Đặc dị điểm Ⅴ: Trăm năm nhân duyên dây dưa ( tinh chi vận mệnh )

141 6 0
                                    

Chương 1 trước mắt chỉ có thể bán manh Master

Trừ bỏ vô pháp ở Ai Cập địa phương cung cấp hữu hiệu địa vực trợ giúp ngoại, Ruler Jonathan · kiều tư đạt quả thực biểu hiện được hoàn mỹ vô khuyết. Kia phân lệnh nhân tâm duyệt thần phục cũ kỹ Anh quốc thân sĩ tác phong, nào đó ý nghĩa đi lên nói quả thực chính là nhân tế xã giao đại sát khí. Đặc biệt Jonathan cặp kia đầu mùa xuân tân mầm lục mắt, đương chúng nó nhìn chăm chú ngươi thời điểm, cơ hồ có thể làm ngươi sai cho rằng chính mình đang bị coi như toàn bộ thế giới.

Bởi vậy, ở Ai Cập nào đó trong thành thị, nick name vì JOJO mỗ vị nhân viên tạp vụ, hôm nay cũng mang theo số lượng khả quan tiền lương cùng tiền boa về tới đoản thuê dân túc nội.

Màu xanh biển tóc thanh niên trước lễ tiết tính gõ tam hạ, theo sau mới xoay chuyển then cửa tay đẩy cửa vào nhà. Trong phòng không ngoài sở liệu, đúng là ở trong phòng khách phê chữa tác nghiệp Foreigner Yoshida Shouyou.

Tựa như Jonathan đi đương nhân viên tạp vụ giống nhau, Yoshida Shouyou cũng tìm phân ngắn hạn gia giáo công tác.

Rốt cuộc câu nói kia nói như thế nào tới nói?

—— lại khổ không thể khổ hài ( ngự ) tử ( chủ ).

"Ngày mai phòng phí ta đã giao qua, ngươi bên kia thế nào?"

"Ân, trong vòng nửa tháng ẩm thực chi tiêu không cần phạm sầu. Thuận tiện nhắc tới, vừa mới ta cấp Master cùng Mashu đã phát tiền tiêu vặt, cho nên bọn họ hai người phỏng chừng cơm chiều liền ở bên ngoài ăn."

"...... Quả nhiên a. Ngày hôm qua Master liền cùng Mashu đối với góc đường tân khai kia gia Thổ Nhĩ Kỳ tiệm kem lẩm nhẩm lầm nhầm, hôm nay quả nhiên vẫn là không nhịn xuống chạy tới."

Jonathan bất đắc dĩ cười cười, cứ việc ở chính và phụ địa vị phương diện tới nói, Fujimaru Ritsuka mới hẳn là cái kia yêu cầu gánh vác hết thảy người. Nhưng vô luận là Ruler Jonathan · kiều tư đạt vẫn là Foreigner Yoshida Shouyou, đều không phải cái loại này có thể nhẫn tâm xem hài tử tâm tính mười phần Fujimaru Ritsuka ra cửa làm công kiếm tiền nuôi sống bọn họ người. Bởi vậy, hai vị Servant liền ăn ý mười phần chạy tới "Khai nguyên", gắng đạt tới ở bảo đảm cơ sở ăn, mặc, ở, đi lại tiền đề hạ, đừng làm Chaldea Master nhật tử quá đến quá khẩn trương.

Dù sao Servant ra ngoài làm công kiếm tiền sau đó cấp Master hoa loại sự tình này, Chaldea Archer Emiya cùng Rider Amuro Tooru ở đệ nhị điểm đặc dị cũng trải qua. Nếu không trái lệ, kia tự nhiên là toàn bằng Servant hay không vui. Hơn nữa trước mắt xem ra thực hiển nhiên, Fujimaru Ritsuka Servant nhóm đều đối loại sự tình này không có gì câu oán hận. Thậm chí còn làm rất là xuất sắc, đã kiếm được vượt mức quy định tài chính, thậm chí có thể cấp Master cùng Mashu phân biệt phát tiền tiêu vặt, làm hai cái tiểu hài tử ra cửa vô ưu vô lự chơi trình độ.

"Không quan hệ, ta có cùng Master ước định quá môn hạn thời gian. Hơn nữa Master bên người còn có Mashu bồi, an toàn phương diện vấn đề không lớn."

Lấy mắt thường thấy không rõ tốc độ sửa xong tác nghiệp, lại bắt đầu ra đề mục chuẩn bị ngày mai tùy đường tiểu trắc nghiệm cuốn Foreigner Yoshida Shouyou, cười tủm tỉm đối Ruler Jonathan · kiều tư đạt tiếp tục nói:

[ Tổng ] Vấn đề nhi đồng đều đến từ Chaldea - Y Phong Loạn PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ