Chương 1 bị cưỡng chế nhập học Master
"Buổi sáng tốt lành, Da Vinci thân, Roman bác sĩ. Nói các ngươi có thấy Emiya sao?"
"Emiya nói, vừa mới đã trước tiên xuất phát đi đệ nhị điểm đặc dị."
"Ai?"
Fujimaru Ritsuka mang theo kinh ngạc biểu tình cương tại chỗ, nhưng Da Vinci lại cười tủm tỉm nói: "Là Ruler hạ kiến nghị —— hắn nói, nếu làm Master cái gì đều không hiểu rõ liền tiến vào điểm đặc dị, trong lúc yêu cầu ứng phó việc vặt sẽ thực chiếm tinh lực. Bởi vậy ở cùng mặt khác Servant nhóm thương lượng sau, liền thỉnh Archer Emiya cùng Rider Amuro Tooru hai người đi trước đệ nhị điểm đặc dị tiến hành tra xét."
Đối này, Fujimaru Ritsuka tắc duy trì kia phó cứng đờ biểu tình, nói: "Cho nên, trong phòng bếp hiện tại liền không ai có thể làm ăn a _(:з" ∠)_"
Roman: "...... A!"
"Đừng đột nhiên lộ ra kia phó mới nghĩ đến biểu tình a Roman bác sĩ!!!"
Tuổi trẻ Master không lưu tình chút nào mà đối Roman bác sĩ tiến hành phun tào công kích, trực tiếp đem cái này yếu ớt pha lê tâm trạch nam bác sĩ cấp đánh trầm rốt cuộc. Nhưng cũng may Oda Sakunosuke tạm thời vẫn là mang quá năm cái hài tử nãi ba, chỉ cần nhìn chằm chằm hắn đừng ở cà ri phóng quá nhiều ớt cay, Chaldea hằng ngày ẩm thực vẫn là có thể duy trì.
"Tổng cảm thấy như vậy đi xuống không được."
Chaldea nhân loại Master ở lần thứ ba bởi vì chơi di động mà thất thần dẫn tới không có thể nhìn thẳng Oda Sakunosuke, tiến tới dẫn tới hắn chỉ có thể đối mặt một mâm màu đỏ đến gần như dung nham chảy xuôi kích cay cơm cà ri khi, hắn rốt cuộc ngồi không yên.
"Mashu, thông tri Roman bác sĩ cùng Da Vinci thân, chúng ta chuẩn bị đi trước điểm đặc dị."
"Không có vấn đề, nii chan. Nhưng ngươi đi tới phương hướng không phải quản chế thất nga."
"Ta biết, ta chính là đi về trước lấy cái đồ vật." Hắn nghĩ nghĩ, bổ sung nói: "Rốt cuộc Oda tiên sinh cơm cà ri không thể lãng phí, ta cảm thấy ta hẳn là dùng nó đương thánh di vật thử xem xem có thể hay không triệu hoán cái bình thường sẽ nấu cơm Servant."
Mashu: "Tuy rằng rất có đạo lý, nhưng ta cảm thấy nii chan ngươi chỉ là không muốn ăn nó mà thôi."
"Chẳng lẽ Mashu ngươi liền thích ăn sao? Ta là nói, cái loại này kích cay khẩu vị......?"
Trầm tư một lát sau, hồng nhạt tóc ngắn thiếu nữ đem chính mình trước mặt kia bàn cơm cà ri đẩy đến Fujimaru Ritsuka trước mặt.
"Thánh di vật nói, hai phân thêm ở bên nhau phân lượng sẽ tương đối hảo đi?"
***
Đem Oda Sakunosuke hai phân kích cay cà ri phóng tới triệu hoán trận thượng, Fujimaru Ritsuka suy tư một lát, liền đem trong tay hai trương Summon Ticket tách ra.
Hắn muốn làm cái thí nghiệm.
Tuy nói nguyên bản thế giới ký ức đã có chút bắt đầu mơ hồ, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn đối Servant nhận tri. Ít nhất ở cái này game mobile tuyên truyền PV, mỗ vị Vu nữ cùng mỗ vị hỗn hắc dị năng giả liền tuyệt đối không tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Vấn đề nhi đồng đều đến từ Chaldea - Y Phong Loạn Phong
Fanfiction"Thử hỏi, ngươi chính là ta......Servant sao?!" Đặt câu hỏi thiếu niên, ở hắn màu xanh lá hai tròng mắt trung, lập loè màu lam cùng kim sắc đan chéo quang huy. Khi ta lựa chọn lưng đeo khởi cứu vớt thế giới trọng trách khi, ta liền minh bạch một sự...