt bát, thoáng tránh ở hắn nửa người mặt sau phấn phát nữ hài tử tắc an an tĩnh tĩnh ôm bản đồ đang xem. Ước chừng là cảm thấy hiện tại cũng không có gì khách nhân, hiệu sách nhân viên cửa hàng tương đương nhiệt tâm cho trợ giúp.

"Không thành vấn đề, tiểu ca các ngươi vừa thấy chính là tới Yokohama chơi. Vừa mới trên bản đồ, kia gian gọi là ' triệu の mỹ vị ' tiệm bánh mì có phi thường thích hợp người trẻ tuổi khẩu vị chiêu bài Brioche kiểu Pháp, phối hợp chủ quán tư nhân mục trường cung cấp sữa bò chế tác thủ công kem chính là nhất tuyệt a!"

"Úc úc! Nghe tới ăn rất ngon! Xin hỏi lộ đi như thế nào?"

"Dọc theo đệ tam đường cái thẳng đi, qua ngã tư đường hướng nam đi đại khái 400 mễ tả hữu sẽ nhìn đến có cái xe buýt trạm. Từ nơi đó đi nhờ 203 lộ ngồi tam trạm xuống xe, phụ cận thực mau là có thể tìm được rồi."

"Ngô...... Tính, vẫn là cảm ơn ngươi lạp ~"

Rõ ràng không nhớ kỹ kia một trường xuyến con đường tự thuật Fujimaru Ritsuka đối hiệu sách nhân viên cửa hàng cười cười, theo sau từ hắn màu xanh lá trong mắt hiện lên một mảnh nhỏ vụn ánh sáng nhạt.

"Mặt khác nhân viên cửa hàng tiên sinh, cấp người bên ngoài bán ngắm cảnh bản đồ khi lặng lẽ nhiều thu tiền, còn thỉnh đủ số trở về cho ta ác ~"

Hai mắt bất tri bất giác nổi lên một tầng màu xanh lá ánh sáng nhạt hiệu sách nhân viên cửa hàng chớp chớp mắt, theo sau từ quần trong túi lấy ra 300 ngày nguyên trả về đến Fujimaru Ritsuka lòng bàn tay bên trong.

Xác nhận quá trở về tiền tệ sau, Fujimaru Ritsuka vừa lòng gật gật đầu.

"Ân, như vậy lần này liền thật sự phải đối ngươi nói cảm ơn, cùng với tái kiến lạc ~"

Sau một lát, lấy lại tinh thần hiệu sách nhân viên cửa hàng quơ quơ đầu. Ở trước mặt hắn, tóc đen thiếu niên cùng phấn phát thiếu nữ đều đã rời đi. Trừ bỏ bên cạnh người trên giá thiếu một phần du lịch dùng Yokohama bản đồ chỉ nam, cùng với trong túi nhiều một phần bản đồ phí dụng sau, hắn đã cái gì đều nhớ không được.

***

"Sở trường này bổn ma thuật bút ký ghi lại tiểu kỹ xảo còn man dùng tốt ai, cảm giác sau này ở rất nhiều địa phương đều có thể dùng được với."

[ Tổng ] Vấn đề nhi đồng đều đến từ Chaldea - Y Phong Loạn PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ