Chương 1 chỉ lo thân mình Master
Thợ săn, đã là chỉ những cái đó ở sơn dã gian dùng công cụ cùng bẫy rập đi săn thú loại mọi người, đồng thời vẫn là trên thế giới này một loại tương đương chịu người hướng tới chức nghiệp —— đã có truy đuổi mỹ thực "Bishokuya", cũng có truy đuổi truy nã phạm lấy được tiền thưởng truy nã "Tiền thưởng thợ săn", trừ cái này ra, còn có tìm kiếm hóa phát hiện không muốn người biết huyễn thú "Huyễn thú thợ săn"...... Có thể nói, ở thợ săn cái này chức nghiệp hạ chi nhánh có thể phân chia ra rất nhiều, nhưng xét đến cùng, này đó bên trong lĩnh vực chuyên gia nhóm đều là thuộc về thợ săn hiệp hội chức nghiệp thợ săn.
Bởi vì chức nghiệp thợ săn có được các loại đặc quyền, còn có thể nhẹ nhàng sử dụng các loại công cộng phương tiện thậm chí với ở bất đồng quốc gia gian đi ra ngoài. Vô luận mục đích là cao thượng vẫn là thấp kém, tham gia thợ săn khảo thí mọi người mỗi năm đều có không ít. Chẳng sợ ở khảo thí trung mất đi tánh mạng cũng không ở số ít, nhưng dù vậy, tham gia thợ săn khảo thí các thí sinh vẫn như cũ giống như cá diếc qua sông, cũng dẫn tới mỗi năm thợ săn khảo thí đều có không ít tương đương quái dị hoặc kỳ lạ tuyển thủ.
Thí dụ như năm nay trận này thợ săn khảo thí, tuy rằng còn ở lục tục tiến vào tân nhân, nhưng đại bộ phận người ánh mắt lại đều sẽ hoặc nhiều hoặc ít xem một cái cái kia chính bùm bùm ấn động thủ bính, ngồi xếp bằng ngồi dưới đất tập trung tinh thần chơi game thiếu niên.
Này vốn nên là vô luận ở nơi nào đều tương đương bình thường cảnh tượng mới đúng.
Nhưng tại đây vị chuyên chú chơi game thiếu niên bên người, quý công tử tóc vàng thanh niên cùng với khí chất thuần trắng không tì vết tóc bạc thiếu niên, lại thật sự là có vẻ đáng chú ý cực kỳ.
Nếu chỉ là như thế cũng liền thôi, nhiều nhất bất quá là cái bởi vì chuyên chú chơi game mà không cẩn thận trà trộn vào đi người. Nhưng thực tế thượng, vô luận là trời quang trăng sáng quý công tử vẫn là thuần khiết vô cấu kỵ sĩ, bọn họ tất cả đều là vờn quanh cái kia toàn bộ hành trình cúi đầu xem màn hình thiếu niên mới xuất hiện ở chỗ này.
Đến nỗi vì sao Galahad sẽ thay thế Mashu xuất hiện, mà hộ vệ Fujimaru Ritsuka an toàn trừ bỏ cơ ngươi cái tháp lợi á ngoại, liền một cái Servant đều không có xuất hiện...... Này liền muốn từ nửa tháng trước nói lên.
*** nửa tháng trước ***
Berserker hổ trượng du nhân dáng người thoăn thoắt, ăn mặc bình thường giáo phục cùng giày thể thao là có thể bằng dựa xuất sắc thân thể năng lực leo lên thật lớn cây cối. Đáng tiếc hắn còn chưa có thể đăng đỉnh, cự mộc chạc cây thượng buông xuống dây đằng giống như là hung tàn loài rắn, xoay tròn có chứa răng cưa bên cạnh sắc bén phiến lá, ngạnh sinh sinh đem hắn từ bò một nửa trên cây xốc đi xuống.
"Không có việc gì sao?"
"Ân, chỉ là lúc này liền không tốt hơn đi quan sát tình huống."
Tựa hồ là mới vừa rồi đối kháng kích hoạt rồi kia phiến dây đằng, Berserker hổ trượng du nhân nhìn phía trên vặn vẹo thân hình bộc lộ bộ mặt hung ác dây đằng, toàn thân tức khắc mất đi bốc đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Vấn đề nhi đồng đều đến từ Chaldea - Y Phong Loạn Phong
Fanfiction"Thử hỏi, ngươi chính là ta......Servant sao?!" Đặt câu hỏi thiếu niên, ở hắn màu xanh lá hai tròng mắt trung, lập loè màu lam cùng kim sắc đan chéo quang huy. Khi ta lựa chọn lưng đeo khởi cứu vớt thế giới trọng trách khi, ta liền minh bạch một sự...