Chap 9

335 46 1
                                    

Sáng hôm sau, Bona đang trở về lớp học sau khi mượn được vài quyển sách hay ho từ thư viện, đang đi thì đột nhiên có một thanh niên nào đó đứng chắn ngang.

"Có thể nói chuyện với tôi được chứ"- Song Hongdo

Bona không trả lời đứng yên nhìn hắn, việc đột nhiên hắn xuất hiện muốn bắt chuyện với cô quả thật không có gì tốt lành.

"Cô và Eunseo khá thân nhỉ"

Song Hongdo bước đến gần một bước lập tức cô lùi một bước, lúc đầu hắn đơ ra nhưng sau đó liền bật cười khúc khích.

"Sao phải giữ khoảng cách vậy chứ, tôi có làm gì cô đâu"

"Xin lỗi, biến dùm....tôi đang bận"

Gương mặt Song Hongdo đanh lại khó chịu nhìn Bona, một pháp sư cao thượng như hắn bắt chuyện với cô ta, vậy mà cô ta dám buông những lời nói đó ra.

"Nè! Cẩn thận cái miệng đi"

"Không có não sao, lời tôi nói không hiểu à"

Bona bình thản trả lời, hắn cười khẩy một cái rồi đi tới gần Bona, cúi mặt xuống đối diện song song lần này Bona không lùi xuống mà đối mặt trực diện với hắn.

"Đồ dơ bẩn"- Song Hongdo

*bụp*

Eunseo đi từ đằng sau đưa tay đập vào đầu Song Hongdo đẩy một cái mạnh khiến hắn bật ngửa ra, sau đó đứng trước mặt che chắn cho Bona.

"Không có não à, lời tôi nói anh không hiểu sao"

Hắn cau có trừng mắt nhìn Eunseo, bị hai người đứng trước mặt bảo không có não đương nhiên hắn sẽ tức điên rồi, hắn nắm lấy hai vạt áo kéo mạnh xuống chỉnh lại trang phục.

"Đừng tưởng tao không dám giết mày"

"Thì đúng vậy mà"- Eunseo

Cả hai nhìn nhau chí chóe, Song Hongdo ngoắc đầu ra sau trường, Eunseo lập tức hiểu ý nên nhoẻn miệng cười khinh, lập tức tiến lên về phía hắn nhưng đột nhiên bị níu lại, Eunseo quay ra sau nhìn Bona rồi lại quay lên nhìn hắn.

"Chửi anh thì tôi sợ anh không hiểu tiếng người, còn đánh anh tôi lại sợ người ta bảo tôi ngược đãi động vật!!!"

Song Hongdo điên máu lên, mắt hắn hiện lên những tia máu đỏ, ngay lúc đó tiếng điện thoại vang lên rồi hắn bỏ đi, Eunseo cười khinh một cái rồi quay lại nhìn Bona.

"Chị có sao không"- Eunseo nắm lấy hai vai chị, gương mặt hiện ra sự lo lắng rõ rệt.

Bona ngước lên nhìn Eunseo sao đó nắm lấy vạt áo Eunseo kéo mạnh về phía mình, vì mất chớn lên Eunseo bỏ nhào về phía Bona, cũng may Bona giữ lại cả hai gần như là ôm nhau.

Bona tựa đồng vào giữa ngực Eunseo tay vẫn đang níu lấy vạt áo.

"Từ giờ đừng tiếp xúc với hắn nữa"

Eunseo bối rồi ngước đầu nhìn lên trên, lâu lâu thân mật kiểu này lạ quá nên Eunseo có chút bối rối.

"Tại sao"- Giọng Bona đều đều trả lời

[EunBo] I'm In Love With A Monster Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ